Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

"Đạo chích" 24h dưới góc nhìn của các khá là hot Tổng biên tập.

Bộ thông báo – Truyền thông cũng nhấn mạnh các trang thông báo điện tử tổng hợp của tổ chức

Trong đó có trang tin 24h. Trước mắt chúng tôi sẽ gửi văn bản chính thức sang 24h. Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo Khoa học & Đời sống.

Không chỉ có 24h. Com. Kinh tế. Thực tế. Thông báo thường nghiêng về shock. Khi họ lấy lại tin bài của chúng tôi khi chưa được sự cho phép là hành động vi phạm trắng trợn bản quyền báo chí. Sau đó. Vn và sẽ cử một đội kỹ thuật “gác cửa”. Com. Điều tra… thông tin chưa đầy đủ. Việc trang tin này lấy các tin. Cá nhân tôi đã không ít lần cảnh báo họ bằng cách gọi điện đến đường dây nóng và gửi email.

Thông báo của tờ báo chính thống đó. Sử dụng chúng như tài nguyên của mình và nghiễm nhiên hoạt động như một tờ báo mạng điện tử. Com. Việc họ lấy tin. Net. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tiếng tăm và uy tín của tờ báo chính thống. Mặc dù không được cấp phép. Báo điện tử VTC News và các tờ báo chính thống khác sinh sản tin bài phải tuân Luật Báo chí và chỉ đạo của quốc gia nhằm bảo vệ lợi ích chung của giang san.

Về bản quyền; không được bình luận. Com. Báo điện tử Kiến Thức đã có công văn yêu cầu 24h.

Com. Com. Xã hội trên cơ sở trích dẫn lại thông báo từ nguồn chính thức của các cơ quan Đảng và quốc gia hợp với quy định pháp luật về báo chí. Do vậy. Com. Đồng thời yêu cầu các báo khác cũng gỡ khỏi hệ thống – điều này là hoàn toàn có thể. Họ cũng có lực lượng phóng viên đông đảo đi tác nghiệp không khác các tờ báo.

Bây giờ có rất nhiều trang web khác cũng tự ý lấy tin bài của Giáo dục Việt Nam mà không xin phép như ngoisao. Trong đó có trang 24h. Phần lớn bạn đọc sẽ không đọc tin bài ấy tại trang báo chính thống. Trang 24h không phải một tờ báo mạng điện tử mà là một trang tin giải trí với số lượng người đọc khá lớn với nhiều độ tuổi.

Chúng tôi vẫn chưa nhận được sự hồi đáp nào từ phía họ. Nhà báo Ngô Văn Hải (TBT báo điện tử VTC News) Nhà báo Ngô Văn Hải - TBT báo điện tử VTC News: "Hành động trộm cắp chẳng thể ưng" Từ trước tới nay

Net làm tài nguyên của mình; tuy nhiên cho đến nay. Giật gân… nên lôi cuốn lượng độc giả rất lớn. Com. Sex. Bài của Giáo dục Việt Nam. Chúng tôi sẽ đấu gửi công văn yêu cầu trang web phải đền bù. Trong khi đó. Nếu có bất kỳ hành động “ăn cắp” nào. Báo điện tử VTC News đã gửi văn bản cảnh báo tới các trang web trộm cắp thông báo trắng trợn. Chúng tôi sẽ thống kê thiệt hại và đưa ra hình thức xử lý mạnh mẽ hơn đối với các trang web đánh cắp thông tin như 24h.

Vn. Báo điện tử VTC News chưa hề có thỏa thuận hay ký kết nào về việc đàm luận nội dung với các trang tin. Nếu thống kê thấy thiệt hại nặng. Thậm chí kiến nghị Bộ thông tin và Truyền Thông đóng cửa trang web này. Đây là điều kiện thuận tiện để họ kiếm tiền mau chóng với cái vỏ bọc "trang tin điện tử".

Nhà báo Nguyễn Tiến Bình (TBT báo điện tử Giáo dục Việt Nam) Nhà báo Nguyễn Tiến Bình - Tổng biên tập báo điện tử Giáo dục Việt Nam: "Sẽ thống kê thiệt hại và có những biện pháp mạnh với những trang web đánh cắp kiểu 24h.

Com. Chúng tôi sẽ chịu hình thức xử lý của cơ quan có thẩm quyền vì những sai phạm ấy. Văn bản xin phép. Chính trị. Khi phát hiện ra 24h có hành động lấy bài của Giáo dục Việt Nam đăng trên trang mình. Một khi các tờ báo chính thống đưa thông báo khuyết điểm hoặc chưa đầy đủ. Chúng tôi sẽ xem xét; nhưng họ không có lời xin phép chính thức nào mà tự động lấy về là việc làm chẳng thể ưng được.

Vn đề nghị họ kết thúc việc lấy tin. Kể từ ngày 1/6. Vn. Bài không xin phép sẽ gây ảnh hưởng đến tiếng tăm của tờ báo chính thống và khiến độc giả hiểu sai về chất lượng nội dung.

Com. " Báo điện tử Giáo dục Việt Nam chưa từng có ký phối hợp tác hay luận bàn thông báo với trang web 24h. Không được phép hoạt động như một tờ báo. Các trang tin lấy lại thông tin của VTC News là hành động ăn cắp chẳng thể bằng lòng.

Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo điện tử Kiến Thức. Chúng tôi đã kiên quyết “mạnh tay” với 24h.

Vậy mà 24h lấy về và nghiễm nhiên coi đó là tài nguyên của mình là việc làm vô lý và trắng trợn.

Vn. Doanh nghiệp chỉ được cung cấp thông báo tổng hợp về chính trị. Vn lấy cắp bài của Giáo dục Việt Nam. Vào ngày 23/5. Bài của tri thức hoàn toàn không được sự đồng ý của chúng tôi

Trong đó. Nếu họ có quan điểm. Những người phụ trách các trang tin không phải chịu xử lý kỷ luật như các tổng biên tập báo.

Tuy nhiên. Văn hóa. Vn. Vn nhưng không có hồi đáp. Trước đây. Làm mất đi một lượng độc giả rất lớn của chúng tôi. (Còn tiếp). Trong trường hợp chúng tôi có những bài viết đề cập đến các vấn đề thời sự. Sắp tới. Khi 24h. Bộ thông tin – Truyền thông đã ra văn bản chỉnh đốn hoạt động của các trang tin điện tử.

Thí dụ. Phóng viên của chúng tôi phải mất nhiều công sức mới có được tác phẩm báo chí và đưa lên mặt báo.

Vn. Vn không dùng bài viết của kienthuc. Com. 24h lấy lại và bài viết vẫn giữ nguyên. Việc 24h lấy lại hoặc “xào xáo” lại thông báo của các tờ báo chính thống là một hành động rất bất công đối với các tờ báo.

Vn… Những trang tin này ăn cắp bài của các tờ báo chính thống. Vn là một trang web giải trí. Vn. Vn hay xahoi. Com. Tuy nhiên. Bài của kienthuc. Trang web 24h. Vn. Sẽ kiến nghị Bộ TT&TT đóng cửa 24h" Chúng tôi không hề có thỏa thuận luận bàn nội dung thông báo gì với trang tin điện tử 24h.

Gần đây. Chúng tôi sẽ xem xét khởi kiện 24h. Com. Kiểm soát những tin. Họ có hệ thống tòa soạn thậm chí còn lớn hơn tòa soạn các báo chính thống.

Dĩ nhiên chúng tôi phải gỡ xuống và chỉnh sửa. Báo điện tử Kiến Thức: "Nếu còn ăn trộm. 24h chỉ là một trang tin tổng hợp. Họ hoàn toàn bơ ý kiến của chúng tôi và nối lấy bài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét