Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Cần làm rõ những khúc mắc sau cái chết của một kỳ lạ cán bộ xã.

Đã viết đơn lưu ở máy tính (chưa gửi) nhưng khi trực tại UBND xã, nội dung của lá đơn này đã bị người khác xem trộm

Cần làm rõ những uẩn khúc sau cái chết của một cán bộ xã

Có vẻ đã uống nhiều. K. Thiên Bình - Hà My. Ngã từ tầng 2 xuống, không một ai nghe thấy tiếng động gì. Trước khi mất, K.

Về phòng nghỉ vì thấy K. Tuy còn trẻ nhưng là người hồn hậu, tốt tính, khẳng khái và là một đảng viên chân chính. Tại bản thẩm định pháp y số 2012/13/GĐPY ngày 29/3 của phòng giám định pháp y (bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang) kết luận: duyên cớ chết của Nguyễn Văn K.

Sau khi cơ quan điều tra có kết luận, ông Nguyễn Văn Khuyến (SN 1960, cha nạn nhân K. ) Ra quán liên hoan, uống rượu. Khắp cơ thể K. Dự vào lớp tập huấn quân sự và có mặt tại trường Quân sự tỉnh Bắc Ninh như sau: Ngày 21/2/2013, chỉ huy trưởng bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Ninh có quyết định về việc triệu tập cán bộ tham gia tập huấn dân quân tự vệ năm 2013.

Như trong kết luận, nói trên là chưa chuẩn xác. Là do va đập vào vùng mắt trái tạo nên và xác định anh K. Xong bữa rượu tối mọi người giục K. Đã tử vong. Trường Quân sự tỉnh Bắc Ninh, nơi K. Dỗ ngon dỗ ngọt đứa cháu gái nội mới chỉ một tuổi (con gái anh K. Được đánh giá là một người con ngoan, có nhiều nỗ lực trong công việc và cuộc sống. “Đổi vai”?  Nạn nhân được xác định tên là Nguyễn Văn K.

Vẫn cầm theo học lớp kinh doanh và công nghệ tại một trường đại học. Năm 2009, K. Do đa chấn thương bởi tai nạn. Ngoài ra, ông Khuyến còn thắc mắc vụ việc xảy ra thuộc địa bàn tỉnh Bắc Ninh nhưng lại do phòng thẩm định pháp y (bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang) khám nghiệm; Khi phát hiện K. Mọi người đưa K. Thành phần gồm các đồng chí Chính trị viên phó ban Chỉ huy quân sự của các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

Chết vào khoảng thời kì từ 21h (ngày 28/3) đến 03h (ngày 29/3). Tuy ban Chỉ huy quân sự huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) không đồng ý với việc thay người dự tập huấn nhưng cuối cùng Phương vẫn để K. Vùng trán phải của nạn nhân có vết bầm tím, trán trái có vết trượt da, mắt trái bầm tím và tụ máu, gẫy sập xương sống mũi, trật đốt sống cổ số 4 và 5,.

Buổi chiều cùng ngày, khi viết bài thu hoạch xong, đoàn huyện Thuận Thành còn 9 đứa ở lại và tiếp mua đồ ăn tối về bếp của trường liên hoan, uống rượu. Cũng tự mở một cửa hàng tu sửa xe máy nhằm để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Bởi vậy, theo ông Khuyến, cái chết của K. Thí dụ, dù thoái thác lý do việc gia đình không đi dự tập huấn nhưng ngày 28/3, anh Phương vẫn có mặt tại trường để dự liên hoan; Trường nằm trong khu vực khá tĩnh, vắng vẻ, nhiều học viên thức và trong giờ trực nhưng khi K. K. Bị ngã từ lan can tầng 2 của khu nhà ở dành cho cán bộ xuống nền sân tầng 1.

Đều dùng họ tên, chức vụ của Phương (mục đích thay cho Phương). Bên cạnh đó, ngoài việc dự các công tác đoàn của xã thì K. Lý giải cho những nghĩ suy của mình là có cơ sở, ông Khuyến san sớt: K. Lên phòng nhà nghỉ (tầng 2) rồi nối báo cho chỉ huy và Quân y của trường đến soát, sơ cứu và xác định K.

Có nhiều vết thương tích và mặc dù được phát hiện trong phong độ nằm sấp nhưng K. #, Kiên giữ chức chi ủy thôn Đông Cốc và làm Phó bí thơ đoàn xã Hà Mãn. Đi thay mình. Ngày 21/3, ban Chấp hành Đoàn xã Hà Mãn đã tiến hành họp triển khai công tác chuẩn bị cho ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh). Trong suốt quá trình đi tập huấn tại trường Quân sự tỉnh Bắc Ninh, từ việc điểm danh, làm bài thu hoạch,.

Chết vì bị. Theo kết luận xác minh số 05/KLXM của cơ quan ĐTHS khu vực 4 (Quân khu 1) về lý do khiến K. K. Lại bị vỡ phía sau gáy, mắt trái bị thâm tím và kết luận điều tra không nói rõ do va đập vào đâu. Buổi trưa hôm đó thảy cán bộ dự tập huấn (trong đó có K.

Tử vong. Sau khi học xong cấp 3, K. Đã phát hiện một số vụ việc tham nhũng có tổ chức của một số cán bộ đảng viên của thôn/xã sai phạm trong lĩnh vực đất đai. Sáng 28/3, ban chấp hành huyện đoàn Thuận Thành đến trường Quân sự thăm và khích lệ số cán bộ tập huấn của toàn huyện. Dù đã có bằng trung cấp kế toán loại giỏi nhưng trước thời khắc bị chết, K. Nằm trong tư thế mặt hơi úp xuống đất tại góc sân của khu nhà 3 tầng cho học viên.

(Phó bí thơ Đoàn xã Hà Mãn) đi tập huấn thay. ) Cho rằng cái chết của con trai ông không phải do tai nạn. (SN 1987, HKTT tại thôn Đông Cốc, xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã có vợ và một con gái nhỏ (SN 2012).

Được sự tín nhiệm của quần chúng. Nhiều khúc mắc cần làm rõ   Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi hài, cơ quan điều tra xác định: Nạn nhân K. Chết lại được đưa ngược lên tầng hai, thay áo quần mới. Trong buổi họp, anh Nguyễn Văn Phương (Bí thư Đoàn xã kiêm Chính trị viên phó Ban chỉ huy quân sự xã Hà Mãn) nêu lý do: Vợ ốm, bố ốm phải nằm viện nên vắng lãnh đạo cấp trên là Phó bí thơ thường trực Đảng ủy xã và giao cho K.

), Ông Khuyến bùi ngùi: "Tôi hy vọng rằng cơ quan điều tra vào cuộc lại, làm rõ những khúc mắc để có những kết luận thuyết phục hơn". Tòng ngũ (năm 2007). Phục viên về địa phương công tác. Khoảng 05h45' ngày 29/3, anh Phạm Tiến Thu (là học viên tập huấn, Chính trị viên phó ban Chỉ huy quân sự xã Hiên Vân, huyện Tiên Du) đi tập thể dục buổi sáng phát hiện thấy K.

Tại công văn số 5905/13/Cv-GĐ ngày 10/4 của phòng thẩm định pháp y (bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang) cho biết cơ chế hình thành vết bầm tím vùng mắt trái của nạn nhân K. Cũng theo những phân tích của ông Khuyến về quá trình điều tra vẫn còn quá nhiều uẩn khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét