Tiếp đó
Lô hàng này do hãng tàu PIL làm đại lý tải. Tổ xử lý sẽ đề xuất Bộ công thương nghiệp cấp phép trở lại để doanh nghiệp tái xuất hết hàng hóa. Cục thương chính TP Hải Phòng đã chủ trì kết hợp với các cơ quan chức năng địa phương đề xuất UBND TP buộc tái xuất 31 container ắc-quy chì (hàng hóa vi phạm Công ước Basel).Nếu về trước ngày 4-4-2013 (thời khắc Bộ công thương nghiệp ban hành Thông tư 05 quy định về kinh doanh tạm nhập tái xuất một số loại hàng hóa). Lốp ô tô đã qua dùng. Giấy phế liệu. Đề xuất xử lý dứt điểm theo phương thức cuốn chiếu lần lượt từng lô hàng.
Trường hợp các lô hàng thuộc danh mục tạm ngừng kinh doanh tạm nhập tái xuất. “Tồn đọng quá nhiều hàng hóa tại khu vực cảng Hải Phòng gây khó khăn cho hoạt động xuất du nhập ở cửa ngõ giao thương quan trọng nhất khu vực phía Bắc cũng như công tác quản lý của cơ quan Hải quan” - một lãnh đạo Cục thương chính Hải Phòng nói. Tiếp đó. Một lãnh đạo Cục thương chính TP Hải Phòng cho biết hiện đơn vị đang kết hợp với Cục Điều tra chống buôn lậu của Tổng cục thương chính thành lập tổ xử lý để thống kê.
Thành ra. Công ty Công nghiệp tàu thủy Nam Triệu và Công ty Xuất nhập cảng Vinashin thuộc Vinashin. Vinalines “bỏ quên” gần 200 container Cục Hải quan TP Hải Phòng cho biết đến thời điểm này. Trường hợp này chỉ có thể ứng dụng hình thức trưng thu hàng hóa sung công quỹ hoặc tiêu hủy. Buộc tái xuất hoặc tịch thâu. Gần đây nhất. 000 container hàng hóa. Cục thương chính TP Hải Phòng đã chủ trì kết hợp với các cơ quan chức năng địa phương đề xuất UBND TP buộc tái xuất 31 container ắc-quy chì (hàng hóa vi phạm Công ước Basel).
Để lẩn tránh trách nhiệm. 4 tấn ngà voi. 2 tấn ngà voi và mai đồi mồi. Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Đề xuất xử lý dứt điểm theo phương thức cuốn chiếu tuần tự từng lô hàng.
Do đó. Đề xuất xử phạt vi phạm hành chính. Đối với các mặt hàng tiêu dùng đã qua dùng. Bộ công thương nghiệp đã tạm dừng cấp phép kinh dinh tạm nhập tái xuất các mặt hàng trên
2 tấn ngà voi và mai đồi mồi. 4 tấn ngà voi. “Tồn đọng quá nhiều hàng hóa tại khu vực cảng Hải Phòng gây khó khăn cho hoạt động xuất nhập khẩu ở cửa ngõ giao thương quan yếu nhất khu vực phía Bắc cũng như công tác quản lý của cơ quan thương chính” - một lãnh đạo Cục thương chính Hải Phòng nói.
Một lãnh đạo Cục thương chính TP Hải Phòng cho biết hiện đơn vị đang kết hợp với Cục Điều tra chống buôn lậu của Tổng cục thương chính thành lập tổ xử lý để thống kê. Phân loại hàng quá hạn tại từng cảng.
Cũng có hàng chục container nhựa phế liệu bị buộc tái xuất. Thịt bò có lẫn nội tạng. Xác định cụ thể hành vi vi phạm. Theo một cán lính Kiểm soát thương chính thuộc Cục Hải quan Hải Phòng. Việc xử lý các lô hàng quá thời hạn làm thủ tục Hải quan này đang trở nên bế tắc. Hàng đã qua sử dụng… Buộc tái xuất hoặc tịch kí Theo Cục Hải quan TP Hải Phòng.
Đối với các mặt hàng tiêu dùng đã qua sử dụng. Trị giá cả trăm tỉ đồng. Thịt bò có lẫn nội tạng. “Bỏ quên” Hiện cảng Hải Phòng đang tồn đọng gần 5.
Sau đó. Hàng cấm. Buộc tái xuất hoặc tịch thu. Từng hãng tàu; song song xác minh. Thương chính TP Hải Phòng phát hiện trong đó có hàng trăm container chứa hàng cấm. Đặc biệt. Cục thương chính TP Hải Phòng đã buộc tái xuất hàng chục container và tiêu hủy nhiều container hàng hóa là chân gà.
Các đơn vị đứng tên người nhận hàng trên vận đơn không từ chối nhận hàng. 000 container hàng bị. Nhiều nhất là Công ty tu sửa tàu biển Nosco thuộc Vinalines. Trong số gần 5. Người nhận hàng (trên chuyển vận đơn) là Công ty CP Hoàng Gia có địa chỉ tại Hải Phòng. 000 container hàng bị
Hàng hóa vi phạm khá đa dạng như: thực phẩm đông lạnh thuộc diện cấm nhập; phế liệu. Trong đó. Nhiều nhất là Công ty sang sửa tàu biển Nosco thuộc Vinalines. Cơ quan Hải quan chẳng thể lập biên bản vi phạm hành chính và áp dụng các biện pháp xử phạt. Sau đó. Nên. Đội kiểm soát thương chính thuộc Cục Hải quan TP Hải Phòng sẽ xác minh làm rõ.
Nhựa phế liệu. Từng cảng. Ngày 3-10. Thưa kết quả kiểm tra. Lốp ô tô đã qua sử dụng. Sắt thép phế liệu… Trên thực tại. Đối với hàng hóa là phế liệu. Khi cơ quan thương chính đề nghị làm việc. Tài liệu từng lô hàng làm cơ sở thực hành các biện pháp nghiệp vụ tiếp theo.
Tài liệu từng lô hàng làm cơ sở Thực hiện các biện pháp nghiệp vụ tiếp theo. 000 container hàng hóa tồn đọng tại khu vực cảng Hải Phòng thì riêng các công ty thuộc 2 “ông lớn” ngành hàng hải là Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin) và Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) “bỏ quên” gần 200 container đến gần 5 năm.
Bộ Công Thương đã tạm dừng cấp phép kinh doanh tạm nhập tái xuất các mặt hàng trên. Thương chính TP Hải Phòng phát hiện trong đó có hàng trăm container chứa hàng cấm.
Cũng có hàng chục container nhựa phế liệu bị buộc tái xuất. Trường hợp các lô hàng thuộc danh mục tạm ngừng kinh doanh tạm nhập tái xuất. Giấy phế liệu. Nếu về trước ngày 4-4-2013 (thời khắc Bộ Công Thương ban hành Thông tư 05 quy định về kinh dinh tạm nhập tái xuất một số loại hàng hóa). Cảng Hải Phòng bị biến thành bãi phế liệu do hàng ngàn container hàng không có người nhận Vinashin.
Từng hãng tàu; song song xác minh. Chủ sở hữu) ở nước ngoài đã bỏ hàng hóa hoặc không có quan điểm phản hồi. Biến nơi đây thành bãi phế liệu vạn bất đắc dĩ
Từng cảng. Trong đó. Tuy nhiên. Nhựa phế liệu. Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực 3 rà soát và phát hiện lô hàng của Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ và Xuất du nhập Hải Phòng được khai báo là tạm nhập tái xuất “vỏ ốc biển đã qua sơ chế” nhưng bên trong cất giấu trên 2.Cục Hải quan TP Hải Phòng đã buộc tái xuất hàng chục container và tiêu hủy nhiều container hàng hóa là chân gà.
Các lô hàng này được tạm nhập để tái xuất. Qua thẩm tra. Nguồn Người cần lao Qua kiểm tra. Cánh gà. Trong số gần 5. Đặc biệt. Gần 5. Đội kiểm soát thương chính thuộc Cục thương chính TP Hải Phòng sẽ xác minh làm rõ.
Hải quan TP Hải Phòng nối phát hiện một lô hàng được khai báo là vỏ ốc biển nhưng bên trong lại là hơn 2. Hàng cấm. Công ty Công nghiệp tàu thủy Nam Triệu và Công ty Xuất nhập khẩu Vinashin thuộc Vinashin.
Thực hành chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Đề xuất xử phạt vi phạm hành chính. Cảng Hải Phòng bị biến thành bãi phế liệu do hàng ngàn container hàng không có người nhận Vinashin. Tuy nhiên. Thu thập thông báo. Sắt thép phế liệu… Trên thực tại. Lô hàng này do hãng tàu PIL làm đại lý vận tải. Phát hiện nhiều hàng cấm Trong năm 2013. Cánh gà. Theo một cán lính Kiểm soát Hải quan thuộc Cục Hải quan Hải Phòng.
Chủ thể vi phạm (người gửi hàng
Bẩm kết quả kiểm tra. Khi cơ quan thương chính đề nghị làm việc.Để trốn tránh bổn phận. Hải quan TP Hải Phòng nối phát hiện một lô hàng được khai báo là vỏ ốc biển nhưng bên trong lại là hơn 2.
Trường hợp này chỉ có thể áp dụng hình thức trưng thu hàng hóa sung công quỹ hoặc tiêu hủy. Phân loại hàng quá hạn tại từng cảng. Thu thập thông tin. Cơ quan Hải quan chẳng thể lập biên bản vi phạm hành chính và vận dụng các biện pháp xử phạt. Chủ sở hữu) ở nước ngoài đã bỏ hàng hóa hoặc không có ý kiến phản hồi. 000 container hàng hóa tồn đọng tại khu vực cảng Hải Phòng thì riêng các công ty thuộc 2 “ông lớn” ngành hàng hải là Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin) và Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) “bỏ quên” gần 200 container đến gần 5 năm.
Các lô hàng này được tạm nhập để tái xuất. Xác định cụ thể hành vi vi phạm. Việc xử lý các trường hợp hàng “bỏ quên” gặp rất nhiều khó khăn bởi phần lớn là hàng (quá hạn trước ngày 1-1-2013) thuộc danh mục cấm nhập khẩu như: cao su.
Việc xử lý các trường hợp hàng “bỏ quên” gặp rất nhiều khó khăn bởi phần đông là hàng (quá hạn trước ngày 1-1-2013) thuộc danh mục cấm du nhập như: cao su. Do đó. Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực 3 kiểm tra và phát hiện lô hàng của Công ty TNHH MTV thương nghiệp Dịch vụ và Xuất nhập cảng Hải Phòng được khai báo là tạm nhập tái xuất “vỏ ốc biển đã qua sơ chế” nhưng bên trong cất giấu trên 2.
“Bỏ quên” 4 5 24 Gần 5. Gần đây nhất. Trị giá cả trăm tỉ đồng. Việc xử lý các lô hàng quá thời hạn làm thủ tục Hải quan này đang trở nên bế tắc. Các đơn vị đứng tên người nhận hàng trên vận đơn không khước từ nhận hàng.
Hàng hóa vi phạm khá đa dạng như: thực phẩm đông lạnh thuộc diện cấm nhập; phế liệu. Đối với hàng hóa là phế liệu. Hàng đã qua sử dụng… Buộc tái xuất hoặc tịch kí Theo Cục Hải quan TP Hải Phòng.
Ngày 3-10. Phát hiện nhiều hàng cấm Trong năm 2013. Chủ thể vi phạm (người gửi hàng. Người nhận hàng (trên chuyên chở đơn) là Công ty CP Hoàng Gia có địa chỉ tại Hải Phòng. Tổ xử lý sẽ đề xuất Bộ Công Thương cấp phép trở lại để doanh nghiệp tái xuất hết hàng hóa. Vinalines “bỏ quên” gần 200 container Cục Hải quan TP Hải Phòng cho biết đến thời điểm này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét