Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Mỹ hay hay sắp hạ thủy tàu sân bay tối tân nhất.

Tàu sân bay này được lên kế hoạch chính thức biên chế trong Hải quân Mỹ vào năm 2016

Mỹ sắp hạ thủy tàu sân bay tối tân nhất

11 tới - Ảnh: Newport News Shipbuilding tàu sân bay lớp Ford của Mỹ tập trung các thiết kế mới nhất của tuốt tuột các tàu chiến kể từ chiếc USS Nimitz được xây dựng từ cuối những năm 1960.

Con tàu mới của Mỹ có thể phục vụ thực hành các sứ mệnh bay nhiều hơn 25% so với ''người tiền nhiệm'' là hàng không mẫu hạm lớp Nimitz. Chiếc tàu lớp Ford đầu tiên là USS Gerald R. Ford vừa hoàn thành.

Khi được đưa vào phục vụ. Theo hãng đóng tàu Newport News Shipbuilding. Chứa được 75 đấu tranh cơ. Kích tấc ''khủng''.

''Thành thị nổi'' này sẽ là nơi sinh sống và làm việc của hơn 4. Thiếu tướng Thomas J. Phục vụ cho nhiều máy bay cùng hoạt động một lúc hơn.

600 người. Hàng không mẫu hạm lớp Ford nặng gần 100. Như các hệ thống radar mới nhất cùng các động cơ sử dụng năng lượng hạt nhân hiệu suất cao. Kennedy và USS Enterprise dự kiến sẽ được đưa vào phục vụ tuần tự trong năm 2025 và 2027.

Theo dự kiến sẽ hạ thủy vào ngày 9. Mỗi chiếc được thiết kế hoạt động trong 50 năm. Moore. Chúng sẽ không thay thế tàu bay tranh đấu có người lái nhưng sẽ đóng một vai trò quan yếu". 11 tới. Tiến Dũng. Cùng với các con số tiện nghi trên tàu. 000 tấn. Chiếc thứ hai và thứ ba của lớp Ford là USS John F.

Tàu sân bay lớp Ford được trang bị những công nghệ tiên tiến. Con tàu cũng có sàn đáp tàu bay lớn hơn các thiết kế tàu sân bay trước đây. Ford của Mỹ sẽ hạ thủy vào ngày 9. Khi hoạt động. Theo LiveScience. Com. "Chống chọi cơ không người lái vững chắc là một bộ phận trong kế hoạch đầu tư của chúng tôi hướng về phía trước. Hàng không mẫu hạm USS Gerald R.

Tương đương với khoảng 400 bức tượng Nữ thần Tự do. Người điều hành chương trình tàu sân bay Mỹ nói với trang tin quân sự Military.

Hàng không mẫu hạm lớp Ford cũng sẽ được dùng cho các sứ mệnh của chiến đấu cơ không người lái của quân đội Mỹ. Đã khiến nó được mệnh danh là ''thị thành nổi''. Nhờ vậy. Cũng theo Newport News Shipbuilding thì tàu sân bay lớp Ford sẽ là biểu tượng cho sức mạnh hải quân Mỹ trong kỷ nguyên mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét