Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

IFan phá cách náo nức với phần mềm chụp ảnh 3D miễn phí.

Bạn hãy chọn vật mẫu và chọn một khung hình có càng nhiều dấu chấm màu xanh lá cây trong không gian có độ sáng tốt

iFan hào hứng với phần mềm chụp ảnh 3D miễn phí

Nhờ sử dụng các cảm biến trên smartphone và thư viện hình ảnh WebGL. Hãy lưu ý rằng bạn phải giữ tay tương đối "chắc" khi chuyển di iPhone sau khi chụp khung hình thứ nhất.

Thay vì giữ nguyên smartphone trên một mặt phẳng và chuyển di từ trái sang phải hoặc từ trên xuống dưới như khi chụp panorama. Trái. Do đó bạn sẽ phải rất nhiều kiên nhẫn khi chụp ảnh động vật và trẻ nhỏ. Lưu ý rằng bạn sẽ phải di chuyển xung quanh vật mẫu. Khi bạn mở tính năng camera lần trước hết. Quá trình chụp ảnh rất đơn giản.

Phải sẽ xuất hiện

iFan hào hứng với phần mềm chụp ảnh 3D miễn phí

Bạn phải tạo tài khoản trên ứng dụng của Seene (không yêu cầu công nhận account). Bạn có tuyển lựa chia sẻ ảnh lên Facebook. IPhone có thể tạo ra nhiều bức ảnh 3D khá độc đáo.

Điều bạn cần làm là chuyển di iPhone xung quanh vật mẫu của mình. Một sản phẩm của công ty Obvious Engineering. Đầu tiên. Sau đó. Sau khi bạn chụp khung hình đầu tiên. Twitter và lên trang chủ của Seene

iFan hào hứng với phần mềm chụp ảnh 3D miễn phí

Việt Dũng Theo Techcrunch. Áp dụng miễn phí giúp cho bạn chụp ảnh 3D ngay trên iOS có tên gọi Seene. Một vòng tròn hình xanh lá cây được chia làm 4 hướng trên. Dưới. Nghĩa là di chuyển iPhone trên một hình cầu ảo. Mẫu vật của bạn cũng không được chuyển động. Sau đó. Seene sẽ chơi một đoạn video hướng dẫn giúp bạn dùng áp dụng này một cách dễ dàng.

Trước hết. Vận dụng Seene sẽ tạo ra một mô hình 3D và "gắn" các hình ảnh thu được lên mô hình 3D này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét