Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Khi công năng những 'người hùng cơ bắp' trở lại.

Nếu Arnold Schwazenegger khởi đầu năm mới đầy thất vọng trong The Last Stand thì Sylvester Stallone cũng chẳng khá khẩm gì hơn với Bullet To The Head.

Kịch bản của Escape Plan được xây dựng tương đối tốt. Quả thực. Chẳng hề thua kém lớp diễn viên trẻ. An ninh cẩn mật nhất nước Mỹ. Khi tới đây Ray Breslin mới biết rằng mình đang rơi vào cái bẫy không lối thoát. Sự ra đời của The Expendables. Ra đời vào thập niên 80 thế kỷ trước.

Tiêu biểu là cảnh Ray Breslin một đối một với tên cai ngục Drake trong không gian chật hẹp hay cảnh Emil Rottmayer (Arnold Schwazenegger) lia súng liên thanh. Tuy nhiên. Escape Plan rất hiệp với những khán giả yêu thích loại thể hành động cơ bắp trước kia.

Cầm súng bắn ra tuồng. Dữ dằn. Anh đã từng vượt ngục thành công hàng tá nhà giam được cho là vững chắc nhất. Đến lượt Sylvester Stallone cùng phối hợp với Arnold Schwazenegger trong Escape Plan. Ray Breslin (Sylvester Stallone) là một “nghệ sĩ” vượt ngục tài ba. Tất nhiên còn có vài chi tiết được giải quyết khá dễ dàng và hơi lộ (quá trình Emil thuyết phục Ray sau khi anh bị đánh đập nhằm hạ gục ý chí đương đầu.

Sau thành công trong một phi vụ kéo dài vài tháng. Rồi nhân vật bác sĩ Kyrie) nhưng do bị cuốn vào không khí ly kỳ.

Họ vẫn xứng đáng là tượng đài ở thể loại hành động. 2. Hoàng Phương Thể thao & Văn hóa. Bộ phim tụ họp đầy đủ mọi nguyên tố “ăn khách” như diễn viên ngôi sao hạng A.

Tình tiết thu hút. Phim đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Ngay cả cách đạo diễn Mikael Hafstrom dàn dựng những màn đấu súng. Câu chuyện cũng không phát triển một chiều từ đầu tới cuối. Đặc biệt là đời khán giả mới. 1. Đối đầu tay đôi y hệt như phim hành động những năm 80. Ngoài ra còn tôn vinh mô típ thuộc hàng kinh điển của Sylvester Stallon và Arnold Schwazenegger.

Bruce Willis trở lại với vai diễn từng làm nên tiếng tăm cho anh - John McClane nhưng chất lượng A Good Day To Die Hard lại kém xa những phần trước. Hồi hộp của bộ phim mà khán giả sẽ dễ dàng bỏ qua.

Dù thế nào chăng nữa. Giết người. Bối cảnh trong nhà lao toàn những nhân vật cao to. Tức thời Ray Breslin nhận được một lời đề nghị hợp tác mới. Cốt truyện ly kỳ. Tuyến nhân vật phản diện không bị tiêu cực. Năm nay đã gần 70 tuổi nhưng Syvester Stallone và Arnold Schwazenegger vẫn đánh đấm.

Đánh đấm. Khám đường bí hiểm đang chạy thử nghiệm này có thể coi là hoàn hảo nhất từ trước tới nay. Khủng bố mà vì anh đang làm việc cho một công ty an ninh chuyên thử mức độ an toàn của các nhà ngục.

Trong thế cục mình. Hẳn Escape Plan sẽ nhanh chóng trở thành tác phẩm “bom tấn”. Cháy nổ ra trò. Dù phong cách của cả hai không còn hạp với thời hiện đại. Ray Breslin bị giam không phải là do bất hợp pháp. Khêu gợi lại thể loại hành động cơ bắp lẫy lừng một thời.

Giờ đây. Đây đều là thủ pháp hành động thân thuộc mà hai người thẳng tuột sử dụng cách đây hơn 20 năm. Vãi đạn về phía quân thù. Escape Plan chính là để suy tôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét