Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

VTV Đà Nẵng – đóng góp chuyên nghiệp cho sự phát triển cá biệt của Đài THVN.

“Trong những năm vừa qua, ắt các sự kiện trên địa bàn chúng tôi đều đảm nhiệm hết như các chương trình lớn của VTV3, VTV1, VTV2, VTV6… Chúng tôi đều dự tích cực với các Ban của VTV

VTV Đà Nẵng – đóng góp chuyên nghiệp cho sự phát triển của Đài THVN

Điều này giúp chương trình chuyên nghiệp và quyến rũ hơn” - BTV Ngọc Trâm, Ban Thể thao tiêu khiển và thông tin kinh tế, Đài THVN cho biết.

Với cơ sở vật chất được đầu tư ngay, đội ngũ nhân sự đào tạo bài bản, VTV Đà Nẵng đã đáp ứng được tốt không chỉ cho công tác kết hợp sinh sản với trụ sở chính và các trung tâm thường trú khác, cung cấp thường xuyên liên tục thông tin về khu vực Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung Tây Nguyên trong các bản tin thời sự hàng ngày mà còn đảm bảo sinh sản cho kênh chương trình riêng VTV Đà Nẵng.

HCM và Cần Thơ. Quý vị hãy xem lại phóng sự về VTV Đà Nẵng trong chương trình  VTV kết nối:   VTV kết nối. Chương trình nào được Tổng Giám đốc giao làm chủ đề tài thì chúng tôi lo từ đầu đến cuối và chương trình nào giao phối hợp thì chúng tôi cung cấp xe màu, con người, kỹ thuật…” - ông Đặng Xuân Thu, Giám đốc trọng tâm truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng Cùng với 4 trọng tâm thường trú Truyền hình Việt Nam tại Huế, Phú Yên, đô thị Hồ Chí Minh và Cần Thơ, VTV Đà Nẵng đang gánh vác và hoàn thành tốt chức năng sản xuất, khai hoang các chương trình truyền hình tại khu vực để phát trên sóng truyền hình nhà nước, truyền tiếp các chương trình truyền hình nhà nước tại địa bàn, kết hợp sản xuất các chương trình của VTV thực ngày nay Đà Nẵng và tất tật khu vực miền Trung Tây Nguyên.

Bên cạnh hội sở chính đặt tại Hà Nội, Đài THVN còn có một hệ thống trọng điểm thường trú đặt tại các địa bàn trọng điểm trên cả nước, với 5 trọng điểm tại Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, TP.

Đây là sự kiện lớn trong năm của Đài THVN,  ABU Robocon  được VTV chuẩn bị kỹ càng, rất nhiều nhân sự tại hội sở chính đã tham gia sự kiện. Với sự tương trợ đắc lực của các đồng nghiệp tại VTV Đà Nẵng, công việc diễn ra rất trơn. Cụ thể tại VTV Đà Nẵng vào ngày trước hết ghi hình của chương trình  Hãy chọn giá đúng   tổ chức tại cung Thể thao Tiên Sơn. Cụ thể hơn đó chính là con người, ê-kíp sinh sản, phương tiện kỹ thuật để cùng chúng tôi tạo nên thành công của  Hãy chọn giá đúng  ”.

Với hiệu quả hiện tại của các trọng tâm khu vực, Đài THVN sẽ còn tiếp tục mở rộng mạng lưới trọng tâm thường trú của mình ở nhiều khu vực khác để mạng lưới thông báo của THVN được nhanh, lớn và khán giả có được thông tin kịp thời hơn. “Các trung tâm nói chung và đặc biệt là trọng điểm Đài THVN tại Đà Nẵng nói riêng làm việc chuyên nghiệp và cẩn thận. Là một trong những trọng tâm thường trú mạnh của Đài THVN, đặt ngay tại Đà Nẵng – đô thị lớn và năng động nhất cả nước, trọng tâm THVN tại Đà Nẵng ngay được chọn là nơi tổ chức nhiều chương trình, sự kiện lớn của Đài THVN hoặc chọn là nơi ghi hình các chương trình thường kỳ tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.

BTV Quang Minh, Tổ chức sinh sản cho biết: “Khán giả ở đây rất yêu mến chương trình, dự đầy đủ và nồng hậu.

Tuy nhiên, bằng việc huy động toàn bộ thiết bị ghi hình và nhân sự của trung tâm THVN tại Đà Nẵng, phòng chỉ cần điều động thêm 6 người từ Hà Nội vào. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận được sự kết hợp, tương trợ rất tốt từ phía trung tâm Đài THVN tại Đà Nẵng. Khi chúng tôi xảy ra sự cố kỹ thuật trong trường quay, ê-kíp Đà Nẵng đáp ứng rất nhanh chóng và hỗ trợ chúng tôi kịp thời, hiệu quả.

Tuy nhiên, vai trò chủ nhà, kết nối với các đơn vị của VTV Đà Nẵng cũng rất quan yếu. Trọng tâm truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng  thường ngày để ghi hình một đợt 5 chương trình như vậy, phòng Trò chơi và gặp gỡ truyền hình 2, Ban Thể thao Giải trí và thông tin kinh tế sẽ phải dùng vài chục nhân sự cùng lúc.

Na ná như vậy, với sự kiện  ABU Robocon  và trước đó là cuộc thi  Sáng tạo Robocon Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét