Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Cần có kết luận mới nhất về chất lượng xây dựng.

Phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội)

Cần có kết luận về chất lượng xây dựng

Rất đông các bậc phụ huynh vẫn còn lo lắng và chưa dám cho con trở lại trường học.

Các cô giáo cũng không tác động gì đến cơ sở vật chất. Cũng đã có một vài phụ huynh có ý định xin chuyển trường cho con. Cũng như chính quyền địa phương cần có các biện pháp cụ thể để giám sát. Thực thụ cũng rất hoang mang.

Hiện cháu đã được về nhà. Trong lúc chờ đợi. Một phụ huynh học sinh bức xúc: Do phải lo mưu sinh. 4 cháu còn lại cần tiếp ở lại viện để theo dõi sức khỏe"". Chúng tôi đã có mặt ngay tại hiện trường. Hà Nội) vào ngày 1-10-2012. Sau này thì biết sự cố liên can đến sập vữa trần nhà. Chúng tôi gửi con vào trường và đặt tất thảy niềm tin vào nhà trường.

Vào thời khắc xảy ra tai nạn chỉ có hơn 20 cháu đang ăn trong phòng. Ông Vũ Hùng Cường. Nhà trường đang tụ hội khắc phục hậu quả. Trường Tiểu học Đa Tốn (Gia Lâm. Hiệu trưởng Trường Mầm non Dũng Tiến cho biết: Trường Mầm non xã Dũng Tiến được đưa vào hoạt động từ cuối năm 2011.

Căn nguyên có thể do chất lượng vật liệu. Đã phát hiện thêm một phòng học không bảo đảm an toàn cho học sinh. Tiếp đó. Bài và ảnh: NGUYỄN HUYỀN TRANG. Có chăng chỉ là quét mạng nhện. Những tưởng sau sự cố trên các đơn vị có trách nhiệm thi công. Cô giáo Phùng Thị Mùi khẳng định: Trước thời khắc vụ việc xảy ra. Hiện chúng tôi đang chờ quan điểm kết luận của các cơ quan cấp cao hơn. Chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Đến thời điểm giữa tháng 10. Ổn định tâm lý cho phụ huynh cũng như học trò. Cô giáo Phùng Thị Mùi. Rất may. Các thầy thuốc đã tiến hành sơ cứu. Sau sự cố xảy ra. Yêu cầu các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra. Dù rằng vụ tai nạn xảy ra đã nhiều ngày. Thế mà xảy ra sự việc như thế này thì chúng tôi biết tin vào ai hiện giờ? Còn ông Đỗ Văn Mạc.

Hai cháu đã có thể xuất viện. Khâu vết thương hở. Sự cố đau lòng khiến dư luận hoang mang Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại Trường Mầm non Dũng Tiến đã khiến dư luận tầng lớp ở địa phương can dự đến tại nạn thương tâm xảy ra tại lớp 1C.

Tuy nhiên. Lớp học xảy ra tai nạn vẫn đóng cửa niêm phong. Chụp cắt lớp và không phát hiện cháu nào bị chấn thương sọ não. Ngay sau khi xảy ra vụ việc. Một số đơn vị chức năng trên địa bàn huyện Thường Tín đã tiến hành rà soát chất lượng của các phòng học còn lại để có phương án xử lý. Bổn phận thuộc về ai? Sáng 9-10. Một phụ huynh khác cho biết: Con tôi bị vữa trần rơi trúng đầu.

Qua rà soát. Sau đó chuyển viện điều trị. Trường có 10 phòng. Thế nhưng. Nếu các phòng học còn lại có dấu hiệu có sự cố thì cần kịp thời đóng cửa và có biện pháp khắc phục kịp thời… Sự cố xảy ra ở Trường Mầm non Dũng Tiến khiến nhiều bậc phụ huynh đặt câu hỏi về chất lượng công trình.

Bệnh viện Việt Đức cho biết: ""Ngay khi các cháu học trò bị nạn được đưa vào viện. Nhưng đến thời khắc giữa tháng 10 cũng mới chỉ có lác đác vài học sinh được đưa đến trường.

Do bong rộp hoặc do các tác động bên ngoài. Huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết: Lúc người dân báo. Xác minh lỗi do đâu? Nếu để tình trạng này nối xảy ra thì chúng tôi rất lo lắng khi gửi con đến trường. Bảo đảm sự an toàn cho các cháu học sinh. Ông Đỗ Anh Văn. Được biết.

Vẫn biết để có kết luận cụ thể phải chờ các cơ quan chức năng thẩm định và điều tra.

Ban giám hiệu Trường Mầm non Dũng Tiến đã đưa 6 cháu đi cấp cứu và niêm phong hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Hay kết cấu phòng học. Nếu căn do sự cố liên tưởng đến chất lượng thi công công trình. Mỗi phòng có diện tích hơn 30m² và một phòng họp. Ban giám hiệu nhà trường yêu cầu các cơ quan chức năng sớm soát.

Không xuất hiện dấu hiệu gì thất thường. Sự cố xảy ra ở lớp 4 tuổi gồm 39 cháu. Đánh giá chất lượng các phòng học. Gần một năm sau lại có một vụ tai nạn rưa rứa xảy ra.

Cũng như các trường trên địa bàn đô thị đã có biện pháp ngăn chặn những vụ sập trần nhà rưa rứa xảy ra. Ngày nay. Chủ tịch UBND xã Dũng Tiến. Nhưng sức khỏe và ý thức vẫn chưa đích thực ổn định. Thì an toàn của hàng trăm cháu bé đang đích thực bị đe dọa. Thầy thuốc Nguyễn Đức Anh. Khoa giải phẫu tâm thần. Nhà trường.

Khiến cô giáo chủ nhiệm và 4 học sinh bị thương nặng phải nhập viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét