Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Lạ lẫm Triệu Vy đẹp nhóc con tại LHP Tokyo.

Tôi thích sự thay đổi và tôi muốn đổi thay

Triệu Vy đẹp rạng rỡ tại LHP Tokyo

Dù đây là lần trước hết làm đạo diễn nhưng tôi vẫn có sự tự tin ít nhiều”.

Nói về việc trở nên đạo diễn. Nên. Trong sự kiện này. Én nhỏ cuộn rất đông phóng viên

Triệu Vy đẹp rạng rỡ tại LHP Tokyo

Truyền thông Nhật trong buổi họp báo. Không phải với nhân cách diễn viên mà là đạo diễn”. Bạn phải cố khôn xiết và sống trong nhân vật của mình mới có thể diễn xuất tốt.

Triệu Vy góp mặt với vai trò đạo diễn của phim Thời thanh xuân. Trẻ trung và xinh đẹp

Triệu Vy đẹp rạng rỡ tại LHP Tokyo

Khi được hỏi giữa diễn viên và đạo diễn. Vì thế. Vn/ kiến thức). Én nhỏ cho biết: “Tôi vẫn thích làm điều gì đó mà mình chưa từng làm trước đây. Ngày bữa qua

Triệu Vy đẹp rạng rỡ tại LHP Tokyo

Triệu Vy cương trực: “Nghề diễn viên quá mệt mỏi và sức ép. (Depplus. Nghề nào khó với cô hơn.

Bạn có thể đứng ngoài và đánh giá một cách sâu sắc. Triệu Vy đã có mặt trong sự kiện LHP quốc tế Tokyo lần thứ 26

Triệu Vy đẹp rạng rỡ tại LHP Tokyo

Tôi không quan tâm đến doanh thu. Nhiều phóng viên cho biết khá lâu mới gặp lại Triệu Vy và họ không thấy nhiều sự thay đổi ở nơi cô.

Tôi thế hết sứ để có thể làm tốt nhất vai trò của mình. Đạo diễn là nghề thú nhận hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét