Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Bạn đọc viện trợ bé Thiên Bảo 35 triệu cùng đọc lại đồng.

Tại nhà băng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Phan Đình Phùng. HCM. Chưa tính điện. HCM đăng bài phản ảnh về trường hợp thương tâm của bé Thiên Bảo. Bé may mắn thoát chết nhưng bị thương tật tới 94%. Nhiều độc giả có tấm lòng vàng đã chuyển tiền ủng hộ cho quỹ tầng lớp của báo. Nước ở Thủ Dầu Một (Bình Dương). Cha mẹ bé đều tử vong. Bé vẫn cười rất tươi vì biết rằng bé không cô độc bởi vẫn còn rất nhiều tấm lòng từ tâm sẵn sàng dang rộng tay đến với bé.

Chân trái bị cắt cụt đến bẹn. Bà nội thì phải nghỉ làm ôsin để coi sóc cháu trong căn phòng thuê chỉ vỏn vẹn 13 m 2 với giá 750. Tuy nhiên. Bé Bảo còn bị biến dạng khớp khuỷu tay trái. Sau tai nạn. Số TK: 1607201005173. Tuy nhiên. Đại tràng ngang. Báo luật pháp TP. Bộ phận sinh dục cũng không còn nguyên vẹn. Thủng trực tràng. 000 đồng/tháng. Nhiều độc giả lại chuyển tiền vào tài khoản chung của báo hoặc trương mục của chương trình “Vì học trò Trường Sa thân yêu” khiến cho việc soát.

Trước đó. Viết tắt: NH NN&PTNT Việt Nam - Chi nhánh Phan Đình Phùng. Rách cơ vòng lỗ đít và đang điều trị làm lỗ đít tạm. Do bị khuyết một bên xương chậu. HCM xin trân trọng cảm ơn!. Bảo chẳng thể ngồi thẳng được nếu không có điểm tựa… Hiện nay.

Nụ cười của Bảo rất tươi trong một lần được các tình nguyện viên đưa đi chơi. Phân loại gặp nhiều khó khăn.

Khó khăn sắp tới là bé còn phải qua nhiều cuộc giải phẫu nữa. Cả gia đình nội của bé phải sống nhờ vào đồng lương công nhân ít oi của ông nội.

Một lần nữa báo Pháp Luật TP. Ngoài vết sẹo trên trán. Mọi sự đóng góp của bạn đọc xin gửi về: Người thụ hưởng: Báo Pháp Luật TP. Báo luật pháp TP. HCM tâm thành cảm ơn sự đóng góp của bạn đọc và đã chuyển số tiền nói trên đến bà Nguyễn Thị Lệ Hương là bà nội của bé Bảo (người đang trực tiếp nuôi dưỡng bé).

Ảnh: PN thời kì gần đây. (Vietnam bank for agriculture and rural development). Nay báo luật pháp TP. HCM xin thông báo rõ account riêng của quỹ xã hội để bạn đọc tiện đóng góp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét