Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Khỏa thân trên truyền hình: chẳng cùng đọc lại thể chấp nhận được.

Đến lúc bước vào sự nghiệp thì còn gì là đời con gái"

Khỏa thân trên truyền hình: không thể chấp nhận được

Sáng 13/12. Đồng ý kiến. Quá lố lỉnh và mất văn hóa". Anh Phương. Tự do tuyển lựa chứ có ai cấm đâu". Liên hệ với ông Nguyễn Hà Nam - trưởng ban thư ký biên tập.

Màn cởi đồ gây bức xúc độc giả Cao Vũ viết: "Các bạn có nhận ra một điều rằng mình đang bị lột trần từ thân xác đến phẩm giá không?".

Độc giả viết tắt tên PSDAC nói: "thường nhật thôi. Các thông báo chính thức nói về chương trình này sẽ được đăng trên trang web của Đài THVN thời gian sớm nhất. Độc giả Phạm Nghĩa chỉ ra rằng: "Trò lố cho trần giới chỉ là danh vọng hư danh. Theo ông.

Bạn Nguyễn Phương Nam cảm thán: "Thực ra có cởi mới lôi cuốn được khán giả!". Liên can đến show truyền hình thực tiễn gây xốn xang bởi tập phát sóng với hai thí sinh không ngại cởi tất phần trên và khỏa thân đến 90%. Bạn đọc Nguyễn Ngọc Mai nêu ý kiến: "Lãnh đạo Đài Truyền Hình Việt Nam nên bỏ chương trình này ra khỏi danh sách các chương trình của Đài.

Bạn đọc Lê Hoàng cho rằng các cô gái đã bị dụ dỗ làm trò mèo cho cả người đời chê cười

Khỏa thân trên truyền hình: không thể chấp nhận được

Về phía bạn đọc quan hoài và theo dõi chương trình này. Đã có nhiều quan điểm trái chiều. Người phát ngôn của Đài THVN thì được biết ban biên tập chương trình đang có buổi họp bàn về nội dung chương trình này.

Độc giả Minh Quang khẳng định: "Mấy thí sinh không hề biết sự có mặt của mấy cái camera đã được ngụy trang kín đáo. Còn bạn Hà phong quang ví sự việc đang gây xôn xao dư luận này "đúng là thảm họa từ một truyền hình. Ai không thích thì xem kênh khác. PPhản bác lại đề xuất này. Tuy nhiên. Sẽ có nhiều chuyện hay ho sau cuộc thi này. Tuy nhiên. Hãy chờ xem!". Vì trong cuộc thi có những hành động phản văn hóa.

Trái thuần phong mỹ tục chẳng thể chấp thuận được". VietNamNet đã liên tưởng với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và BHD - đơn vị sản xuất chương trình để mong có câu trả lời cho khán giả nhưng đều bị từ khước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét