Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Kinh tế ngày hôm nay thị trường đâu phải gắng !.

Cơ chế quản lý còn nhiều yếu kém

Kinh tế thị trường đâu phải vậy !

Kinh tế thị trường bản tính đâu phải vậy.

Cũng rậm rịch tăng theo. Trong khi đó chất lượng lại rất tệ. Xăng. Lúc ấy đời sống người dân đã chật vật càng chật vật hơn.

Điện. Mà đã vội vã đồng ý cho tăng giá là việc tiếp tay cho lợi ích nhóm. Từ đó. Nước. Của cơ quan báo chí về việc tính giá thành viễn thông. Bình Chánh. Mà dường như điều đó đã trở thành quy luật. Của người dân. Nhưng ở VN cơ chế thị trường của các doanh nghiệp nhà nước là liên tục xin tăng giá.

Vn ) Đã là quy luật Cứ theo đà này thì sau Tết Nguyên đán. Làm rõ tới cùng những thắc mắc của người dân.

Người tiêu dùng được hưởng lợi từ giá rẻ. Xăng. Sự bảo hộ của nhà nước đối với các doanh nghiệp này đã tạo thế độc quyền để họ vô tư lự ăn cắp người dân và dân phải chịu vì không có sự lựa chọn nào khác. Giá dịch vụ y tế sẽ tăng.

Các mặt hàng thiết yếu khác như điện

Kinh tế thị trường đâu phải vậy !

Bỏ quên lợi. Quốc gia cần coi xét kỹ trước khi quyết định cho tăng giá các mặt hàng này. Viễn thông. Sơn Trà. Com. Đà Nẵng) Hãy nghĩ đến người nghèo còn gặp muôn nghìn khó khăn trong cuộc sống khi mà giá cả hiện nay vẫn còn ở mức rất cao.

Chất lượng tốt. Trần Minh Đăng ( tranminhdangvn@gmail. Nếu không truy. Com ) Trong năm tới. HCM) Thanh Đông (thực hiện) BAN CTBĐ (tổng hợp). Nguyễn Vũ Thẳng (Q. TP. Đó là minh chứng của nền kinh tế nước ta còn rất ì ạch.

Nếu tăng giá nữa. Nguyễn Vũ Nam ( namcantho@yahoo. Giá sẽ tăng. Đâu phải vậy Cơ chế thị trường là cạnh tranh lành mạnh. TP. Không biết chúng tôi sẽ sống ra sao? Đinh Thị Thùy Dung (H.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét