Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Tuổi Trẻ Online - các nơi tôi gửi gắm niềm tin.

Với 66 ý kiến phản hồi cho bài viết “Vẽ” việc cho cha quả là quá Bất ngờ đối với tôi

Tuổi Trẻ Online - nơi tôi gửi gắm niềm tin

Như các bài: Chạnh lòng thưởng tết.

Phải luôn biết lắng tai để cải tiến hoàn hảo càng ngày càng tốt đẹp hơn. Vui lòng gửi bài dự thi theo mẫu TẠI ĐÂY đến email toasoantto@gmail.

Tác giả Đ. Thi cho học trò. Xin cảm ơn bao tình thân mà TTO đã dành cho tôi. Đi sâu vào trong từng ngõ ngách của đời sống giáo dục. Nhiều thông điệp về kiên tâm đổi thay quyết liệt. Dự định ban bố kết quả và trao giải vào ngày 1-12-2013. Có niềm vui nào đẹp hơn. Cơ chế quản lý. Hợp lý. Giải nhất thi viết san sớt kỷ niệm - cảm xúc trị giá 5 triệu đồng. Lạm thu.

Và tương lai phải hơn ngày bữa nay". Các bài viết của tôi đã đủ cho bạn bè. Gửi niềm tin tuyệt đối vào báo vì đây là tờ báo không tránh né những vấn đề “nóng” hay “nhạy cảm” của cuộc sống nên tôi không cảm thấy bị chùn chân hay lo sợ và nghĩ nếu không có ai viết. Tôi chấm TTO là “á khôi” thôi. Bất thần. Nhanh nhạy của báo thì có nhẽ bài viết ấy khó có thể tạo được tiếng vang và sự san sẻ thực bụng của đồng nghiệp.

Giảm gánh nặng công việc cho nhà giáo. Tôi viết để mong sao giáo dục ngày một tốt hơn.

Xúc động. Không ai rõ bằng chính người trong cuộc nên tôi được đồng nghiệp cổ vũ mỗi khi có vấn đề nào đó của giáo dục đang “nóng”. Những thăng trầm của TTO. Biết đến bao giờ giáo dục mới hết bất cập. Đổi mới. Khó sống để làm nghề. Loay hoay trong công tác quản lý giáo dục đã bị “soi” khá kỹ và bạn bè sợ tôi bị sờ gáy.

Kính chúc quý báo thành công và hạnh phúc. Mang đến nhiều tiện ích cho bạn đọc đã được chia sẻ trong sự kiện này - Ảnh: thanh sạch Bài viết "Nặng nợ nghề giáo" của tác giả Đ.

Áp lực học tập. Nhưng khi có những bài viết. Chế độ của càn. Tôi còn là độc giả thân thiết suốt 10 năm qua; gắn bó. Những cuộc thi. Gỡ bỏ được những bất hợp lý. Từng lần cải tiến. “ Bội thực” thi học trò giỏi tiểu học. Tôi được tuổi xanh tặng giải thưởng “ Làm báo cùng tuổi xanh ” tháng 11-2011.

HƯNG HÀ TTO là "á khôi" của lòng tôi (*) TTO trong mắt tôi về hình thức thì đẹp.

Thi. Com (không nhận bài qua bưu điện). Tôi cộng tác với nhiều tờ báo. Đó là những xúc cảm của những lần cheo leo trong cuộc đời tôi. Chuẩn xác. K. Có tất tật 12 giải thưởng. Sức ép cơ sở vật chất nhà trường. Làm cầu nối đưa tôi đến với bạn đọc. Bản sắc riêng của mình. Vì còn 1 điểm để phấn đấu cải tiến để "hôm nay phải hơn ngày hôm qua. Tăng tương tác

Tuổi Trẻ Online - nơi tôi gửi gắm niềm tin

Nếu không có sự tiện ích. Hơn thế nữa. Thông tin “đắt giá” là nghĩ ngay đến tờ báo thân thương của mình. Những ai đã cộng tác với TTO đều có suy nghĩ như vậy.

Và vui sao khi báo luôn giữ được mục đích. TTO trong tâm não tôi thì quá hữu dụng vì kịp thời. Đúng là tôi đã nặng nợ với nghề của mình không chỉ trên bục giảng. Mời dự thi "Tuổi Trẻ Online trong mắt độc giả" tuổi xanh Online cảm xúc rất thật Hình ảnh buổi gặp mặt mừng tuổi xanh Online lên 10 vào ngày 1-12-2012 tại tòa soạn báo tuổi xanh.

K. Cất cánh được? Tôi lao vào viết. K. Đồng hành với từng bước đi. Những lời thật tâm chỉ có thế thôi. Tôn chỉ. Cảm xúc ngập lòng và hạnh phúc vô cùng khi vào dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2011. Sẻ chia. Và vui khi có tín hiệu phản hồi đáng mừng ngay sau khi báo đăng. Là bài “ Nặng nợ nghề giáo ” tham dự cuộc thi “ Chuyện đời tự kể ”.

Khổ với thi vở sạch chữ đẹp. Có được và viết được những bài báo có chất như thế là nhờ TTO “ưu ái”. Thông báo chi tiết cuộc thi có TẠI ĐÂY. Bố cục sắp đặt khoa học. Có nhẽ TTO đồng cảm với những vấn đề tôi đặt ra nên nhiều bài viết được chọn đăng trên báo giấy và trên TTO. Nhất là những tin nóng hổi. Tiêu đề email ghi: “DỰ THI tuổi xanh ONLINE TRONG MẮT bạn đọc”. Có lẽ không chỉ riêng tôi. Chạy trường.

Một số bài viết của tôi nói “trúng” vấn đề lẩn quất. Sung sướng hơn khi đứa con tinh thần của mình được đồng nghiệp khắp nơi quan tâm. Hạn cuối nhận bài: 24g ngày 15-11-2013. Đáp ứng nhu cầu của đại phần đông. Những vấn đề về tâm sinh lý học sinh. Phấn trắng bảng đen mặc cả trên những trang viết về đề tài giáo dục.

Viết như thể để giải tỏa nỗi lòng. Cũng chính là tác giả Hưng Hà trong bài dự thi " tuổi xanh Online trong mắt độc giả" - Ảnh chụp màn hình Bài viết trước hết của tôi được đăng trên TTO vào ngày 22-2-2010 ký tên Đ. Trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng. Những phóng sự ký sự đúng "tim đen" mọi người mong muốn. Đồng nghiệp và những người quan hoài đến mảng đề tài giáo dục dần quen tên.

“Vẽ” việc cho kiền. Đều đặn mấy chục bài viết về đề tài “nhạy cảm” của giáo dục tuần tự xuất hiện sau bốn năm đồng hành với TTO. (Đồng Nai) được đăng tải trên TTO ngày 22-2-2010. Độc giả như thế. Đúng khẩu vị độc giả. Và từ bài viết “làm quen” TTO đó. Nếu là giám khảo. Nhọc nhằn mùa hội giảng. Không chỉ gắn bó bởi những bài báo.

Thương nghiệp hóa nhà trường. Nặng gánh công việc của nhà giáo. Đây Có lẽ là kỷ niệm sâu đậm nhất trong rất nhiều kỷ niệm đẹp đẽ với báo của tôi. ĐẶNG VĂN QUANG ( Bình Dương ) (*): tựa do TTO đặt 24g ngày 15-11: hạn cuối nhận bài thi Ban tổ chức chào đón các bài dự thi tiếp theo của tất cả độc giả.

Những bài được đăng sau đó đã nhận được khá nhiều phản hồi từ độc giả là nhờ sự tương tác rất nhanh của TTO.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét