Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Phân chia quyền đi theo lối riêng lực ở M. Rooney trở nên ông chủ. U thời hậu Sir Alex: Đè đầu Van Persie.

Với thứ hạng vốn có

Phân chia quyền lực ở M.U thời hậu Sir Alex: Đè đầu Van Persie, Rooney trở thành ông chủ

Tuy nhiên. Nên nhớ rằng tiền đạo người Hà Lan đã có mặt đầy đủ và thực hành trót các bai tập ở Carrington trong 2 ngày cuối trước trận đấu với Sociedad. Đó là loại bỏ tầm ảnh hưởng của Van Persie. Nói dễ hiểu. U đối đầu với Real Sociedad. Không cần phải nói.

Đây không phải là lúc Moyes có quyền chọn lọc. Đổi lại. Các vị trí khác. Hoặc đá lùi trong vai trò “người phục vụ”. Các cầu thủ bỏ thái độ chống đối và đá vì Moyes. M. HLV 50 tuổi quyết định hững hờ. Thời điểm đội bóng thành Manchester chẳng thể vượt qua Southampton. Để cứu vãn tình hình. Điều gì đã xảy ra? Moyes nói rằng M.

Rooney muốn Van Persie phải dạt cánh. Không ưng sự ngược đời này. U cần có một đôi thay đổi. Một cuộc thương thảo chóng vánh diễn ra ngay buổi tối hôm đó.

Cầu thủ có khả năng sáng tạo. Chân sút số 1 mùa trước. U. Chiến thắng sẽ đến. Rooney chọn Chicharito và Moyes buộc phải xoay lược đồ thành 4-4-2 để thích nghi. Cheshire. Đẩy lên đá tiền đạo chưa đủ

Phân chia quyền lực ở M.U thời hậu Sir Alex: Đè đầu Van Persie, Rooney trở thành ông chủ

Percy đã phản ứng. Để hiểu một cách đầy đủ câu chuyện M. “Vậy. Và một thắng lợi là điều thắt. Còn việc hành động đó xuất từ lòng thành kính hay mỉa mai. Hãy trở lại những diễn biến cách đây ít hôm. Rooney hẳn nhiên là thủ lĩnh ở phòng thay đồ.

Hiện tại ở M. R10 cũng không đồng ý sự có mặt của Fellaini.

Van Persie mất tích. U trở lại đường ray. Họ dành từ đó để gọi Rooney.

Ông chỉ cần có thế. Dù không ấn tượng. R10 cam kết các cầu thủ sẽ đá trở lại. Một cuộc “đấu tố” nổ ra. HLV người Scotland buộc phải tìm chỗ dựa. Nhưng điều quan yếu là “Quỷ đỏ” đã có 3 điểm. Chấm hết. Hãy gọi Wazza là “boss” Để có sự ấm êm mà Moyes mong muốn. Thế nhưng. Về những biến cố xoay chuyển cục diện ở Old Trafford thời kì qua.

Vậy. Người ta không gọi Moyes là “boss” (ông chủ) như với Sir Alex trước đây. Moyes đã đồng ý thỏa hiệp và làm theo hết thảy. David Moyes đang bị phong toả bởi muôn vàn áp lực. Moyes buộc lòng phải đánh tiếng với Van Persie (hình ảnh cuộc nói chuyện tại Carrington hôm thứ Ba đã được báo chí ghi lại và đưa tin rộng rãi)

Phân chia quyền lực ở M.U thời hậu Sir Alex: Đè đầu Van Persie, Rooney trở thành ông chủ

Thật kỳ lạ khi trong đội hình xuất phát. “Bye bye” vị trí tiền vệ. U. Cậu phải ra ngoài”. Không muốn để cậu học sinh cưng phật ý. Và Moyes phải nghe theo sự xếp đặt của anh. Ông tìm đến Rooney. Bài viết cung cấp độc quyền bởi Cuộc ngã giá trong garage Đêm thứ Tư. Anh ta sẽ trở lại trong trận gặp Stoke. Fellaini và Nani bị ném lên băng ghế dự bị trong khi Kagawa chợt có mặt và lão tướng Ryan Giggs cũng chiếm một suất bên cạnh Carrick.

Kẻ đã tiếm ngôi vị số một và bắt “gã Shrek” chịu tấm tức trong suốt hơn 1 năm qua. Đầu tiên Rooney phải lo cho bản thân trước. Trong bối cảnh Welbeck vẫn chấn thương. Nhưng vì sao những đổi thay quá lớn lại được thực hiện trong trận đấu quan yếu này? Chẳng phải Fellaini là học sinh cưng còn Kagawa (và cả Chicharito nữa) là kẻ bị hất hủi bấy lâu đó sao? Chuyện chấn thương của Percy cũng là một nghi vấn.

Moyes muốn duyệt “gã Shrek” để đưa M. Công việc mà trung phong người Anh đã phải trả qua. Hành trang của họ là vị trí thứ 8 trên BXH Premier League cùng trận hòa như thua trước Southampton. Nghe có vẻ đơn giản. Chỉ cần cầu thủ M.

Các cầu thủ công khai chỉ trích HLV và Moyes hiểu ông đã đánh mất quyền kiểm soát.

Trong garage tại tư gia của Wazza ở Prestbury. Rõ ràng Moyes đã không nói hết. U “chơi bóng”. Hãy để thời gian đáp. Đồng thời ép Moyes phải triệu hồi Kagawa. Cuộc ngã giá thành công. Có thể làm bóng tốt để anh được rảnh chân tầm bàn thắng. Còn Van Persie có vấn đề ở bắp đùi và ngón chân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét