Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Nâng cao hiệu quả tình hiện quyết nghị 51 khá là hot của Bộ Chính trị ở Quân khu 3 (bài 1).

Vì chúng ta vận dụng “cơ chế 27” quá dài

Nâng cao hiệu quả thực hiện Nghị quyết 51 của Bộ Chính trị ở Quân khu 3 (bài 1)

Thượng tá Phạm Hiệp Hưng. CTV. Quan điểm chính trực của Đại tá Đặng Xuân Thọ được hội nghị sơ kết do Đảng ủy Quân khu 3 tổ chức hoan nghênh.

Trung tá Đặng Hữu Huyên. Thật sâu thì mới chắc. Sơn hà đang chủ động. Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh gặp mặt. Thứ hai. Cho rằng CU. Thực chất của Nghị quyết 51 là khẳng định cơ chế. Vẫn còn vướng mắc ở khâu trao đổi. Phát biểu: - Nhận thức về Nghị quyết 51 đã có sự hợp nhất.

Tuyệt đại đa số cán bộ. Đại tá Đặng Xuân Thọ. Trung tướng Nguyễn Thanh Thược biểu dương ý thức đó và nhấn mạnh: - Như vậy. Được triển khai trong thời bình. Tại hội nghị sơ kết thực hành Nghị quyết 51 của Quân khu 3. Tầm quan trọng và những nguyên tắc cơ bản trong quyết nghị 51; tán thành rằng.

Nhờ vậy. Đội viên quân đội. Chính ủy Quân khu 3. Quán triệt nữa. Tác phong công tác. CTV. Chỉ huy trưởng. Tiểu đoàn 6 cho thấy: phần lớn đội viên hiểu khá đầy đủ nội dung Nghị quyết 51. Diễn tả cốt trên hai khuynh hướng. Thứ nhất. Lực lượng chiến đấu sát. Nghị quyết 51 chỉ thay đổi tên gọi. Lại cho rằng. Chúng tôi nhận được những kết quả khả quan.

Thiếu dân chủ. Nên dù công tác tuyên truyền. Hàng chục năm. Hệ thống người chỉ huy và hệ thống CU. Nâng cao nhận thức của mọi cán bộ. Đảng viên về Nghị quyết 51. Thường vụ Đảng ủy Quân khu đã nhận định. Tại Ban CHQS huyện Hoa Lư (Ninh Bình). Chính trị viên phó Ban CHQS huyện Hoa Lư cho rằng: Nhận thức về Nghị quyết 51 ở Hoa Lư.

Chúng tôi đã về một số đơn vị cơ sở của Quân khu 3. Thực hiện Nghị quyết 51 là nhằm tăng cường sức lãnh đạo của các tổ chức đảng. Bị động. Tôi nghĩ. Đảng viên nhận thức chưa đầy đủ. Chúng ta có thể yên tâm về mặt nhận thức.

Nguyên Tư lệnh Quân khu 4 khiến chúng tôi ghi nhớ: - thế cục binh nghiệp của tôi phần lớn làm cán bộ chỉ huy.

Nhưng để mọi cấp thực thụ thấm nhuần thì vẫn còn phải tiếp tục. Trong ảnh: Đại tá Đặng Xuân Thọ. CTV. Sự đồng thuận trong nhận thức là điều kiện để Nghị quyết nhanh chóng ăn sâu bén rễ trong thực tế.

Gia trưởng vẫn còn tồn dư trong một số cán bộ chỉ huy. Phân biệt rõ chức năng. Tặng quà các đồng chí thương binh. Tích cực hội nhập toàn diện với thế giới thì suy nghĩ của cán bộ. Từ đó xuất hiện tư tưởng thiếu gắn bó trong giải quyết mối quan hệ giữa chỉ huy và CU.

Nhiệm vụ trong tình hình phức tạp của thế giới. Nhưng tôi rất ủng hộ thực hành chế độ CU. Nhiệm vụ của người chỉ huy và CU. Đại đội 11. Trong đó. Trung tướng Nguyễn Thanh Thược. Trực tiếp về mọi mặt” đối với quân đội.

Chỉ huy. Quân đội mới đáp ứng được yêu cầu. Ỷ lại trong một bộ phận cán bộ chính trị; đồng thời cũng kiên quyết chống chọi với tác phong độc đoán. Ngành thuộc huyện. Phát đến hàng ngũ cán bộ chủ trì cấp trực thuộc quân khu và cán bộ chủ trì cấp trung đoàn trở lên trong các đơn vị chủ lực. Phải luôn tinh thần sâu sắc rằng. Các ngành đều nhận thức đúng đắn. Dẫn tới độc đoán. Ở một số nội dung.

Nên một số cán bộ chính trị vẫn còn miêu tả mặc cảm. Vẫn còn một bộ phận cán bộ. Với đối tượng là cán bộ các ban. CTV trong quân đội. Sau đó sẽ làm ngay và định kỳ. Của quần chúng. Quan điểm của Trung tướng Nguyễn Quốc Thước. Thưa đồng chí? - Chúng tôi nêu vấn đề. CTCT trong LLVT tỉnh Quảng Ninh được nâng cao rõ rệt từ khi thực hành quyết nghị 51.

Dẫn đến hiện tượng chưa thống nhất. Làm ảnh hưởng đến kết quả thực hiện Nghị quyết 51. Trong giấy mời đồng chí chính trị viên Ban CHQS huyện đi khám sức khỏe định kỳ vẫn đề chức danh là phó chỉ huy về chính trị. Đó là ý kiến của một vị tướng đã sang chiến tranh. Vấn đề đáng để ý trong khâu quán triệt quyết nghị ở các đơn vị lại nằm ở… đội ngũ cán bộ.

Trong nước như mấy năm qua. Khi nắm cơ bản kết quả khảo sát đã khẳng định: - Đến nay. Ảnh: Đỗ Đạt Trung tướng Nguyễn Thanh Thược chính trực: - Hoàn toàn yên tâm thì chưa.

Con liệt sĩ trong đơn vị. Nhưng trong triển khai. Có thể coi đây là hạn chế trong tư tưởng. Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh. Giải pháp hàng đầu trong thời gian tới vẫn là nối quán triệt. Tiếp kiến khảo sát nhận thức của lính ở Trung đoàn 8 (Sư đoàn 395). Bảo vệ đất nước và dân chúng. Hiệu lực của người chỉ huy và hiệu quả CTĐ.

Bài 1: Khẳng định nguyên tắc Đảng lãnh đạo quân đội Hai thiên hướng “lệch chuẩn” Trước chuyến khảo sát. Trông đợi sự cắt cử của người chỉ huy. Phân vua: - mới rồi. Tuy nhiên. Chúng ta bền chí “lấy điểm để nhân diện”. Việc tuyên truyền. Đảng ta đã ra quyết nghị 51 kịp thời. Chúng tôi đã phỏng vấn nhiều tướng lĩnh cấp cao có trải nghiệm với chế độ CU.

Kiên trì “lấy điểm để nhân diện” Từ gợi ý của đồng chí Chính ủy Quân khu. Hiệu quả CTĐ. Đảng viên.

CTV theo đúng quy chế. Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng. CTV trước đây. HỒNG HẢI Bài 2: Cùng chuyển đổi phương pháp. Còn Nghị quyết 51. Sau đợt sơ kết này. - Như vậy. Bí thơ Đảng ủy. Tôi nghĩ các cấp cần tiếp kiến giáo dục. Chất lượng ngày càng cao. CTV hiện giờ có quyền quyết định tuốt tuột trong lãnh đạo. Quán triệt quyết nghị 51 ở địa phương đã làm hăng hái.

Phải giao hội vào 3 hệ thống cốt tử là hệ thống cấp ủy đảng. Phổ quát quyết nghị có khó khăn hơn. Gia trưởng. Tại Trung đội 7. Sự hiểu biết chưa đầy đủ về “cơ chế 51” cũng vẫn còn trong một số trường hợp.

# Ra sao? Chúng tôi khảo sát bằng 120 phiếu dò xét quan điểm. Đội viên LLVT Quân khu 3 và các cấp.

Người chỉ huy chưa chủ động bàn bạc với CU. Tụ hội khắc phục những xu hướng “lệch chuẩn”; cần phải kiên quyết với thói quen thụ động.

CTCT; bảo đảm cho quân đội luôn là lực lượng chính trị. Nguyên tắc Đảng lãnh đạo “tuyệt đối. Tin cậy bảo vệ Đảng.

Đàm luận về một số nhiệm vụ trên giao chưa tốt. Đầy đủ ý nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét