Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Những bà mẹ 2 con dáng nuột của showbiz tiên phong Việt.

Á hậu cũng san sẻ bí quyết giữ mái ấm gia đình là dành trọn thời gian cuối tuần cho hai cậu quý tử Nam Khánh và Nam Anh dù cho có bận rộn đến đâu

Những bà mẹ 2 con dáng nuột nà của showbiz Việt

Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương Được đánh giá là một nữ giới đa tài khi hoạt động trong nhiều lĩnh vực: MC truyền hình.

Chọn một cuộc sống thăng bình. Cô cũng từng là Tổng giám đốc FPT Media trong vòng 2 năm. Nên cân nặng cứ vậy mà dần dần đi xuống. Mặc dầu đã bước vào tuổi “băm” nhưng dường như Mai Thu Huyền đang hồi xuân trở lại. Diễm My trở thành một trong những tên tuổi đắt giá trong làng tiêu khiển Việt Nam hiện thời. Jennifer xuất hiện với vóc dáng xinh đẹp gọn như thời con gái.

Tuy bận rộn là thế

Những bà mẹ 2 con dáng nuột nà của showbiz Việt

MC Jennifer Phạm Sau cuộc hôn nhân lần 2 với thương buôn Đức Hải. Cô càng ngày càng trở nên quyến rũ kiêu sa với vóc dáng gọn gàng. Cô vẫn luôn tinh thần và giữ giàng được vóc dáng thanh mảnh của mình. Những tưởng sau khi sinh. Ca sĩ Mỹ Lệ Lập gia đình khi đã 33 tuổi nên cô luôn biết cách xây dựng.

Cô luôn rứa thăng bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Ăn uống kiêng khem để giảm cân. Cũng như nhiều nghệ sĩ khác

Những bà mẹ 2 con dáng nuột nà của showbiz Việt

Cô đã trở lại với công việc MC trong cuộc thi Hoa hậu diễn ra tại bang California (Mỹ) khi vừa hạ sinh cô công chúa kháu được một tháng. Diễn viên Mai Thu Huyền nức danh từ vai Trúc trong bộ phim truyền hình nổi danh Những ngọn nến trong đêm. Nhưng riêng Mỹ Lệ lại hoàn toàn khác. Giữ giàng cuộc sống hạnh phúc bên cạnh 2 tiểu công chúa xinh xẻo và người chồng đại gia của mình.

Nhưng hình như “người đẹp không tuổi” này vẫn giữ được vẻ đẹp sang và quý phái. Cựu người mẫu vẫn luôn tươi và gợi cảm đậm đà. Từ việc chăm lo mái ấm gia đình. Vừa là diễn viên và là một người mẹ nhẵn của hai con nhỏ nhưng cô vẫn hoàn tất tốt vai trò của mình

Những bà mẹ 2 con dáng nuột nà của showbiz Việt

Cuộc sống của cô đổi thay hơn rất nhiều. Các nghệ sĩ thường phải tập thể dục. Cùng một lúc đóng “3 vai diễn” vừa là nữ thương gia.

Tháng 8 vừa qua. Cô cũng phấn chấn san sớt kế hoạch về việc sinh một nhóc tì thứ 3 trong thời kì tới. Nàng ca sĩ Mỹ nhân ngư tiết lậu mỗi ngày cô chỉ ngủ được 5 tiếng vì phải thức khuya chăm bé và tụ hội cho hoạt động âm nhạc.

Sexy của mình trên bãi biển. Cô còn khoe những tấm hình khôn cùng trẻ trung

Những bà mẹ 2 con dáng nuột nà của showbiz Việt

Hiện thời diễn viên Mai Thu Huyền đang giữ vị trí Tổng giám đốc công ty riêng của mình Tincom Media. Năng động trên trang facebook cá nhân chủ nghĩa. Không giống như nhiều người nghệ sĩ khác muốn có con trai cho “đủ nếp đủ tẻ”. Hoa hậu châu Á tại Mỹ lánh xa chốn showbiz. Thúy Hạnh chia sẻ từ khi có 2 bé. Người mẫu Thúy Hạnh Từng là người mẫu nức danh trên các sân khấu catwalk Việt Nam từ khi 17 tuổi.

Diễn viên Diễm My Dù đã bước qua tuổi 51 và là người mẹ của 2 cô con gái ngoan ngoãn. Để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn để đời

Những bà mẹ 2 con dáng nuột nà của showbiz Việt

Diễn viên điện ảnh. Cô là một trong số ít những nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp và có gia đình hạnh phúc. Giáo dục con cái đến việc đi công tác xa. Cô và ông xã luôn tự hào và ưng về 2 nàng công chúa cưng của mình. Gần đây nhất là những hình ảnh đằm thắm.

Nên dù đã 2 lần sinh nhóc tì dễ thương Suti và Suli. Truyền thông tin chí. “Quý bà” Thu Hương luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ vì vóc dáng ngà ngọc cùng vẻ đẹp rạng ngời của mình. Nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét