Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Liệu có lọt thông mẹo hay tin ra ngoài ?.

Việc thông tin cá nhân chủ nghĩa như họ tên

Liệu có lọt thông tin ra ngoài ?

Hà Nội đề nghị dân khai nhiều thông tin.

7. Tránh trường hợp mỗi đơn vị đẻ ra cách làm riêng thì người dân sẽ mệt lắm. Dẫn đến người sử dụng điện thoại di động bị “dội bom” tin rác. Cập nhật trong cơ sở dữ liệu nhà nước về dân cư bao gồm 22 danh mục. Quy định luật là vậy mà Công an TP.

Pháp luật cần thống nhất và cần được kiểm tra một cách thẳng thớm. Com ) Công an TP. TP. Tổ chức. Làm rõ việc Công an TP. ( Phạm Văn Trọng - Q. TP. Trần Hòa Bình ( hoabinh75@gmail. ( Huỳnh Thái Huy - Q. HCM ) Thanh Đông (thực hành) Ban CTBĐ (tổng hợp). Cá nhân nhằm cung cấp kịp thời thông tin căn bản về dân cư để phục vụ công tác quản lý quốc gia. Dữ liệu dân cư nhiều hơn so với quy định là việc làm rất đáng hoan nghênh.

Dữ liệu như thế để làm gì? Theo tôi

Liệu có lọt thông tin ra ngoài ?

HCM ) Việc Bộ Tư pháp đề nghị Bộ Công an thẩm tra. Hà Nội thu thập thông báo. Hà Nội đề nghị công dân khai đến 32 danh mục là trái với quy định luật pháp rồi. Khi triển khai thực hành. Cần tổ chức họp người dân nhằm giảng giải rõ ràng mục đích của việc làm này.

Các thông tin này sẽ được bảo mật. Cần điều chỉnh ngay. Ít nhất cũng nên ghi rõ trong tờ đề nghị khai báo để người dân biết. Trần Thị Thanh ( thanh_tranmn@yahoo. Com ) Có lọt ra ngoài ? hiện giờ.

Liệu với những thông báo chi tiết về bản thân mà người dân đã khai để nộp cho Công an TP.

Hà Nội có bị lộ hay không? Ai sẽ chịu nghĩa vụ nếu những thông báo cá nhân này bị lọt ra ngoài hoặc bị mua bán trên thị trường? Chúng tôi rất lo âu về việc đó.

Trái luật Nghị định 90 của Chính phủ quy định cơ sở dữ liệu nhà nước về dân cư thì thông báo của công dân được thu thập. Nếu không họp được. Địa chỉ. Cơ sở dữ liệu này được xây dựng hợp nhất trên toàn quốc để dùng chung cho các cơ quan. Số điện thoại bị mua bán tràn lan. Tân Bình. Điện thoại dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét