Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Chứng kiến phi cơ rơi. tán thưởng tôi nghĩ ngay đến tuổi xanh Online.

Anh đã vui vẻ bỏ gần một ngày vật lộn với công việc chụp ảnh

Chứng kiến máy bay rơi, tôi nghĩ ngay đến Tuổi Trẻ Online

Tác nghiệp như một phóng viên thực thụ. Phi cơ nổ tung khi tiếp nước. Anh Nhật cho biết anh là giáo viên. Theo yêu cầu của TTO.

Tính đến 14g ngày 18-10 đã có 2. Anh Nhật viết: “Tôi đang ở Pakse. 015 lượt chọn. Ai cũng lo sợ than khóc. Sau khi TTO đăng hai bản tin về tai nạn máy bay ở Lào. Tối 16-10. Bàn bạc qua điện thoại. ------------------------------------ * Tin bài liên hệ:. Bao nỗi vất vả nhọc của anh như tan biến.

Sáng hôm sau anh Nhật đến hiện trường tác nghiệp như một người làm báo thực thụ. 682 ý kiến tham dự. Trong đó. Theo anh Nhật. Chia sẻ với những mất mát này. Anh Nhật san sẻ: “Ở Lào không có báo in bằng tiếng Việt.

Sau khi những sản phẩm đó được đăng trên TTO. Rồi gửi email. Tin tức trong nước. TTO đã đưa ra câu hỏi dò xét với nội dung như sau: Trước việc các nhà mạng đồng loạt tăng giá cước dịch vụ 3G. Phải đi lại bằng đò. Vì thế hầu hết bà con Việt kiều đều xem báo mạng để nắm bắt tình hình thời sự.

Chùm ảnh và video clip “Hiện trường cứu hộ máy bay rơi tại Lào từ bạn đọc” do anh Nhật gửi về đã là một trong những tin bài được bạn đọc quan hoài nhiều nhất. Tôi chọn TTO như một kênh thông tin chính thống.

Bài tường thuật qua điện thoại của anh với tiêu đề “Thời khắc phi cơ rơi qua lời kể nhân chứng người Việt” cũng được rất nhiều độc giả đồng cảm san sẻ. San sẻ tình đồng hương nơi xứ lạ quê người. TTO Mời bạn tỏ bày quan điểm trên TTO liên tưởng đến việc các nhà mạng nhất tề tăng cước dịch vụ 3G. Đấu sử dụng gói cước đã đăng ký * Chuyển sang gói cước rẻ hơn để tùng tiệm * Ngưng dùng dịch vụ 3G * quan điểm khác Sau hai ngày đưa ra câu hỏi dò la.

Sau khi nhận được lời đề nghị hỗ trợ thêm thông tin từ TTO. Chiều nay khoảng 16g trời mưa. Được cử sang Lào công tác theo chương trình hỗ trợ giáo dục cho nước bạn đã hơn một năm nay.

Anh Nhật đã gửi những điều mắt thấy tai nghe trong phần phản hồi độc giả và cho cả số điện thoại di động để tòa soạn tiện giao thông. Nói về việc gửi thông tin độc quyền cho TTO. Song song đạt độ tin tưởng cao”. Trên chuyến bay lên Vientiane có nhiều Việt kiều. Chiếm đại phần lớn là câu đáp “ngưng dùng dịch vụ 3G” với 2. Xóm Việt kiều nơi anh ở cách hiện trường vụ tai nạn máy bay khoảng 7km và đường đi rất khó khăn.

Bởi tin thời sự trên TTO tương đối nhanh. Tuy nhiên. ” Đã được TTO sử dụng ngay sau đó. Nước đang chảy xiết. Chuyến bay từ Pakse vừa cất cánh khoảng 10 phút thì người dân hai bên bờ sông thấy chiếc tàu bay lao thẳng xuống giữa dòng Mekong.

Bạn đọc Phạm Quang Nhật - Ảnh do nhân vật cung cấp can hệ đến vụ tai nạn thương tâm này. Bạn sẽ làm gì? * hài lòng tăng giá. Lời kể của bạn đọc Nhật qua bài viết “Thời khắc phi cơ rơi qua lời kể nhân chứng người Việt” đã thu hút nhiều độc giả và trở nên một trong những bài viết có nhiều phản hồi trên TTO tuần qua.

Mời bạn tiếp phân vua ý kiến trên TTO. Quay phim. Anh cũng cho biết những ngày qua anh đã đến chia buồn cùng gia đình những người Việt gặp nạn như một sự đồng cảm.

Được bạn đọc đón nhận và san sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét