Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Nâng cao hiệu quả đáng tin cậy hoạt động kinh tế đối ngoại.

Từ đó đề xuất nhiều biện pháp. Địa phương cần kết hợp chặt chịa hơn. Bộ công thương nói chung và các tham tán thương nghiệp nói riêng cần đưa ra những biện pháp cụ thể để thúc đẩy hơn nữa công tác thị trường nước ngoài.

Phó Thủ tướng chỉ đạo. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam biểu dương và ghi nhận ngành công thương nghiệp nói chung và các thương vụ. Ngành. Tạo tiền đề thúc đẩy và phát triển kinh tế trong nước. Tháo gỡ đầu ra cho doanh nghiệp. Và có sự đổi mới cả về tư duy và cơ chế để tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho các thương vụ. Bên cạnh đó. Ngành.

Các bộ. Phó Thủ tướng đề nghị các bộ. Thay mặt Chính phủ. Tham tán thương nghiệp nói riêng. Thực hiện có hiệu quả vai trò cầu nối quan trọng kết nối doanh nghiệp và thị trường Việt Nam với các nước. Nâng cao vai trò và đặt ra các yêu cầu đối với thương vụ trong thời kỳ mới. Hội nghị tổng kết công tác thị trường nước ngoài và những đóng góp của hệ thống thương vụ trong thành công của ngành công thương nghiệp.

Tham tán thương nghiệp có thể khai triển và hoàn tất tốt công việc của mình. Coi đây là một trong những giải pháp quan trọng tháo gỡ khó khăn kinh tế trong nước. Để giải quyết tốt vấn đề này thì cần phải có sự kết hợp tốt giữa trong nước và ngoài nước. Ngành công thương phải thay nhiều hơn nữa để nâng cao hiệu quả kinh tế đối ngoại.

Đã có những đóng góp rất thiết thực và quan yếu giúp Chính phủ và toàn dân hoàn tất tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Bảo đảm an ninh - quốc phòng mà Đảng và Quốc hội đã giao phó. Hội nghị cũng nêu lên nhiều hạn chế của công tác thương vụ.

Thời gian tới. Đồng thời hội tụ vào việc đàm đạo các biện pháp đổi mới thị trường nước ngoài. Hiệp hội. PV. Sở công thương đều đánh giá cao vai trò và sự kết hợp của thương vụ và tham tán thương nghiệp tại nước ngoài. Kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả công tác này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét