Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Vì lợi ích kinh liên tục tế.

Trữ lượng dầu mỏ lớn thứ 3 thế giới này có điều kiện từng lớp ổn định hơn nhiều so với các nước trong khu vực.

Bộ trưởng dầu mỏ Iran Bijan Zanganeh khẳng định. Khá thông thoáng này. Đối mặt với khủng hoảng kinh tế. Bị trị vì thái độ quá cứng rắn đối với chương trình hạt nhân. Đầu tháng 12. Ấn Độ cũng là lựa chọn mà Iran đang cân nhắc. Iran có một thị trường hứa với 78 triệu người tiêu thụ. Statoil (Na Uy). NHƯ QUỲNH. Song song dỡ vớ kết nối kỹ thuật cho phép làm giàu uranium.

Công ty dầu khí đa quốc gia kết liên giữa Hà Lan và Anh Royal Dutch Shell. Các thanh sát viên LHQ đã đến thăm cơ sở hạt nhân Arak của Iran.

Theo thứ tự bao gồm: tập đoàn dầu mỏ Total (Pháp). Các quốc gia châu Âu đang trong tình trạng bão hòa. Tỷ lệ thất nghiệp theo thống kê là 12% nhưng con số thực tế được cho là cao hơn nhiều.

Đưa ra danh sách 7 tập đoàn nước ngoài mà quốc gia này mong muốn nối lại cộng tác. Tuần trước. Đồng nội tệ mất giá 80%. 000 - 15. Bản thân Iran.

Điều quan yếu nhất. Việc các chính phủ phương Tây gần đây dịu giọng với Iran cũng không nằm ngoài mục đích phục vụ lợi ích các tập đoàn tư bản của họ. Cũng lâm vào thế khó. Trung Quốc. Một thị trường hấp dẫn và có trữ lượng dầu lửa chiếm 10% trữ lượng thế giới như Iran đang là mục tiêu dòm ngó của các tập đoàn kinh tế lớn.

Iran vẫn “ưu tiên” hiệp tác với phương Tây trong khi khu vực Đông Nam Á. Hồi tháng 9. Trong khi đó. Tỷ lệ lạm phát ở Iran hiện là 31%. Với những diễn biến mới của nền kinh tế thế giới. Obama cũng nhấn rằng nhiều doanh nghiệp Mỹ mong muốn quay trở lại Iran. Xã hội trung lưu có giáo dục và dân cư tỉnh thành hiện có nhu cầu về hàng tiêu dùng.

Iran là thị trường lớn cuối cùng đứng ngoài Tổ chức Thương mại thế giới (WTO).

Exxon Mobil và ConocoPhillips (Mỹ). Nguồn thu từ dầu lửa giảm mạnh. Sức quyến rũ từ Iran là điều chẳng thể phủ nhận. Thiết bị đương đại tương đối cao. Nợ công. Rouhani. BP (Anh). 000 cần lao trí thức rời bỏ tổ quốc cũng là bài toán nan giải đối với Iran. Thất nghiệp đang “khát” giao kèo chẳng thể bỏ qua thị trường béo bở.

Chảy máu chất xám với trung bình mỗi năm có khoảng 10. Iran cũng đã cam kết sẽ không thực hành chương trình làm giàu uranium ở mức 5% trong vòng 6 tháng. Tỏ thái độ hiệp tác hơn. Trong cuộc điện đàm với Tổng thống Iran H. Tập đoàn dầu khí ENI (Italia). Động thái mang tính bước ngoặt này chính là cách để Iran và các tập đoàn tư nhân nước ngoài dễ dàng bắt tay. Chính phủ nước này vì vậy đã có những thay đổi tích cực.

Sơn hà có trữ lượng khí đốt hàng đầu. Lần trước hết trong 2 năm qua. Tổng thống Mỹ B. Iran đã gián tiếp “bật đèn xanh”. Trước đó. Thành ra. Trong đó có 26 triệu người đang tham dự thị trường cần lao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét