Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Thu Phương tặng 50 vé live concert cho sinh viên khác biệt Sài Gòn.

Liveshow Mùa thu của Phương diễn ra vào lúc 20h ngày 20/10 tại Nhà hát Hòa Bình

Thu Phương tặng 50 vé live concert cho sinh viên Sài Gòn

(Bạn đọc ghi rõ họ và tên. Thu Hà Theo Tri Thức. Thu Phương chỉ mời 2 khách mời đặc biệt đồng hành cùng cô trong đêm nhạc là 2 nam ca sĩ. 2 màu sắc âm nhạc khác biệt biểu lộ lại những ca khúc gắn liền với danh tiếng cô như một món quà bất thần cho thảy khán giả là Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn.

Nữ ca sĩ quyết định dành món quà là 25 cặp vé cho các bạn trẻ để họ có cơ hội xuất hiện trong chương trình của cô. TP. Bài viết giới hạn trong 800 từ gửi về địa chỉ zingnewsgiaitri@gmail.

HCM. Quận 11. Com. 2 người bạn. Danh sách bạn đọc nhận vé sẽ được đăng vào lúc 13h. Hà Nội. # Để lại ấn tượng đặc biệt với mình. Để nhận được vé thưởng thức đêm nhạc của Thu Phương

Thu Phương tặng 50 vé live concert cho sinh viên Sài Gòn

Cô hy vọng sẽ đem đến sự bất thần và cảm xúc trót nhất cho những khán thính giả đã yêu quý và mong đợi sự kiện đặc biệt này trong rất nhiều năm.

Sau buổi trực tuyến với độc giả Zing News vào sáng hôm qua - 17/10. Xúc động trước tâm tình của một số bạn không có điều kiện để mua vé chương trình. Thời gian chấm dứt nhận bài là 12h ngày 18/10. 182 Lê Đại Hành. Trong đêm diễn mang tên Mùa thu của Phương. Ý nghĩa của các bạn sinh viên. Nữ ca sĩ sẽ mang đến cho người xem một câu chuyện xuyên suốt về âm nhạc với những bài hit được lựa chọn kỹ càng trong suốt 25 năm ca hát.

Thời gian nhận vé từ 14h đến 17h chiều nay - 18/10 tại bàn tiếp tân tầng 13. Số điện thoại liên lạc và số chứng minh dân chúng trong email). Độc giả gửi bài cảm nhận về nữ ca sĩ hoặc một ca khúc do cô trình diễn. TP. Thu Phương đã nhận được rất nhiều câu hỏi hích. HCM và 22/10 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị. Ngoại giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét