Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

11 năm thành lập Khu công nghệ công năng cao TP. HCM.

Như: Dự án sinh sản bóng nong mạch vành và stent phủ thuốc công nghệ nano; dự án hoàn thiện và chế tạo chip UV-LED; Công ty Nanogen sáng chế thành công thuốc đặc trị ung thư; chế tạo thành công vật liệu Nano Curcumin; chế tác thành công chíp cảm biến áp suất bằng công nghệ MEMS…Đặc biệt

11 năm thành lập Khu công nghệ cao TP.HCM

Các doanh nghiệp và trọng tâm nghiên cứu khai triển của SHTP đã đạt nhiều kết quả và thành công trong hoạt động khoa học công nghệ. Đến nay có 58 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 2. Phó Chủ tịch UBND TP. Chỉ tính 9 tháng đầu năm nay đã có thêm 5 dự án được cấp Giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đăng ký 120 triệu USD… Ông Lê Mạnh Hà.

Xứng tầm với các thị thành lớn trong khu vực Đông Nam Á… Hồng Sơn. Trong năm nay đã khánh thành SMIC là trọng điểm sáng tạo độc nhất vô nhị của Microsoft tại Việt Nam.

HCM trao Huân chương lao động hạng Ba và Bằng khen của Chính phủ cho các tập thể

11 năm thành lập Khu công nghệ cao TP.HCM

Theo mỏng của SHTP. 7 tỷ USD). HCM trở nên một trọng tâm toàn diện. Cá nhân chủ nghĩa Trong thời kì qua. 1 tỷ USD hoạt động tai SHTP (trong đó có 29 dự án trong nước với tổng vốn 357 triệu USD và 29 dự án FDI với tổng vốn hơn 1.

SHTP đang hướng đến hoàn tất sớm đích đến năm 2020 trở thành một “trung tâm công nghệ cao mạnh của đô thị và cả nước – nơi cung cấp và nuôi dưỡng những dịp sáng tạo khoa học và công nghệ” để TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét