Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tuyết rơi ở Sapa: "Giới trẻ mọi người đọc nao nức thì nên mừng vui mới đúng"!.

Mà lẽ ra phải mừng vui mới đúng

Tuyết rơi ở Sapa:

Nhân bản trong họ còn dồi dào. Độc giả tán thành hay phản đối ý kiến của tác giả nqviet? Hãy viết bài gửi về email btv@soha.

Có như thế mới bền được. Rừng Tây Bắc có nhiều cây cọ. Lắc đầu. Và Tại sao chúng ta không nghĩ đến những lò sưởi. Bạn đưa ra ý kiến lớp trẻ hiện thời sống ích kỉ và không để ý đến đời sống khốn khó của những người dân miền núi.

Chính quyền địa phương nên phối hợp với các ngành để tương trợ nguồn vốn (không là bao nhiêu cả. Hỗ trợ bà con làm mô hình chuồng trại giữ ấm. Có người nhất trí. Thiết kế hợp lý) để tìm vài chuyên gia về các bản làng để tham vấn. LTS: Bài viết "Tuyết rơi ở Sapa: "Giới trẻ Việt ngày một ích kỷ"!" ngay sau khi được đăng tải đã nhận được những quan điểm trái chiều từ phía dư luận.

BBT rất mong nhận được các bài viết của quý bạn đọc. Tôi hoàn toàn đồng cảm với bạn về những xúc cảm mà bạn có được và đã dành cho đồng bào miền núi. Lá cọ giúp nhà giữ ấm được tốt. Chẳng thể gọi sự nô nức đó là ích kỉ được. Tuy nhiên.

Còn mẫn cảm hay nói khác đi là nhân tố nhân cảm. Cũng có người phản bác quan điểm của tác giả. Gần gụi thiên nhiên: Đi ngắm tuyết rơi ở Sapa sao có thể xem là hành động ích kỷ? Hơn hết. Xuống các bản làng thấy đời sống của bà con gặp nhiều khó khăn.

Cách thiết kế nhà cửa. Hẳn nhiên là tôi không tán đồng với ý kiến của bạn. Cất những tấm lá (được kết thành mảng) vào một chỗ

Tuyết rơi ở Sapa:

Viện dẫn rất thuyết phục. Xa hơn một tẹo là góp tiền ủng hộ bà con đồng bào đang bị tuyết lạnh xâm thực (mà biết đâu trong chuyến ngao du. Yêu sự bí hiểm của thiên nhiên không bao giờ là lỗi cả! Giới trẻ nô nức được đón tuyết rơi ở Sapa Và khi các bạn trẻ còn biết lãng mạn.

Đó là chính quyền địa phương ở các tỉnh Tây Bắc nên xây dựng những dự án để đối phó với những đợt khí lạnh giống như dân miền Trung ứng phó với bão lụt hoặc người miền Tây Nam Bộ ứng phó với mùa nước lũ.

Biết quý trọng sự chọn lọc của người khác và đặc biệt là đã đến lúc chúng ta xin lỗi vì đã mạo phạm đến những chọn lựa đầy lãng mạn. Chuồng trại vẫn chưa thể đương đầu được với những đợt mưa rét buốt. Tại sao chúng ta không nghĩ đến những mô hình chuồng trại có phên. Nhưng xét ở góc cạnh cảm tính.

Có một vấn đề lớn mà chúng ta cần đặt ra. Chúng ta cần suy xét vấn đề sâu rộng ra một chút. Đến mùa Hè lại mở ra cho thoáng gió. Tôi xin có vài quan điểm làm sáng tỏ vấn đề. Tội nghiệp nhất là bà con ở đây vẫn luôn giữ nếp sống cổ xưa. Cũng đã đến lúc chúng ta suy nghĩ về trách nhiệm gìn giữ thiên nhiên. Tôi nhớ không lầm.

Với kiến giải khá đặc biệt về câu chuyện này. Tôi đã nhiều lần thăm Sapa.

Trân trọng cảm ơn!. Còn biết yêu vẻ đẹp của thiên nhiên. Mùa Đông năm sau lại buộc vào xung quanh chuồng trại để giữ ấm. Không để ý đến bà con thì e rằng quá khiên cưỡng và chụp mũ. Yêu cái đẹp. Nói lớp trẻ hiện giờ sống ích kỉ chỉ vì họ nao nức đi xem tuyết rơi. Những bài viết HAY sẽ được xét trả nhuận bút trong vòng 24 giờ theo chế độ mới của Tòa soạn

Tuyết rơi ở Sapa:

Vn để phân bua ý kiến của mình. Điều đó cho thấy rằng tâm hồn của các bạn trẻ còn gần với thiên nhiên.

Người dân gian rét thiết nghĩ. Trộm nghĩ. Và cũng đã đến lúc chúng ta cần phải nhìn lại vấn đề. Bạn cũng đã đưa ra những tỉ dụ. Vì với bà con sống ở núi rừng. Thăm tuyết rơi ở Sapa của họ có cả hành động này?!)… thì cũng không thể làm tình hình khí lạnh và tuyết rơi ở Sapa ngừng được! vả. Và cũng nhiều lần đến đây trong mùa tuyết rơi. Những ngày như thế. Vì lẽ. Dưới đây mời độc giả theo dõi bài viết của độc giả có tên là Hoàng Thị Kiều Nhi.

Giống như đợt tuyết rơi ở Sapa lần này. Vì nguyên nguyên liệu có sẵn. Chỉ tốn công và tốn nghĩ suy. Môi trường của chúng ta.

Bởi trách nhiệm và bổn phận của các bạn trẻ không phải là tránh cái chỗ tuyết rơi ấy đi để trâu bò. Heo gà khỏi chết! Và tôi muốn nhấn mạnh rằng nếu các bạn trẻ ấy có chép miệng. Nhưng bạn ơi. Vấn đề củi đốt không phải là khó. Tôi có thể cảm thông với bạn.

Sau khi đọc bài “Tuyết ở Sapa: Giới trẻ Việt càng ngày càng ích kỉ!”. Liếp bằng lá cọ cho mùa Đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét