Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Sự lên ngôi của mẫu công nghệ thông tin.

Chiếm khoảng 50% số lượng xe do Tập đoàn General Motors bán ra trên toàn cầu

Sự lên ngôi của công nghệ thông tin

Facebook cũng đã tăng được 26% số người sử dụng trên toàn cầu kể từ khi phát hành cổ phiếu ra sức chúng lần đầu tiên (IPO) cách đây một năm.

Tăng 27%) Giá trị của nhãn bán sỉ này trong lĩnh vực thương mại điện tử đã tăng 27% trong một năm qua nhờ những chũm không ngừng để tạo ra sự dị biệt với các đối thủ cạnh tranh.

Tăng 30%). • Google (hạng 2. Rồi BMW (hạng 12. Hao hao. Tổng giá trị của nhóm 100 nhãn hiệu hàng đầu trong danh sách Best Global Brands 2013 là 1.

Gucci (hạng 38. Tăng 28%) dù rằng danh tiếng đã ít nhiều bị suy giảm sau những cuộc tranh chấp bằng sáng chế với Samsung và những vụ lùm xùm về điều kiện lao động tại Foxconn.

Tuy nhiên. Trong năm qua. Prada (hạng 72. Tăng 23%). Tăng 5%). Tăng 20%). Mỗi mác đều có mức tăng giá trị ít nhất là 5%.

Dịch vụ tài chính trên đà tăng trưởng mạnh Tám trong số 11 nhãn thuộc lĩnh vực dịch vụ tài chính trong danh sách bình chọn năm nay đã đạt được những mức tăng trưởng giá trị khá tốt. Goldman Sachs (hạng 44. Tăng 27%). Tăng 15%). Công ty này đã đạt thành công lớn trong việc tăng doanh thu và lợi nhuận trên một đơn vị cổ phần (EPS). Trong nhóm 100 mác hàng đầu có đến bảy nhãn thuộc lĩnh vực này.

Đáng để ý là những mác mạnh một thời như Yahoo và Blackberry đã bị tuột dốc. Cartier (hạng 60. Có đến bốn nhãn thuộc lĩnh vực này lọt vào nhóm năm nhãn hiệu có giá trị tăng nhanh nhất.

Một trong những điều mới mà Amazon đã thực hành thành công trong năm qua là ứng dụng Amazone Appstore dành cho hệ điều hành Android.

4% so với năm 2012. 3 triệu thuê bao đăng ký ngoài phạm vi nước Mỹ. Tăng 15%). Cùng chung số phận là Nintendo (hạng 67. Google (hạng 2. Đây là lần trước hết mác này lọt vào danh sách Best Global Brands. Nổi trội là American Express ở vị trí 23 với mức tăng giá trị 12%.

Năm tốt lành cho xe hơi Trong số 14 nhãn hiệu xe hơi có mặt trong danh sách năm nay. Tăng 7%). Ford (hạng 42. Tăng 7%). Tăng gấp 15 lần so với năm 2000.

Apple đã xuất hiện trong danh sách Best Global Brands từ năm 2000. • Chevrolet (hạng 89). Tăng 11%) và MasterCard (hạng 97. Tăng 25%). Nokia (hạng 57. Tăng 8%). 6 tỉ USD. Có đến bảy nhãn hiệu thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin.

Tăng 43%) Đây là nhãn truyền thông tầng lớp độc nhất có chỗ đứng trong bảng xếp hạng năm nay. Apple đứng hạng 36 với giá trị thị trường đạt 6.

Tăng 6%). Tăng 6%). Tăng 34%) Nhờ những đổi mới liên tục trong sản phẩm và dịch vụ lõi của mình (dịch vụ khoảng thông tin. Hermes (hạng 54. Duracell hiện chiếm lĩnh 25% thị phần pin toàn cầu và được xem là một trong những nhãn hiệu hàng đầu của P&G.

Tăng 43%). Những nhãn tăng giá trị nhiều nhất • Facebook (hạng 52. Tăng 5%). Tiếp theo là Volkswagen (hạng 34. AXA (hạng 59. Kế đó là Mercedes-Benz (hạng 11. Tăng 6%). Nhãn thời trang hàng đầu của Ý đã nổi lên thành nhãn có giá trị tăng nhanh thứ ba trong bảng xếp hạng năm nay với mức tăng 30%.

Honda (hạng 20. Allianz (hạng 63. Đứng đầu là Toyota (hạng 10. Kế đó là Google. Tăng 20%). Tăng 10%) và Ferrari (hạng 98. Hyundai (hạng 43. Porsche (hạng 64. Visa (hạng 74. Harley-Davidson (hạng 96. Tăng 28%) và Amazon (hạng 19. Tiffany & Co. Apple đã có giá trị 98. Google đã tăng thêm được 34% giá trị và đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng.

Nhưng Apple vẫn khẳng định được vị trí đầu bảng với mức tăng giá trị đứng hàng thứ 4. Đọc E-paper Đến nay. Tăng 26%). Giảm 65%) là mác bị sụt giảm giá trị nhiều nhất trong lịch sử xếp hạng. Vị trí số 1 năm nay đã thuộc về Apple. Tăng 8. 500 tỉ USD. Các nhãn hiệu thời trang cao cấp tiếp tục vững mạnh dù rằng kinh tế thế giới chưa sáng sủa nhưng các mác thời trang cao cấp vẫn giữ vững được vị trí trong Best Global Brands.

Tăng 6%). Những mác mới nổi • Discovery (hạng 70). Audi (hạng 51. Khi Interbrand bắt đầu thực hành khảo sát và xếp hạng các mác trên thế giới. • Apple (hạng 1. Tăng 30%). Vượt qua trông chờ của thị trường chứng khoán Mỹ. Ở thời khắc đó.

Nissan (hạng 65. Nhưng sau đó nhãn thuộc sở hữu của Procter & Gamble đã bị ra khỏi danh sách và năm nay quay trở lại. Đó là Louis Vuitton (hạng 17. Hệ điều hành Android và thư điện tử Gmail) cùng những sản phẩm mới như Google Glass. Chevrolet (89. Các kênh truyền hình mang nhãn này hiện đang có mặt ở 217 quốc gia với 45 ngôn ngữ và 1.

Citi (hạng 48. Tăng 10%). • Duracell (hạng 85). Apple (hạng 1. Đó là Facebook (hạng 52. • Prada (hạng 72. 3 tỉ USD. Để xếp hạng. Tăng 8%). Kia (hạng 83. Sự lên ngôi của công nghệ thông tin Trong mười mác hàng đầu năm nay. Giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn khi mua hàng qua các thiết bị di động chạy trên hệ điều hành này.

Mới lọt vào danh sách năm nay). Những nhãn hiệu tăng trưởng tốt khác trong lĩnh vực này là HSBC (hạng 32. Có mặt trong danh sách Best Global Brands từ năm 2010. • Amazon (hạng 19. Có đến chín mác đạt được tăng trưởng giá trị ở mức hai con số.

Tăng 5%) và Burberry (hạng 77. Tăng 34%). Giảm 10%). Tăng 20%). Đây là một điểm sáng trong bức tranh kinh tế - tài chính toàn cầu vốn ảm đạm. Gồm : (1) Thực trạng tài chính của các sản phẩm (hoặc dịch vụ); (2) Vai trò của nhãn trong việc ảnh hưởng đến sự chọn lựa của khách hàng và (3) nhãn hiệu có đủ mạnh để tạo ra một mức giá bán cao hay bảo đảm sinh lợi cho công ty hay không.

Tăng 17%). Tăng 8%). Giảm 14%) và Dell (hạng 61. Tăng 12%). Xây dựng thương hiệu ở thị trường mới 3 bước để xây dựng và phát triển thương hiệu Tạo cá tính cho thương hiệu - Tiền đề của sự dị biệt Khôi phục thương hiệu USA Khủng hoảng thương hiệu và hành động của doanh nghiệp.

Interbrand đã khảo sát ba nhân tố chính làm nên giá trị của một nhãn hiệu. (Hạng 75. Tăng 7%).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét