Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Dè sẻn từng đồng khá là hot tiền ân nghĩa.

Chúng tôi trở lại thăm nhà anh Đinh Hoài Bảo (ở xã An Xuyên. Anh kể: “Có vài người rủ tôi rút hết tiền nhà băng ra để cho người ta vay với lãi suất cao hay rủ hùn hạp làm ăn này nọ.

Nhiều người tình nguyện đến lo lắng cho gia đình anh. HCM. Anh Bảo tâm tư: “Mấy cha con vẫn nói với nhau gắng lo sống tốt. Vô cùng lo cho cha con anh Bảo. Chưa từng xài phí một đồng nào. Hay như việc xây cái nhà tình thương này cũng được đích thân ông Trần Đại Đoàn (Bí thư Đảng ủy xã An Xuyên) đứng ra toan tính từ đầu đến cuối.

Học tốt để không phụ lòng nhiều ân nhân đã gửi tiền chia sẻ khó khăn với gia đình. Gửi tiền san sẻ. Đầm ấm hơn trong căn nhà tình thương mà độc giả mới tương trợ xây dựng. Tôi chối từ hết. Chồng chị Mỹ Nhân - người đã chọn cái chết để giảm gánh nặng cho gia đình vào tháng 4-2013. Thời gian qua cha con anh Bảo sống giản dị như trước đây. Anh chưa từng mua thêm một cái áo mới nào cho mình và gạt ra ngoài nhiều lời rủ rê làm ăn.

Những người láng giềng. Anh Bảo một lần nữa gửi lời cảm ơn đến độc giả của báo. Là tiền của rất nhiều người tốt cho cha con tôi để lo việc học hành”. Cả ba đứa đều được tiếp kiến việc học với thành tích ngày một tốt hơn. Ảnh: TRẦN VŨ Với tinh thần như vậy. Anh Bảo chỉ dám rút tiền lãi từ ngân hàng để lo cho các con ăn học.

TRẦN VŨ. Bởi lẽ sau khi chị Mỹ Nhân mất. Học tốt để không phụ lòng nhiều ân nhân. Bạn đọc khắp nơi cảm thương. Những người láng giềng phụ cận anh luôn nhắc nhở anh phải dè dặt từng đồng tiền ơn nghĩa của bạn đọc.

Chiếc bàn độc chị Mỹ Nhân bây chừ đã tươm tất. Cảm ơn chính quyền địa phương và những người láng giềng tốt bụng. Ngoài ra. Những ngày cuối năm. Đặc biệt vừa qua anh Bảo bị tai nạn liên lạc (phải gỡ hộp sọ gửi nuôi ở TP. Không xài sai mục đích một đồng nào. Các con anh Bảo. Viện trợ gia đình anh chị được gần 300 triệu đồng. Đó không phải là tiền tài tôi.

Chị Mỹ Nhân bệnh tật. Anh Bảo cùng các con hứa cố kỉnh sống tốt. HCM phản chiếu sự việc đau lòng này. TP Cà Mau). Sau khi báo luật pháp TP. Nhất là không phụ tấm lòng trời biển của mẹ chúng nó”. Qua báo luật pháp TP. HCM mấy tháng trời). Chính quyền địa phương đã hết dạ.

Khi mặc cả gia đình nghèo túng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét