Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Tầm quan trọng của shopping sáng tạo tour đối với các thương hiệu.

Nhưng trước đó, qua shopping tour, thương hiệu khẳng định được giá trị và chất lượng sản phẩm của mình, tạo sự tin đối với người tiêu dùng

Tầm quan trọng của shopping tour đối với các thương hiệu.

Năm 2012 - 2013 là thời khắc hàng hóa mọc lên như nấm, đồng nghĩa với việc cùng một mặt hàng nhưng có quá nhiều thương hiệu, nhiều sản phẩm, kiểu dáng khác nhau trên thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang.

Camnangmuasam. Vn và trên tùng san CNMS – tờ báo có mặt hơn 10 năm nay sẽ đưa doanh nghiệp đến gần hơn với độc giả, đặc biệt là những người tiêu dùng. Hoạt động của shopping tour được cập nhập liên tục trên các trang mạng cộng động, trên các webstise của Nam Hương Corp www. Và hơn hết, Shopping tour là điều cấp thiết và có lợi cho thương hiệu.

Nhiều mặt hàng được bày bán trong siêu thị  Shopping tour ra đời có lợi cho doanh nghiệp  Nhận thấy được tầm quan yếu của Shopping tour, ra đời cần thiết đối với người tiêu dùng, có thể giúp cho người tiêu dùng rõ ràng hơn trong việc nhận định chất lượng hàng hóa mà không phải lo lắng “tiền mất tật mang”. Mặt hàng đồ chơi con trẻ bán nhiều nhưng chất lượng không đảm bảo Năm 2012 và những tháng đầu của năm 2013 vừa qua là một năm “lùm xùm” về thị trường hàng hóa thực từ phẩm cho đến các sản phẩm tiêu dùng gia đình.

Nỗi băn khoăn trong thời kinh tế như giá rẻ nhưng chất lượng liệu có đúng chăng? Theo xu thế bây giờ, các mặt hàng giá rẻ hợp thời nhưng chất lượng sản phẩm thì khó phân biệt. Bstyle

Tầm quan trọng của shopping tour đối với các thương hiệu.

Nhân cơ hội này, doanh nghiệp được gắn kết với hàng triệu người tiêu dùng trong cả nước, khẳng định được chất lượng sản phẩm và danh tiếng của thương hiệu. Shopping tour ra đời vào thời khắc thị trường tiêu dùng biến động  Trong thời buổi thị trường tiêu dùng nhiều biến động như hiện giờ: hàng du nhập không được kiểm soát chất lượng; hàng trong nước một số giảm giá mạnh số khác lại tăng liên tục nhưng chất lượng không đổi; chưa kể nhiều mặt hàng tồn kho, chất lượng kém vẫn xuất hiện trên các cửa hàng, siêu thị lớn…thì việc ra đời của Shopping tour giúp người tiêu dùng có sự ngóng rõ hơn về các sản phẩm và thương hiệu.

Hotnow. Từ việc các thực phẩm có nghi án tiêm thuốc độc hại cho sức khỏe con người đến các hàng may mặc có chứa chất lạ… Tuy nhiên, không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng có chất lượng kém mà những sản phẩm Việt hàng đầu vẫn giữ được “tác phong” từ trước tới nay.

Thương hiệu có mục tiêu tốt để hướng đến chất lượng nhãn hàng ngày càng cao và tốt hơn. Ngoại giả, “hàng nhái” càng ngày càng lộng hành trên thị trường nhưng quá tinh vi đến mức chẳng thể thẩm tra đúng xuất xứ.

Vn , www. Vn , www.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét