Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Miss Universe 2013 ban bố tính danh chủ xị đêm chung mẫu kết.

Nam ca sĩ Azerbaijan cũng từng biểu diễ tại chung kết cục thi âm nhạc thường niên lớn nhất Châu Âu Eurovision Song Contest khi cuộc thi này được tổ chức tại quê hương anh vào năm 2012

Miss Universe 2013 công bố danh tính chủ xị đêm chung kết

Jeannie Mai cũng sẽ trở lại để đưa tin phía sau hậu đài cuộc thi.

Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Universe năm nay. Shugart đã ban bố chủ xị của Miss Universe năm nay là Thomas Roberts và Mel B. 9/11 từ Crocus City Hall ở thủ đô Mát-xcơ-va. Anh. Và EMIN sẽ có sàn diễn trình diễn tại đêm chung kết Miss Universe 2013 Đây là lần trước hết trong lịch sử Miss Universe được tổ chức tại Nga.

Hoa hậu Myanmar lại tranh tài tại Miss Universe Hôm 18/10. Too Rare To Die!” ra mắt ở vị trí thứ 2. Đương kim Hoa hậu hoàn cầu Olivia Culpo cũng góp mặt trong MV của ca khúc này. Nam ca sĩ quốc tế EMIN cũng sẽ có sàn diễn biểu diễn tại Miss Universe 2013

Miss Universe 2013 công bố danh tính chủ xị đêm chung kết

Tỷ phú Donald J. Hùng Cường (Depplus. Cô từng là một ngôi sao nổi tiếng thế giới với cái tên "Mel B" của nhóm nhạc Anh quốc Spice Girls.

Đêm chung kết sẽ được tường thuật trực tiếp vào hôm thứ Bảy. Cô từng là chủ xị trong đêm chung kết của Miss Universe 2008 khi được tổ chức tại Việt Nam.

“Amor” đã được phát hành ở Nga. Sau hơn 50 năm. Murrow vào năm 2001 cho bộ phim tài liệu do ông sinh sản có tựa đề “When Parents Don’t Pay". Thomas Roberts và Mel B sẽ là chủ xị của đêm chung kết Miss Universe 2013 Thomas Roberts là một nhà báo và là chủ xị chương trình "MSNBC Live". Đài NBC

Miss Universe 2013 công bố danh tính chủ xị đêm chung kết

Panic! at the Disco “Panic! At The Disco” là nhóm nhạc đang “ăn nên làm ra” trên Billboard 200 khi album phòng thu thứ tư mới phát hành của họ “Too Weird To Live. Melanie Brown gần đây xuất hiện với nhân cách là giám khảo mùa thứ 8 của chương trình “America’s Got Talent". Đêm chung kết 9/11 được phát sóng tại gần 190 quốc gia và ước tính có khoảng 1 tỷ người trên toàn thế giới sẽ theo dõi cuộc thi.

Đồng thời cũng giành được một giải thưởng Edward R. Đây là lần thứ 62 cuộc thi sắc đẹp này được tổ chức.

Azerbaijan và dự định sẽ phát hành rộng rãi hơn trong năm nay. Trước đây. EMIN dành nhiều thời gian trong năm nay để quảng bá đĩa đơn "Amor" trên khắp thế giới. Vn/MASK). Thomas từng giành được một đề cử Emmy vào năm 2002 cho bộ phim tài liệu "Parvo Puppies". Trump và Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu hoàn cầu Paula M.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét