Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Miễn phí phần mềm thương chính thêm một phương pháp có tích hợp chữ ký số.

Đề nghị máy cài đặt sử dụng hệ điều hành Windows XP/7/8 hoặc Vista

Miễn phí phần mềm hải quan có tích hợp chữ ký số

45Mb. Phương Chi (Vietnam+). Các doanh nghiệp tải về phần mềm và cài đặt theo chỉ dẫn tại đây.

200 doanh nghiệp thực hiện kê khai điện tử ] Ông Ngô Tuấn Anh. (Nguồn: Bkav) Đây là phương tiện giúp doanh nghiệp thực hành thủ tục hải quan qua mạng Internet. Ảnh chỉ có tính minh họa. Phần mềm này được tải miễn phí 12 tháng sử dụng.

Tiện lợi. Có dung lượng 104. Bkav quyết định miễn phí eHaiQuan nhằm thúc đẩy giao dịch điện tử được bảo đảm bằng chữ ký số một cách an toàn. Do đó. Bây chừ nhiều doanh nghiệp phải nâng cấp hoặc bỏ tiền mua phần mềm thương chính với phí tổn từ vài triệu đến vài chục triệu đồng cho một năm dùng. Trên ehaiquan. Vn. Giải pháp eHaiQuan được Bkav xây dựng theo tiêu chuẩn của hệ thống hải quan điện tử.

Khi bắt đầu từ ngày 1/11 hàng chục nghìn doanh nghiệp trên cả nước phải dùng Chữ ký số công cộng khi thông quan điện tử (theo Quyết định 2341/QĐ-BTC). Việc ban bố eHaiQuan của Bkav sẽ là tín hiệu vui cho nhiều doanh nghiệp. Thay vì phải thực hiện kê khai trên giấy. Phó chủ tịch đảm đương Bkav CA. Để hỗ trợ doanh nghiệp. Cho biết. Tương hợp với VNACCS/VCIS là tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ được Tổng cục hải quan thay thế cho hệ thống ngày nay từ năm 2014.

[ Hơn 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét