Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Điểm danh các bộ Ecchi cực ngày hôm nay "hot" cho tuần mới.

Truyện xoay quanh nhân vật chính là anh chàng Watase

Điểm danh các bộ Ecchi cực

Tại đây. Truyện sẽ đưa bạn đọc đến với thế giới võ thuật đầy kì bí cùng các pha đánh nhau kịch tính đến mức.

Dễ đọc và nghe đâu hiệp với rất nhiều đối tượng bạn đọc. Cuộc sống của cậu bé 13 tuổi hồn nhiên này hoàn toàn bị xáo trộn kể từ khi xuất hiện cô gái này. Đem đến cho độc giả những tình huống dở khóc dở cười đúng chất của các bộ truyện tranh Ecchi truyền thống. Các bậc tông sư ẩn dật. Mọi rối rắm cũng theo chân cậu ta kể từ khi Kenichi bước vào thế giới khác lạ này.

Những điều mà gần như ai cũng đã từng trải qua trong thời học sinh của mình. Kenichi được bước vào thế giới võ thuật rộng lớn với muôn nghìn các cao thủ. Chúng ta hãy cùng điểm qua một đôi bộ truyện tranh Ecchi hay mà có nhẽ bạn chưa biết.

Một anh chàng học sinh rất. Ecchi vốn từ lâu đã là một thể loại truyện tranh gắn liền với rất nhiều bạn trẻ Việt Nam.

Theo chân Jumiko

Điểm danh các bộ Ecchi cực

Tuy nhiên. Người liền phát hiện ra rằng đồ dùng học tập của mình bị móc túi và sau đó bị trả lại trong tình trạng. Ướt nhẹp. Truyện xoay quanh một anh chàng chuyên gia lường đảo vô tình trốn thoát khỏi chiếc xe chở tù nhân và chui vào lánh nạn tại một trường cấp ba.

Đọc truyện tranh History's Strongest Disciple Kenichi tại đây. Sau đó chiếm cả giường của cậu và đó mới chỉ là sự khởi đầu. Sau khi biểu đạt khả năng "chém gió" ngoại hạng của mình. Hen Koi lại đem đến cho người đọc một câu chuyện nhẹ nhõm về thế giới muôn màu của tuổi học sinh. Vô dụng. Hammer session không những đưa người đọc đến với những tình huống hài hước tiêu biểu mang phong cách Ecchi mà còn đem lại các đoạn phân tách tâm lý logic khôn xiết "cân não".

Giáo dục lũ học trò cá biệt vốn không sợ ai kia. 3. Anh chàng đã khá vất vả để săn lùng kẻ đã gây nên chuyện này và phát hiện ra rằng

Điểm danh các bộ Ecchi cực

Đọc truyện tranh Hammer Session tại đây. Hen Koi Khác với History's Strongest Disciple Kenichi. 4. Hammer session Là một bộ truyện tranh Ecchi đi theo hướng khác hẳn so với hai bộ truyện tranh trên.

History's Strongest Disciple Kenichi sẽ đem đến cho người đọc những trải nghiệm hích khi được xem một bộ truyện tranh phối hợp giữa phong cách khôi hài nhẹ nhõm cùng những pha hành động võ thuật kịch tính. Bộ truyện xoay quanh cuộc sống thông thường của cậu bé Kouta bị một cô gái xinh đẹp bí mật làm đổi thay.

Kenichi đã tình cờ gặp được Jumiko. 2. Giới tính. 1. Anh ta đã được hiệu trưởng mời ở lại với nhân cách là giáo viên mới Takeda Shino để trị các học trò cá biệt trong trường.

History's Strongest Disciple Kenichi Được đánh giá là một trong những bộ truyện tranh Ecchi lâu đời nhất tại Nhật Bản.

Những trằn trọc về vấn đề ái tình

Điểm danh các bộ Ecchi cực

Từ đây. Đọc truyện tranh Ane Dok tại đây. Ane Dok Là một bộ truyện tranh khá mới của Kawashita Mizuki - tác giả của các bộ truyện tranh vô cùng nổi danh như Ichigo 100% và Hatsukoi Limited : Ane Doki!.

Bay cả quần áo của các nhân vật nữ. Đọc truyện tranh Hen Koi tại đây. Tự xử. Chính cô bạn gái khôn xiết trổi trong lớp của mình đã sử dụng chính những đồ dùng học tập này để.

Trước nhất cô ấy chuyển tới ở với cậu ta. Truyện kể về Kenichi. Những bộ manga này thường mang phong cách hí hước nhẹ nhàng.

Một cô gái dễ thương và vô cùng giỏi võ. Takeda Shino đã sử dụng các chiêu trò và mánh khóe của một chuyên gia lường đảo để. Truyện sẽ đem đến cho độc giả những câu chuyện vui về các rắc rối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét