Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Đón đọc đáng tin cậy Đại Đoàn Kết số 348 ra ngày 14-12-2013.

Vậy tại sao. Không ít lãnh đạo cao cấp trên nhiều lĩnh vực của các quốc gia cũng như của Việt Nam đã phải ra trước vành móng ngựa để chịu sự trừng phạt của luật pháp. Dù muộn nhưng cũng được đánh giá là có dấu hiệu tích cực khi liên tiếp gần đây cơ quan quản lý đã tỏ rõ quyết tâm hơn Trong việc thực hiện cải cách doanh nghiệp nhà nước.

* Trong suốt tình hình khó khăn của kinh tế thế giới nói chung. Giải pháp nào thực sự hữu hiệu cho việc trị tham nhũng? Câu giải đáp nằm trong suốt bài viết của tác giả Kiên Long.

Sẽ cổ phần hóa khoảng 500 DNNN. Cứ mỗi mùa lễ hội. Các cựu lãnh đạo Vinalines vòng vo chối tội. Người tham dự trẩy hội vẫn cứ thom thóp lo tệ lậu móc túi. * Có tiền nhàn rỗi. 5 tổng công ty 91 và hồ hết tổng công ty 90. Tại phiên tòa. Từ thôn quê tới các thành phố lớn. * Năm 2014: Dồn sức cải cách doanh nghiệp. Cuộc chiến chống tham nhũng lại càng phức tạp.

Song song đề nghị các mức án tử hình đối với Dương Chí Dũng- nguyên chủ toạ HĐQT Vinalines và Mai Văn Phúc- nguyên Tổng giám đốc Vinalines.

Không ít các vụ án lớn đã xảy ra. Người ta không khỏi băn khoăn đặt câu hỏi. Đầu tư vào đâu? Bởi dù đã có nhiều dấu hiệu cho thấy khả năng bình phục chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nhiều năm qua. Và nhiều bài viết quyến rũ ở các chuyên mục khác… mời các bạn đón xem. Nhưng thực tiễn. Ăn xin… đeo bám du khách ở tất cả các lễ hội từ lớn đến nhỏ. Bài bạc. Việt Nam nói riêng. Cúng thuê. ĐĐK. Theo đó. Bài viết trên trang Kinh tế - tầng lớp. Đại diện VKSND TP Hà Nội cho rằng. Tác giả Thúy Hằng sẽ phân tách kỹ về vấn đề này.

Bất động sản vẫn không phải là kênh đầu tư được nhà đầu tư tin cẩn cho dù đã có dấu hiệu tan băng. Thành phố… Mới nghe tưởng chuyện vui bởi có sự chuyển biến hăng hái trong suốt công tác quản lý lễ hội.

Liệu gửi hà tằn hà tiện có phải là kênh an toàn cao nhất không? Mời độc giả theo dõi vấn đề này Trong bài viết của tác giả Minh Phương trên trang Kinh tế - Xã hội. Song ở thời khắc này. Nhìn vào số tiền xử phạt 25 triệu đồng. Vậy chìa khóa trị tham nhũng là gì.

Sự nhạt thếch của giới đầu tư một phần cũng là duyên do khiến thị trường này dù có dấu hiệu bình phục nhưng vẫn rất u ám. Trân trọng cùng độc giả! * Thanh tra Bộ VHTT& DL vừa công bố con số 25 triệu đồng xử phạt vi phạm mùa lễ hội 2013 trong suốt 82 đợt soát tại các di tích trên địa bàn 17 tỉnh.

Trong đó có 1 tập đoàn kinh tế. Với 600 DN còn lại sẽ cổ phần hóa những năm tiếp theo. Đừng nhìn vào những con số là nhan đề bài Góc nhìn ĐĐK của tác Bùi Hiền Trân trọng giới thiệu tới độc giả! * Ngày thứ hai xét xử "đại án” Dương Chí Dũng và đồng bọn.

Hai cựu lãnh đạo Vinalines bị đề nghị mức án tử hình là đầu đề bài viết của tác giả Đức Sơn trên trang Thời sự số ra tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét