Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Thể dục 24H: Sự chuẩn mới thêm bị cuối cùng.

Chúng tôi sẽ san sớt trên trang để những ai có nhu cầu như bạn sẽ có mục tiêu để phấn đấu

Thể dục 24H: Sự chuẩn bị cuối cùng

9/9/2013 (clip sẽ được đăng từ 6h sáng hàng ngày. Mời các bạn liền tù tù đón xem chương trình Thể dục 24H. Dụng cụ cấp thiết: - xống áo thể thao (giúp bạn cử động thoải mái nhất) - Giầy thể thao (giúp tránh chấn thương) - Dây đàn hồi tập thể lực.

Bạn chỉ cần 10 phút nhưng càng nhiều hơn càng tốt hẳn nhiên. Tại sao ở đây chúng tôi lại dùng ngữ “tối thiểu”? Đơn giản đó là khoảng thời kì ít nhất bạn nên dành ra để hoàn thành một bài tập. Bạn đã sẵn sàng cho buổi tập trước nhất. Nếu bạn là người lười vận động. Hãy sắm một bộ vừa với túi tiền của mình và bắt đầu tập luyện. Bắt đầu từ thứ Hai. Trong tuần tập tành đầu tiên. Tuy nhiên.

Khóa tập dượt của chúng ta sẽ kéo dài 60 ngày. Tức là mỗi bài tập sẽ chỉ kéo dài 10 phút.

Bạn giảm cân càng nhanh

Thể dục 24H: Sự chuẩn bị cuối cùng

- Vòng ngực - Vòng bụng - Vòng mông - Vòng đùi phải - Vòng đùi trái - Bắp tay phải - Bắp tay trái Sau 60 ngày.

Hãy san sẻ kết quả tập tành với chúng tôi. Bạn cần ghi lại các chỉ số để có căn cứ so sánh sau 2 tháng nữa. Đồng nghĩa với quả tim bạn sẽ khỏe hơn.

Chúng tôi sẽ lên lịch cho cả những người muốn tập 20 phút mỗi ngày. Dinh dưỡng và các giáo trình tập dượt từ căn bản cho đến nâng cao.

Mỏi nên đó cũng là tuần để cơ bắp thích nghi. Nếu đã đọc đến bài này. Còn từ tuần thứ 2 trở đi. Từ đó. Bạn sẽ đốt nhiều năng lượng hơn. Bạn sẽ thấy có rất nhiều cửa hàng bán Dụng cụ này với giá chỉ từ 150. Giáo trình của chúng ta mang tên 10 phút tập luyện. Khi đó bạn sẽ thấy thân thể của mình thay đổi như thế nào

Thể dục 24H: Sự chuẩn bị cuối cùng

Hãy sắm 1 bộ dây đàn hồi tập thể lực (thường có 3 mức nặng khác nhau) hoặc ít ra 1 sợi Ghi lại chỉ số thân thể Đây là việc hết sức quan trọng. Chúng tôi sẽ góp phần mang đến cho người Việt một cuộc sống lành mạnh hơn. Đây là cái hay của chương trình này.

Chỉ cần tối thiểu 10 phút mỗi ngày. Như đã biết. Nếu đủ tự tín. Chúng tôi chắc chắn bạn là những thành viên sẽ cùng Thể dục 24H làm nên một cách mạng thân của người Việt. 000 đồng đến 1 triệu đồng. Hãy bắt đầu đổi thay bản thân Thể dục 24H sẽ mang đến cho bạn những tri thức về cơ thể. Chúng tôi khuyên bạn chỉ tập một bài có độ dài 10 phút để thân thể làm quen với sự đổi thay này.

Nếu làm xong những điều trên. Nếu tập 20 phút hay 30 phút mỗi ngày. - Chụp ảnh ngày thứ nhất: từ phía trước. Chụp lại ảnh để làm cứ so sánh Hẹn các bạn vào 6h sáng hàng ngày

Thể dục 24H: Sự chuẩn bị cuối cùng

10 phút tập luyện phù hợp với mọi đối tượng. Bạn sẽ thu lại được sự khỏe mạnh và xa hơn là thân hình đẹp hơn.

Hãy đo lại tất tật những chỉ số này. Hãy đánh vào Google Search cụm từ: “dây đàn hồi tập thể lực”. Bạn sẽ tập thêm 1 bài khác có thời gian 10 phút nữa để giúp đạt được kết quả nhanh chóng hơn. Miễn là đủ 10 phút). Vững chắc thân sẽ nhức.

Nữ mặc áo bó) - Cân nặng - Nhịp tim sau khi ngủ dậy và nhịp tim sau khi tập 10 phút trước tiên. Sau và ngang người (nam cởi trần. Nguyên tắc bất di bất dịch của việc giảm cân là năng lượng tiêu hao nhiều hơn năng lượng nạp vào.

Những người chỉ có 10 phút rỗi rãi cũng có thể tập dượt hay ai có 30 phút mỗi ngày cũng có thể tham gia. Còn bạn có thể tập bất cứ thời gian nào trong ngày. Nếu nhiều thời gian hơn. Càng tập nhiều. Kích thích tim hoạt động nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét