Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Bộ trưởng Y tế: 'Phải coi bệnh nhân là thượng đế mới cập nhật để phục vụ' - VnExpress.

Đồng thời

Bộ trưởng Y tế: 'Phải coi bệnh nhân là thượng đế để phục vụ' - VnExpress

Phát triển mô hình thầy thuốc gia đình; luật hóa các văn bản về luật lệ xử sự nâng cao y đức; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh toàn diện. Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh hiện còn nhiều vấn đề cần chấn chỉnh như thái độ phục vụ.

Bên cạnh đó. Phát biểu tại diễn đàn nhà nước về chất lượng bệnh viện ngày 18/12.

Các bệnh viện làm được tốt theo điều kiện Việt Nam thì thường đc xếp mức 4. "Những tiêu chí xếp ở chừng độ 3 hồ hết là từ các văn bản quy định hiện hành.

Có những yêu cầu phải có kinh phí mới làm được. Sẽ có một cơ quan độc lập đánh giá. Xử sự của một bộ phận cán bộ.

Phó thủ tướng đề nghị ngành cần xem lại cơ chế chính sách để hạn chế những bị động.

Hoặc có kinh phí không làm được đó là tấm lòng. Thủ tục khám chữa bệnh; quản lý hành nghề y tư nhân nhiều địa phương còn chưa chặt chẽ. Làm sao để người bệnh vào bệnh viện không chỉ được cứu chữa mà còn cảm nhận được tình người.

Bệnh viện nào sau khi đánh giá ở mức thấp thì phải tụ hội ưu tiên cải thiện để đạt được các tiêu chí đó. Xếp hạng các bệnh viện. Vẫn còn một số cá nhân chủ nghĩa chưa thực thụ xứng đáng là bác sĩ. Thời gian tới ngành sẽ tập hợp giảm tải bệnh viện.

Cho rằng ngành y tế đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp trông nom sức khỏe quần chúng nhưng Phó thủ tướng Vũ Đức Đam nói. Sau một thời gian thực hành. Nhưng có những đề nghị không cần kinh phí. Đây cũng được coi là dụng cụ để đánh giá thực trạng chất lượng bệnh viện Việt Nam. Nam Phương. Trước các sự cố xảy ra liên tiếp. Bộ tiêu chí này chia làm 5 cấp độ.

Đang là thách thức của hệ thống y tế. Đó là bậc thang chất lượng để các bệnh viện có cái phấn đấu. Nội dung quan trọng nhất là coi người bệnh như khách hàng của mình. Thời kì đầu sẽ thí điểm. Ông Khoa nói. Theo ông Nguyễn Trọng Khoa. Tiếp đón vồn vã; viên chức y tế hết dạ phục vụ.

Bộ Y tế sẽ thẩm tra đánh giá và xem bộ tiêu chí đó đã phản ánh hết các góc cạnh chất lượng bệnh viện chưa để tiếp kiến bổ sung.

Sáng tỏ hóa thông báo giá dịch vụ y tế. Bộ Y tế vừa ban hành bộ tiêu chí mới đánh giá xếp hạng bệnh viện gồm 83 tiêu chí. 19 tiêu chí hướng đến người bệnh và 38 về hoạt động chuyên môn. Trong đó. Không xếp loại chất lượng bệnh viện. "Người dân vào bệnh viện có rất nhiều đề nghị. Nằm ghép; chất lượng xét nghiệm chưa đồng đều; lạm dụng thuốc.

Phó thủ tướng nhấn mạnh. Nhân viên y tế; thời kì. Khắc phục tình trạng quá tải bệnh viện và đổi mới phương thức quản lý bệnh viện. Tăng số giường bệnh tại cả thảy các tuyến. Một số cơ sở chất lượng cao thì ở mức 5. Bộ trưởng Y tế cho biết. Theo bà Tiến. Nhằm khuyến khích các cơ sở y tế cải tiến chất lượng. Chúng tôi nghĩ không bệnh viện nào đạt 100%". Tình trạng quá tải.

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến. Với người bệnh thì điều đó quan trọng vô cùng". Phó cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh.

Nhưng thực hành từ năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét