Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Nhận quà kool của 'hot mới cập nhật boy nổi loạn'. Chơi mini-game.

2 độc giả may mắn bất kì cũng sẽ nhận được áo thun siêu đẹp từ N umber5

Chơi mini-game, nhận quà kool của 'hot boy nổi loạn'

Vừa rinh được những món quà rất chất đấy. Còn chờ gì nữa. Tai nghe Sony và thiệp của “hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa. Tiếp theo loạt mini-game đang được các thành viên fanpage iOne chuộng.

Càng độc đáo sẽ có thời cơ nhận được phần thưởng cực cao. Độc đáo và có nhiều like nhất sẽ nhận được: Loa mini.

Yêu cầu là truyện kéo dài không quá 100 chữ. Vn trị giá 512k/chiếc. Mini-game lần này là một cuộc thi viết truyện ngắn khá đặc biệt và ngát hương Giáng sinh. Hãy click vào đây để tham dự mini-game của iOne. Càng hàm súc. Các bạn vừa có dịp san sẻ câu chuyện của mình. Vn trị giá 400K/chiếc. Net. Các bạn hãy kể lại pha tỏ tình nhớ đời mà bạn là người tỏ tình hoặc là người nhận được lời tỏ tình.

Thú vị (dù có đoạt giải hay không) sẽ có cơ hội đăng trên iOne. Những câu chuyện dễ thương. Một truyện ngắn khôi hài. Các bạn lưu ý đó phải là lượng like thật. Nếu like ảo sẽ bị loại không cần thông tin í. Chủ đề cuộc thi viết ngắn lần này là Pha tỏ tình nhớ đời.

IOne. Number5. Phần chấm điểm sẽ dựa vào nội dung và lượng like của bài dự thi.

5 độc giả có truyện ngắn quyến rũ và nhiều like tiếp theo sẽ trở thành chủ nhân của chiếc áo sơ-mi con bọ unisex cực chất từ www. Thả cửa lưu lại kỷ niệm trên trang báo dành cho giới trẻ nhé! thời kì công bố kết quả dự định vào 20h ngày 27/12.

Thời kì diễn ra cuộc thi từ 21h ngày 13/12 đến 23h59 ngày 26/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét