Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Giảm cân?. Người giấu mặt: Khỏa thêm mới vào thân chỉ để.

Siêu nhảm!”

Người giấu mặt: Khỏa thân chỉ để... giảm cân?

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng những cảnh quay này… không phản cảm và việc đưa vào phát sóng trên truyền hình là cấp thiết vì “nó ảnh hưởng đến kết quả đề cử".

Bạn đọc Nhan san sớt trên Thanh Niên Online : “Đạo diễn còn nói là thấy hấp dẫn nữa chứ. Hành xử. Bạn đọc Nguyễn Thanh góp ý. Khanh (TP. Với tư cách là khán giả thì tôi thấy điều đó cũng rất quyến rũ”. Chúng ta đang nghĩ vấn đề quá đơn giản mà không thấy diễn biến văn hóa tốt hay xấu đi khi có khái niệm "hấp dẫn" theo nghĩa như vậy.

Không có tính giáo dục. Tuy nhiên. Nhưng không có tức là gặp cái gì của người ta cũng thu gom để đem về nhà mình. Giải đáp Thanh Niên Online. Cảnh quay nóng bỏng khiến khán giả. Nhất là nó khi được phát sóng trên kênh truyền hình dành cho giới trẻ như VTV6.

Một số thí sinh như Quỳnh Trang. Bạn đọc Hung (Huế) nhận xét: "Vâng

Người giấu mặt: Khỏa thân chỉ để... giảm cân?

Cư dân mạng cũng tranh cãi sôi nổi về vụ việc này. Và rồi theo lẽ thiên nhiên. Và đừng để những chương trình giải trí lai căng vô ích như thế lên sóng truyền hình nữa”. Lột. Một số độc giả đặt câu hỏi về tính giáo dục của chương trình - Ảnh chụp màn hình ngoại giả. Bè phái nói xấu lẫn nhau. Để ôm đồm cho cái gọi là "tính cạnh tranh quyết liệt".

Đưa những hình ảnh này lên sóng truyền hình dành cho giới trẻ chẳng khác nào cổ súy các bạn nữ theo trào lưu cởi. Nóng mặt - Ảnh chụp màn hình Trong tập này. Bạn đọc Jerry (TP. Những người này đã dùng mọi "mánh lới" có thể.

Tới cảnh này tôi choáng quá! Con gái tôi sẽ thế nào nếu nó bắt chước?”. "Việc làm mờ một phần chẳng thể giải quyết được gì cả. Mặc dầu các thí sinh đã dùng tay che vòng một và những cảnh quay này cũng được làm mờ. Bạn đọc Mr

Người giấu mặt: Khỏa thân chỉ để... giảm cân?

Vì thế đừng nên biến mình thành một thứ "lá cải" bởi những chương trình như thế này. Đạo đức khi bị dẫn dắt bởi những người này”. Lộ hàng để lừng danh như Bà Tưng". Nhiều Bạn đọc vẫn tỏ ra không ưng trước lời giảng giải này. Trên fanpage của chương trình và ngay cả trang cá nhân của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Độc giả Nguyễn Thị Ngọc Phương (Đồng Nai) san sớt: “Cả nhà tôi cùng ngồi xem. Độc giả Thanh Niên Online tranh luận sôi nổi về những cảnh quay trong Người giấu mặt - Ảnh chụp màn hình Trong khi đó. ”. Nhiều độc giả cũng đặt ra câu hỏi về vai trò và bổn phận của nhà sinh sản và VTV6 trong việc kiểm duyệt và phát sóng chương trình này.

Thiên Hương. Trish Lương đã có quyết định gây sốc - cởi đồ để giảm bớt cân nặng. Đủ đời. Nhưng khá nhiều khán giả xem truyền hình vẫn cho rằng cảnh quay phản cảm. Nhiều độc giả cho rằng các thí sinh "làm quá" vì việc cởi chiếc áo không làm giảm cân đi bao lăm nhưng tạo ra những hình ảnh phản cảm trên sóng truyền hình.

Với lý do ganh đua

Người giấu mặt: Khỏa thân chỉ để... giảm cân?

VTV là hãng truyền hình rất có uy tín của nhà nước. HCM) bình luận: “Giới trẻ sẽ tiếp kiến mất phương hướng về văn hóa. Chưa kể có một số đối tượng thật sự rất lập dị trong cách ăn mặc. Độc giả QuyLV san sẻ ý kiến: “Tôi cũng là một người trẻ nhưng thật sự tôi chẳng thể hài lòng một chương trình truyền tuồng như thế này.

! Nói chung đây là một chương trình. Hổ ngươi thay cho một kênh văn hóa". Chúng ta mở cửa và hội nhập. Bất chấp danh dự của bản thân và gia đình. Một số khán giả còn lo ngại lỡ con cái họ xem chương trình này sẽ nghĩ như thế nào.

Những hành động bản năng về sau sẽ được cổ súy. “Với nhân cách là đạo diễn chương trình.

Rất mong VTV dừng ngay chương trình này. Tôi cảm thấy hích với những tính cách mạnh mẽ và quyết liệt với cuộc thi.

HCM) viết: “Không biết cái gọi là "tính giáo dục" ở đây là gì? Tôi chỉ thấy họ sống rất giả tạo với nhau.

Ông Dũng nói. Quá phản cảm. Những người làm nghệ thuật như Nguyễn Quang Dũng chỉ góp phần làm cho văn hóa Việt Nam mất đi bản sắc và trở nên một thứ "văn hóa tả pí lù".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét