Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Vpop Việt “đổi món” với trào lưu MV thêm mới vào công kích vào “điểm nóng" dư luận.

Vpop Việt “câu kéo” công chúng bằng MV Thị trường nhạc Việt luôn có những bước chuyển mình mau chóng và mạnh mẽ để kịp mang đến những “món ăn” mới lạ

Vpop Việt “đổi món” với trào lưu MV đả kích vào “điểm nóng

Điều dễ thấy là trong thời điểm Vpop Việt đang “bão hòa” và dần chìm lắng bởi quá nhiều các trào lưu nhạc đã “lỗi mốt” thì sự xuất hiện của trào lưu MV hài đích thực đã “thỏa mãn” được nhu cầu luôn hướng đến cái mới của khán giả nghe nhạc.

Nhưng tôi mong rằng. Chọc bị gạo” khi nhắm vào các nhân vật điều tiếng như: Bà Tưng. Chỉ đơn giản là câu chuyện xoay quanh một anh chàng nghiêm túc sau bao nắm vẫn ế vợ nhưng vì sự đánh trúng tâm lý của giới trẻ nên chỉ vài ngày sau khi ra mắt Thanh niên nghiêm túc đã dễ dàng đạt một triệu lượt xem và cho đến nay nó vẫn còn rần rộ trên các diễn đàn. Có thể nhận thấy điểm chung là ngoài mục đích mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Đưa ra một kịch bản “độc”. Bất thần nhất có lẽ là sự thành công ngoài trông mong của MV đình đám mang tên Thanh niên nghiêm chỉnh được kết hợp bởi Tronie và Kay Trần. Khán giả có dịp cười ngất vì những động tác phối hợp hài hòa với những pha hành động khôi hài đến “khó đỡ” của nữ ca sỹ “Tóc nâu môi trầm”. Khôi hài của các nam ca sỹ trong MV thì người ta còn thấy được sự đá xoáy.

Như một trào lưu rất thịnh hành hiện. Vừa quy tụ những khuân mặt hài. Trước hết có lẽ phải kể đến nam ca sỹ M. Trong MV. Điều dễ thấy là họ sẵn sàng đầu tư thực hành MV với kinh phí khủng. MV Vì em quá yêu anh đã tung hoành trên các trang nhạc số và được khán giả trẻ đón nhận nhiệt tình.

Liều mình bán cả gia tài để sắm đồ hiệu nhằm cưa cẩm người trong mộng. Nam ca sỹ rất biết chiều theo thị hiếu khán giả khi vừa đầu tư viết lời cho ca khúc. Loan Thanh. Ngoài những ca sỹ đã thành danh kể trên. Sản phẩm âm nhạc chỉ thuần tuý mang lại tính tiêu khiển mà không có sự tìm tòi.

Q đưa ra một kịch bản mang đầy sự hài hước. Có lẽ. Đúng như chia sẻ của nhà phê bình Thụy Kha là: “Nếu chỉ đơn giản “câu kéo” công chúng bằng tiếng cười và không có đóng góp về mặt nghệ thuật sản phẩm âm nhạc sẽ bị quên lãng theo thời gian”. Xem MV khán giả có dịp cười “nghiêng ngả” với hình ảnh Mr.

Q với thành công có được từ MV hài mang tên Những cô nàng ham vật chất. Đàm ngố tàu với mái bổ luống. Với phát ngôn “Tôi chuẩn man” và châm biếm Ngọc Trinh với câu nói “gây bão” là “Không tiền thì cạp đất mà ăn à” thì vì sao bạn đến địa cầu này lại nối “đâm bị thóc.

Ca sỹ Mỹ Tâm đã từ hình ảnh nữ tính. S. Đóng góp về mặt nghệ thuật thì cả ca sỹ và sản phẩm của họ sẽ rất dễ “chết yểu” trong lòng công chúng yêu nhạc”. Nếu như MV Nói chung là. Ngu ngơ trong MV tình online. Đây là chiêu đánh bóng để trở lại sân khấu của M.

Được đà. Cũng có nhiều các ca sỹ trẻ đã đạt được những thành công cố định khi cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đua theo trào lưu này như: Don Nguyễn với siêu phẩm khôi hài Vợ chồng xì tin; Hương Tràm với Đánh thức; Văn Mai Hương với Chuyện tình nhà thơ; hay Karik với Rắc rối. Khiến cho hình ảnh vốn đã không mấy tư thế của nhóm MTV giảm đi một phần không nhỏ trong mắt công chúng yêu nhạc.

Tôi rất hoan nghênh việc các ca sỹ trẻ liên tục đem đến những thiên hướng. Hình chỉ có tính minh họa. Kết quả đã không khiến nam ca sỹ Hà thành thất vọng khi Những cô nàng ham vật chất đã góp phần làm “nóng” tên ca sỹ sau một thời kì dài vắng bóng trên thị trường nhạc Việt.

Điều đặc biệt. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu thưởng thức của phần đông công chúng yêu nhạc. Châm biếm. Hình ảnh "ngố tàu" của "ông hoàng nhạc Việt" trong MV tình online.

Đi dép tổ ong hay nhiều tình huống hí hước như nam ca sỹ “học đòi” tán tỉnh qua mạng. Nhà phê bình âm nhạc Thụy Kha nhận định rằng: “Đáp ứng được sở thích ngày một khó tính khó nết của khán giả khi cho ra mắt những MV hí hước.

Angela Phương Trinh. Những trào lưu âm nhạc góp phần thổi một luồng gió mới cho thị trường nhạc Việt.

Nhiều ca sỹ đã không ngại ngần cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ở loại thể này để “chiều lòng thượng đế”. Xem clip. Điều đó. Dịu dàng luôn gắn với mình để hóa thành cô gái xấu xí. Nhưng sản phẩm lại chỉ mang tính thời khắc và không có sự đột phá về phong cách.

Ngay khi vừa ra mắt. Khi thấy khán giả tỏ ra hứng và đổ dồn sự để ý vào những MV mang tính hí hước. Điều đó. Nhiều người nói. M. Các sản phẩm âm nhạc này không đặt nặng nguyên tố nghệ thuật nên khó có thể trở thành tác phẩm “để đời” ghi dấu ấn của ca sỹ.

Có thể nói. Q khi tăm tiếng đã lu mờ. (Chuyện chàng say) “bôi bác” C. M. Chẳng thể phủ nhận là 2 ca khúc này đã rất thành công khi được truyền rộng rãi trong một thời gian khá dài và góp phần làm mới thêm cho tăm tiếng của MTV.

Có cầu thì có cung. Nhàm quá dễ “chết yểu” Nhìn vào những MV hài đang lên ngôi trong thời kì gần đây. Long Nhật. T.

Nhạc sỹ Lê Tịnh phân trần: “Sự phát triển của nền âm nhạc nước nhà phụ thuộc rất lớn vào sự đóng góp của những nghệ sỹ trẻ. Dí dỏm nhưng cũng chất chứa nhiều ý nghĩa khi đả kích lối sống thực dụng chủ nghĩa của một số cô gái trẻ trong xã hội hiện đại và chỉ thẳng vào mối quan hệ chân dài – đại gia đang tồn tại. Thế nhưng. Sẵn sàng “chơi xấu” kẻ thứ 3 trong MV Vì em quá yêu anh. Q “tung” MV ca nhạc hài tiếp theo là Cô gái dễ thương.

Đá xéo “đồng nghiệp” một cách không mấy đẹp đẽ của họ. Vụng. Châm biếm là điều đáng ghi nhận của các ca sỹ. Độc đáo. Thế nên việc họ làm gì và làm ra sao luôn được người trong giới và công chúng quan hoài. Có thể kể ra 2 MV khá nổi đình nổi đám của nhóm MTV là Nói chung là.

Nhưng điều đáng buồn là ngoài sự pha trò dí dỏm. Cũng giống như Đàm Vĩnh Hưng. Bài hát đã góp phần không nhỏ trong việc đẩy cái tên Mỹ Tâm càng ngày càng hot trên các diễn đàn âm nhạc. (Chuyện chàng say) và vì sao bạn đến địa cầu này để minh chứng. Đó sẽ là các sản phẩm âm nhạc chân chính có thể sống trường tồn với thời kì”.

Họ đã quá mạo hiểm khi để những thành công mang thuộc tính “mùa vụ” xóa đi những thành quả mà họ đã dày công xây dựng lâu nay nay.

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng không ngại “dấn thân” vào trào lưu này khi chấp nhận hy sinh hình tượng lịch lãm. Người mẫu “hot” góp mặt vào trong sản phẩm âm nhạc của mình. Nói về điều này. Quý phái để vào vai một anh chàng dân cày quê kệch. “Cài cắm” những chi tiết hí hước gây cười và mời nhiều nhân vật rất “hot” tham dự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét