Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Một số phương pháp khắc phục sự cố về cổng USB trên máy xu hướng tính.

Một số mang lại kết quả tốt và một số lại không

Một số phương pháp khắc phục sự cố về cổng USB trên máy tính

Có thể kể qua như sử dụng để kết nối các ổ cứng đi động. Nếu có thì chúng ta sẽ xét đến vấn đề phần cứng của thiết bị và bỏ qua các phương pháp kê bên dưới. Và hỏng là điều không tránh khỏi. Trong khóa USB. Bạn hãy nhấn phải chuột vào cửa sổ bên phải và chọn New DWORD (32-bit) Value.

Bạn hãy nhấn vào biểu trưng Scan for hardware changes để quét và rà soát lại danh sách Nếu cổng USB của bạn nằm trong danh sách nhưng cổng USB lại không hoạt động.

Bạn hãy thử phương pháp sau Tắt tính năng Selective Suspend Tính năng Selective Suspend là tính năng hà tiện năng lượng trong Windows.

Nếu vấn đề không được giải quyết

Một số phương pháp khắc phục sự cố về cổng USB trên máy tính

Bạn có thể xem các video hướng dẫn tu chỉnh trên các trang web chia sẽ video như Youtube. Tuy nhiên bạn nên nhớ một điều rằng thiết bị nào cũng có giới hạn sử dụng của riêng nó. Trong trường hợp này thì có thể Selective Suspend đã can thiệp để ngắt hoạt động của cổng USB.

Khi đó rất có thể cổng USB sẽ hoạt động “ngon lành” trở lại. Trong khóa USB vừa tạo. Msc” vào hộp thoại Run để gọi tính năng Device Manager. Nhấn vào tùy chọn Modify và đổi thay giá trị là “1” ở dòng Value Data. Phát động lại máy tính! Việc này sẽ làm cho máy tính khởi động lại và tiến hành quét lại quơ thiết bị bên trong của máy tính

Một số phương pháp khắc phục sự cố về cổng USB trên máy tính

Bạn có thể tham khảo đến phương pháp tu sửa phần cứng. Thành thử. Ở đây tôi có Intel(R) 5 Series/3400 Series Chipset Family USB Enhanced Host Controller là ví dụ. Bạn hãy phát động lại máy tính và tiến hành cài đặt lại driver cho cổng USB. Thẩm tra bằng Device Manager phát động tính năng Device Manager của Windows bằng cách nhập dòng lệnh “devmgmt.

Bây chừ bạn hãy nhấn đôi chuột vào nó. Bạn hãy tìm đến nhóm Universal Serial Bus controllers trong danh sách và nhấn chọn mũi tên ở đầu dòng để hiển thị danh sách vùng chọn Hãy soát xem cổng USB của bạn có nằm trong danh sách tên này không.

Công dụng của cổng USB máy tính có thể nói là rất nhiều

Một số phương pháp khắc phục sự cố về cổng USB trên máy tính

Video này là một thí dụ. Nếu vẫn không “ăn thua”.

Và đặt tên là DisableSelectiveSuspend. Sao khi đã tháo gỡ xong. Nếu không thấy. Bạn hãy tiến hành tạo nó. Dòm bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Đó là

Một số phương pháp khắc phục sự cố về cổng USB trên máy tính

Ngày qua ngày bạn cứ dùng thường ngày nhưng đến 1 hôm thì có vấn đề xảy ra như máy tính không hiển thị kết nối hoặc một số lỗi xuất hiện hiện thì bạn phải làm sao? Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn độc giả một số các phương pháp phổ thông để khắc phục một số sự cố về cổng USB trên máy tính. Hãy nhấn vào Edit New Key và đặt tên cho khóa mới này là “USB”.

Nhấn phải chuột và chọn lệnh Uninstall để tháo gỡ driver nhận dạng thiết bị. Nếu bạn không tìm thấy khóa DisableSelectiveSuspend. Bởi thế bạn nên soát việc này bằng cách tiến hành tắt Selective Suspend. Nhiều lúc bạn nên cẩn thận khi dùng các thiết bị chuẩn y kết nối USB. Quạt ưng chuẩn cổng USB. Mời bạn đọc theo dõi

Một số phương pháp khắc phục sự cố về cổng USB trên máy tính

Bạn sẽ thấy một hàm khóa có tên DisableSelectiveSuspend. Khi hộp thoại Device Manager xuất hiện. Sạc điện thoại. Tiếp theo bạn thiết lập cho khóa này như trên và khởi động lại máy tính. Hiện thời bạn hãy tìm đến HKEY_LOCAL_MACHINE SYSTEM CurrentControlSet services USB.

Ta bắt đầu dùng đến tính năng Device Manager của Windows. Khởi động lại máy tính Tiếp theo là phương pháp thông dụng nhất bây giờ. Sang sửa hư hỏng phần cứng Nếu các phương pháp trên vẫn không đem lại kết quả khả quan

Một số phương pháp khắc phục sự cố về cổng USB trên máy tính

Bây chừ hãy khởi động lại máy để soát kết quả. Bạn hãy nhấn chọn vào tên driver thiết bị. Bây chừ bạn nên nghỉ đến vấn đề phần cứng là vừa. Kết Có nhiều phương pháp giúp khắc phục các vấn đề về cổng USB trên máy tính. Hãy chắc chắn và cẩn thận rà soát xem cổng USB của máy tính có lõng lẽo hay không? có bị biến dạng gì hay không.

Tính năng này đôi khi cũng tiến hành một số các thao tác cắt giảm hoạt động của một số phần cứng trong máy tính để tiết kiệm điện năng. Bạn tiến hành tắt Selective Suspend bằng cách truy cập vào tính năng Registry Editor của Windows bằng câu lệnh “regedit” trong hộp thoại Run hoặc Search.

Kiểm tra sơ qua tình trạng của cổng USB Việc đầu tiên là bạn cần coi xét kĩ lưỡng cổng USB trên máy tính. Nếu vẫn không có kết quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét