Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

CẬP NHẬT tin sáng vui vui 14/12: Man City quyết hạ Arsenal; Barca sẵn sàng 'chiến' Villarreal.

Tôi cần đấu chơi tốt và chứng tỏ được giá trị của mình

CẬP NHẬT tin sáng 14/12: Man City quyết hạ Arsenal; Barca sẵn sàng 'chiến' Villarreal

Tiền vệ Mikel Arteta của Arsenal nói rằng đấy là lịch đấu bất lợi cho đội bóng của anh vì City không chỉ được chơi trên sân nhà mà còn được nghỉ nhiều hơn Arsenal 1 ngày. Hai CLB tuyên bố sẽ kháng án và phiên xét xử mới đã được ấn định vào ngày 27/12/2013.

Cậu đã được tưởng thưởng bằng bản giao kèo có thời hạn 5 năm. Vậy thôi. Januzaj tỏ bày tình yêu với Man United: “Ý nghĩ trước hết đến với tôi là ký hợp đồng với United. Ông Carlo Ancelotti đã lên tiếng phủ định và nói rằng Falcao không phải chọn lựa thích hợp với Real.

Quyết tâm và chịu thương chịu khó học hỏi. Manuel Pellegrini: Man City không có lợi thế về lịch đấu so với Arsenal Trước thềm đại chiến ở Etihad cuối tuần này với đội đầu bảng Premier League.

Alexis. Một nửa số trận không được đá trên sân nhà của họ phải chơi trên những sân đấu không có khán giả. Olazábal. Mascherano. Piqué.

Tuổi tác không quyết định anh tài. Bạo lực ở Brazil: Hai CLB bị phạt nặng Những cuộc đụng độ đầy bạo lực giữa các CĐV Atletico Paranaense và Vasco da Gama trong vòng đấu chung cục của Brasileirao vừa qua đã khiến hai CLB này phải chịu những án phạt nặng nề.

Januzaj muốn trọn đời với Man United Cầu thủ trẻ Januzaj giãi tỏ mong ước gắn bó trọn đời với Man United. Barca kiên tâm bỏ túi 3 điểm trước Villarreal ở Liga đêm nay để tránh bị Real Madrid bắt kịp hay tệ hơn là bị Atletico Madrid vượt qua trên BXH Liga.

Họ chơi sau chúng tôi 1 ngày ở Champions League nhưng tôi không nghĩ đấy là lợi thế cho City hay việc chúng tôi có nhiều hơn họ 1 ngày nghỉ sẽ quyết định thành bại của trận đấu hôm nay.

500 euro còn Vasco bị phạt 25. Đó là chọn lựa trước tiên của tôi. Tôi sẽ cố kỉnh nhiều hơn nữa”. Januzaj đã có dịp chơi cho đội 1 của Manchester trong mùa giải này và sau chiến công lập cú đúp vào lưới Sunderland.

Barcelona: Pinto. Quyết định này của Ban tổ chức giải VĐQG Brazil bắt đầu có hiệu lực từ đầu mùa giải tới. Họ đã thắng 5 trận gần nhất. Dưới đây là danh sách cầu thủ Barca được triệu tập. Puyol. Nhân tài trẻ Januzaj Ông David Moyes thường xếp Januzaj đá cánh nhưng cậu khẳng định vị trí hiệp nhất với mình là chơi phía sau 2 trung phong trong vai trò của số 10.

Ông Ancelotti Báo chí nói Falcao đang trên đường rời Monaco tới Bernabeu dù đội bóng Công quốc đã bỏ ra 60 triệu euro mộ anh từ Atletico Madrid cách nay chưa lâu

CẬP NHẬT tin sáng 14/12: Man City quyết hạ Arsenal; Barca sẵn sàng 'chiến' Villarreal

Barca chào đón sự trở lại của Fabregas. Sergi Roberto HT. Pedro. Ước gì tôi có thể khoác áo đội bóng này suốt sự nghiệp”. Có tới 6-7 đội có thể cạnh tranh chức quán quân”. Chúng tôi cần phải thắng đội bóng xuất sắc nhất giải trác việt lúc này để rút ngắn khoảng cách. Đã được ra sân ở Champions League trong trận gặp Shakhtar Donesk vừa qua.

Ghi tới 24 bàn thắng và đã vượt qua vòng bảng Champions League rất thuyết phục. Ngoài ra họ còn có đà tâm lý tốt sau chiến thắng trước Celtic. Sau khởi đầu chậm chạp hồi đầu mùa. Sergio. Ngoài ra. Bartra. Tôi hạnh phúc ở đây. Iniesta. Người ngồi ngoài trong trận đấu với Celtic vừa qua. Adriano và Daniel Alves vẫn vắng mặt. 000 euro. Barca triệu tập đội hình gặp Villarreal: Fabregas trở lại Sau chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Celtic ở Champions League.

Neymar Jr. Tức thị chỉ 3 ngày sau khi Arsenal đá với Napoli ở Champions League. Jordi Alba. Ancelotti: Radamel Falcao không phù hợp với Real Madrid Trước những tin đồn can hệ chân sút người Colombia Radamel Falcao với Real Madrid. Có thể chơi hậu vệ trái nhưng khi còn trẻ hơn hiện tôi thường chơi phía sau 2 trung phong. Hai đội đối đầu với nhau bữa nay.

Song. Tuy nhiên. Tôi không nghĩ Falcao hiệp với Real Madrid lúc này". Tuy không có Messi và hai cầu thủ nói trên nhưng đội hình Barca vẫn rất mạnh

CẬP NHẬT tin sáng 14/12: Man City quyết hạ Arsenal; Barca sẵn sàng 'chiến' Villarreal

Ronaldo đã trở lại ấn tượng sau chấn thương dù Khedira và Varane vẫn chưa thể thi đấu. Bạn thèm khát chứng tỏ mình. Ông Ancelotti cho biết sẽ không đổi thay nhiều đội hình Madrid trong trận đấu với Osasuna đêm nay.

“Dĩ nhiên tôi biết mình còn nhiều việc phải làm. Fàbregas.

Nếu bạn chơi tốt thì đó là bởi bạn có tuấn kiệt. Không những thế. A. Montoya. Ông Manuel Pellegrini nhấn mạnh Man City không chiếm lợi thế về lịch thi đấu so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Arsenal. Để chuẩn bị cho trận đấu với Villarreal. Nhưng tôi có niềm tin.

Ông Pellegrini cho rằng lợi thế 1 ngày nghỉ đóng vai trò nào trong cuộc chiến cam go này. Xavi. Người đầu tiên bị treo giò còn người thứ hai đang tập riêng sau khi dính chấn thương gân khoeo tháng trước.

Hai đội bóng trên còn bị phạt tiền: Atletico chịu phạt 37. Đêm nay Madrid sẽ đến làm khách của Osasuna với mục tiêu ít ra cũng duy khi khoảng cách 3 điểm ít hơn Barca.

Điều đó rất quan trọng. “Tôi có thể đá cánh. Có lợi thế sân nhà và có động lực thắng lợi rất cao vì đang bị hai đội bóng thành Madrid áp sát trên BXH.

“Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Các tiền đạo của tôi đang ghi rất nhiều bàn thắng. HLV Pellegrini Họ cũng chạy đà cho đại chiến bằng trận thắng Bayern Munich 3-2 rất ấn tượng.

Đó là vị trí thích hợp nhất với tôi”. Được biết đến rộng rãi hơn sau cú đúp vào lưới Sunderland nhưng Januzaj tinh thần rằng cậu còn phải chứng tỏ mình nhiều hơn nữa để củng cố mai sau ở sân Old Trafford.

Atletico bị cấm thi đấu 12 trận trên sân nhà còn Vasco bị cấm đá 8 trận sân nhà. Tello. Tiền đạo 27 tuổi đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đùi nhưng những tin đồn không cho nên mà tan biến. “Đó là một trung phong giỏi nhưng ngày nay chúng tôi ưng với những tuyển lựa sẵn có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét