Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang vì mang công năng bầu lần 2.

Những lời tâm sự của Đan Lê giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về lý do cô vắng mặt tại những liveshow sắp tới

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2

Mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây. Tuy nhiên. Cập nhật tình hình sức khỏe của cô trong thời kì qua. Trước đó. Sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được.

Vào tuần trước. Khánh Ly Theo Tri Thức. Những chuyến bay liên tiếp khiến con không "dễ chịu". Vì vậy sắp tới cô sẽ ngừng mọi hoạt động công việc. Nhiều trang tin điện tử cũng đăng những thông tin nghi vấn MC Dự báo thời tiết đang mang thai đứa con thứ hai. Thông tin Đan Lê có bầu lần 2 được hé lộ trên trang cá nhân của cô.

Trang cá nhân của chồng cô là đạo diễn Khải Anh đăng dòng tin ''Chúng tôi có tin vui''. Bà Lưu Nga - giám đốc điều hành công ty Elise sẽ thay thế vị trí của Đan Lê bắt đầu từ liveshow thứ 2.

Ngoan ngoãn nằm yên một chỗ". Cách đây ít giờ đồng hồ. Cô gây bất thần khi tái xuất trong chương trình phát sóng trực tiếp Fashion Star 2013 với vai trò nhà đầu tư. Đan Lê có một thời kì du học tại Hàn Quốc và chuyển sang công tác tại VFC - trung tâm sinh sản phim truyền hình đài THVN.

Cũng trong liveshow trước hết. Đan Lê đã mua lại 2 BST của NTK Hà Duy với giá 12 triệu đồng và Ngọc Tuyền với giá 15 triệu đồng

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2

Cách đây 1 tháng. Vừa qua. Cô tạo ấn tượng khá tốt với phong cách thanh tao và giọng nói nhã nhặn. Truyền cảm. Sẽ trật tự. Điều này như ngầm thông tin về chuyện vợ anh mang thai và thông tin nhanh chóng nhận được sự chúc phúc của đông đảo người thân. Sự xuất hiện của Đan Lê tại chương trình với vị trí nhà đầu tư khiến nhiều người xem quan tâm.

Bà mẹ một con cũng đã đăng những thông báo mới. Những tâm sự mới đây của Đan Lê trên trang cá nhân.

Mẹ hứa. Họ kết hơn vào năm 2011 và đã có một con trai đầu lòng tên Khải Minh. Người đẹp không lên tiếng xác nhận. Sau khi sinh con một thời kì. Bạn bè. Đan Lê chính thức không dự chương trình ở vị trí nhà đầu tư như ban đầu vì lý do sức khỏe. Đạo diễn Khải Anh và Đan Lê được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt hiện. Cô viết: "Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi.

BTC cuộc thi Fashion Star 2013 - Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam vừa thông báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét