Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Không liên tục thể chống ngập chỉ bằng tiền.

Càng chống càng ngập Chống ngập có hiệu quả chỉ khi chúng ta thực hiện quy hoạch một cách đồng bộ từ xây dựng cơ sở hạ tầng.

Vậy mà hiện tại chúng ta có tiền nong. Bởi vậy. HCM) Hải Nam (thực hành) Ban CTBĐ (tổng hợp). Đa phần diện tích đất là nằm dưới mực nước biển nhưng tại sao họ có thể làm được.

Có các diễn đàn để đưa ra giải pháp mang tính lâu dài và phải có sự kiên tâm cao. Nếu không có quy hoạch một cách khoa học thì chẳng thể khắc phục được. Liên lạc cho đến quy hoạch mở mang thành thị. Nên mời các chuyên gia trong nước và nước ngoài tham dự đánh giá. Khi mưa lớn thì gây ngập cục bộ do nước không có lối thoát.

Com. Com ) Phải có quy hoạch lâu dài Theo tôi để hạn chế ngập nước. Trần Minh Hoàng ( minhhoang23tran@yahoo. Lê Nguyễn Điểm (H. Nguyễn Văn Đức ( vanducnguyen@yahoo. Tân Phú. Hãy tìm biện pháp tránh ngập khi quyết định làm một điều gì chứ đừng nhắm mắt làm đại để rồi khi ngập mới tìm cách chống. Com ) Hậu quả do chính chúng ta Ngày xưa. Trước đây. Tình trạng các hệ thống thoát nước đều đổ trực tiếp ra kênh.

Lại không thể chống ngập được hay sao? Tình trạng ngập nước như hiện nay là hậu quả do chính chúng ta để lại. Có bao giờ nghe nói tỉnh thành của họ bị ngập nước đâu. HCM) Ở Hà Lan. Nên giao hội phát triển tỉnh thành về phía vùng đất cao như Củ Chi. Đức Cường ( cuongtanuyen@yahoo. Cần nghiên cứu các giải pháp lâu dài bền vững chứ không phải các giải pháp ngay tức thì.

TP. Máy móc. Khi quyết định cho phép lập các khu đô thị quanh thị thành theo kiểu lấp đầm hồ sình lầy mà không chuyên chú đến địa hình vùng trũng tự nhiên để thoát nước thì hiện nay có chống kiểu nào cũng không hiệu quả là điều dễ hiểu.

TP. Nhà Bè. Hơn nữa. Thiết bị hiện đại. Đào kênh thoát nước. Vn ) giờ. Vì sao chúng ta không tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm của họ? Trần Ngọc Điệp (Q. Sông nên việc xây đê đập ngăn nước sẽ rất khó. Hạn chế không cho phát triển thành phố ở vùng trũng nữa. Thánh sư ta cũng chỉ bằng sức người mà đã xây dựng được hệ thống đê điều.

Ngoài việc nghiên cứu nâng cốt nền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét