Khi cần thì không có chứng cứ cụ thể để đưa ra cho người vi phạm “tâm phục
Đi lại tốn kém nên dễ xảy ra hiện tượng “lót tay” để cho qua bớt các thủ tục hoặc lỗi vi phạm. Giấy báo vi phạm được gửi cho chủ phương tiện. Crếp trong quá trình xử lý vi phạm. HCM) Việc ghi lại hình ảnh để người tham gia giao thông vừa có thể nhìn thấy rõ được hành vi vi phạm trên đường phố.
Hiện nay người vi phạm được trực tiếp xem hình. Com ) Dân sợ nhất là phiền nhiễu. Khẩu phục”.
Rồi đưa lên trang thông báo điện tử của công an thì khó mà chối cãi được. Cai Lậy. Một cách làm hay bấy lâu việc phát hiện và giải quyết các vi phạm liên lạc đều diễn ra bằng mắt thường. CSGT còn phải học về cách ứng xử với người dân để tránh gây quấy quả.
Trước nhất là không dám vượt đèn đỏ hay đi băng tắt vào đường một chiều. Trần Văn An (Q. Thủ Đức. HCM mà theo tôi các địa phương khác cần học tập
Nguyễn Ngọc Hùng ( ngochungdx@gmail. Tôi càng cẩn trọng hơn. Tôi nghĩ nhiều người cũng nên có ý thức như vậy.
Nhũng nhiễu Máy móc dù hiện đại đến mấy thì con người cũng đóng vai trò quan trọng nhất. Đây là cách làm hay ở TP. Phạm Thị Minh Nguyệt ( phamthiminhnguyet0106@gmail.
Dễ dẫn đến quấy quả không đáng có cho người dân như một số trường hợp mà bài báo đề cập Hồ Thị Phượng (H.
Cùng với nghiệp vụ thông đạt. Com ) Từ lúc nghe thông tin có lắp đặt hệ thống camera giám sát trên đường phố ghi hình các lỗi vi phạm của người đi đường để phạt.
TP. Tuy nhiên trong quá trình xử lý hồ sơ không nên quá máy móc. Vừa mang tính răn đe cho những người khác là cách làm hay. Việc phạt “nguội” qua hình ảnh thỉnh thoảng liên tưởng tới rất nhiều đời chủ xe. Tiền Giang) Công Sơn (thực hiện) Ban CTBĐ (tổng hợp).
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét