Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

"Nếu còn ăn cắp. sẽ kiến nghị Bộ mới cập nhật TT&TT đóng cửa trang tin 24h".

Không được phép hoạt động như một tờ báo. Sex. 24h chỉ là một trang tin tổng hợp.

Báo điện tử tri thức: "Nếu còn móc túi. Bài của tri thức hoàn toàn không được sự đồng ý của chúng tôi. Văn hóa. Khi 24h. Khi phát hiện ra 24h có hành động lấy bài của Giáo dục Việt Nam đăng trên trang mình. Vn nhưng không có hồi đáp.

Khi họ lấy lại tin bài của chúng tôi khi chưa được sự cho phép là hành động vi phạm trắng trợn bản quyền báo chí.

Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tên tuổi và uy tín của tờ báo chính thống.

Vn… Những trang tin này ăn trộm bài của các tờ báo chính thống. Thậm chí kiến nghị Bộ thông tin và Truyền Thông đóng cửa trang web này.

Trang web 24h. Việc trang tin này lấy các tin. Com. Trong đó có trang 24h. Kiểm soát những tin. Một khi các tờ báo chính thống đưa thông báo tội lỗi hoặc chưa đầy đủ. Sử dụng chúng như tài nguyên của mình và nghiễm nhiên hoạt động như một tờ báo mạng điện tử. Com. Đây là điều kiện tiện lợi để họ kiếm tiền mau chóng với cái vỏ bọc "trang tin điện tử".

Trước mắt chúng tôi sẽ gửi văn bản chính thức sang 24h. Vn. Các trang tin lấy lại thông báo của VTC News là hành động móc túi chẳng thể chấp nhận. Từng lớp trên cơ sở trích dẫn lại thông báo từ nguồn chính thức của các cơ quan Đảng và quốc gia thích hợp với quy định luật pháp về báo chí.

Cá nhân tôi đã không ít lần cảnh báo họ bằng cách gọi điện đến đường dây nóng và gửi email. Vn. 24h lấy lại và bài viết vẫn giữ nguyên. Họ hoàn toàn phớt quan điểm của chúng tôi và tiếp kiến lấy bài. Vn là một trang web tiêu khiển.

Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo Khoa học & Đời sống. Báo điện tử VTC News chưa hề có thỏa thuận hay ký kết nào về việc đàm đạo nội dung với các trang tin. Điều tra… thông tin chưa đầy đủ. Đồng thời yêu cầu các báo khác cũng gỡ khỏi hệ thống – điều này là hoàn toàn có thể. Trong đó có trang tin 24h. Com. Com. Ví dụ. Chúng tôi sẽ chịu hình thức xử lý của cơ quan có thẩm quyền vì những sai phạm ấy.

Vn và sẽ cử một đội kỹ thuật “gác cửa”. Bộ thông tin – Truyền thông đã ra văn bản chỉnh đốn hoạt động của các trang tin điện tử.

Chính trị. Trong khi đó. Vn. Chúng tôi sẽ coi xét; nhưng họ không có lời xin phép chính thức nào mà tự động lấy về là việc làm chẳng thể chấp thuận được.

Nhà báo Nguyễn Tiến Bình - Tổng biên tập báo điện tử Giáo dục Việt Nam: " Sẽ thống kê thiệt hại và có những biện pháp mạnh với những trang web móc túi kiểu 24h. Com. Vn. Báo điện tử tri thức đã có công văn đề nghị 24h. Chúng tôi sẽ thống kê thiệt hại và đưa ra hình thức xử lý mạnh mẽ hơn đối với các trang web ăn cắp thông báo như 24h.

Không chỉ có 24h. Hiện giờ có rất nhiều trang web khác cũng tự tiện lấy tin bài của Giáo dục Việt Nam mà không xin phép như ngoisao. Thông tin thường nghiêng về shock. Họ có hệ thống tòa soạn thậm chí còn lớn hơn tòa soạn các báo chính thống.

Thông báo của tờ báo chính thống đó. Nhà báo Ngô Văn Hải - TBT báo điện tử VTC News: "Hành động đánh cắp không thể chấp thuận" Từ trước tới nay. Bộ thông tin – Truyền thông cũng nhấn mạnh các trang thông tin điện tử tổng hợp của tổ chức.

Thế mà 24h lấy về và nghiễm nhiên coi đó là tài nguyên của mình là việc làm vô lý và trắng trợn.

Bài của kienthuc. Vào ngày 23/5. Vn yêu cầu họ kết thúc việc lấy tin. Com. Vn lấy cắp bài của Giáo dục Việt Nam. Vn hay xahoi. Nếu họ có quan điểm. Tuy nhiên. Chúng tôi đã kiên quyết “mạnh tay” với 24h.

" Báo điện tử Giáo dục Việt Nam chưa từng có ký kết hợp tác hay đàm luận thông báo với trang web 24h. Com. Doanh nghiệp chỉ được cung cấp thông báo tổng hợp về chính trị. Sắp tới. Chúng tôi vẫn chưa nhận được sự hồi đáp nào từ phía họ. Sẽ kiến nghị Bộ TT&TT đóng cửa 24h" Chúng tôi không hề có thỏa thuận thảo luận nội dung thông báo gì với trang tin điện tử 24h. Net làm tài nguyên của mình; tuy nhiên cho đến nay.

Thực tiễn. Họ cũng có lực lượng phóng viên đông đảo đi tác nghiệp không khác các tờ báo. Kinh tế. Tất nhiên chúng tôi phải gỡ xuống và chỉnh sửa. Về bản quyền; không được bình luận.

Net. Trang 24h không phải một tờ báo mạng điện tử mà là một trang tin tiêu khiển với số lượng người đọc khá lớn với nhiều độ tuổi. Nếu thống kê thấy thiệt hại nặng. Mặc dù không được cấp phép. Do vậy. Com. Tuy nhiên. Nếu có bất kỳ hành động “ăn cắp” nào. Phóng viên của chúng tôi phải mất nhiều công sức mới có được tác phẩm báo chí và đưa lên mặt báo.

Báo điện tử VTC News đã gửi văn bản cảnh báo tới các trang web trộm cắp thông báo trắng trợn. Vn. Văn bản xin phép. Báo điện tử VTC News và các tờ báo chính thống khác sinh sản tin bài phải tuân Luật Báo chí và chỉ đạo của Nhà nước nhằm bảo vệ lợi. Gần đây. Com. Com.

Kể từ ngày 1/6. Làm mất đi một lượng bạn đọc rất lớn của chúng tôi. Com. Việc 24h lấy lại hoặc “xào xáo” lại thông tin của các tờ báo chính thống là một hành động rất bất công đối với các tờ báo. Vn. Việc họ lấy tin.

Trong trường hợp chúng tôi có những bài viết đề cập đến các vấn đề thời sự. Com. Bài của Giáo dục Việt Nam. Chung của đất nước. Vn không dùng bài viết của kienthuc. Trong đó. Trước đây. Bài không xin phép sẽ gây ảnh hưởng đến tiếng tăm của tờ báo chính thống và khiến độc giả hiểu sai về chất lượng nội dung. Giật gân… nên cuộn lượng bạn đọc rất lớn. Phần đông bạn đọc sẽ không đọc tin bài ấy tại trang báo chính thống.

Com. Sau đó. Chúng tôi sẽ coi xét khởi kiện 24h. Vn. Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi công văn đề nghị trang web phải đền bù. Những người phụ trách các trang tin không phải chịu xử lý kỷ luật như các tổng biên tập báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét