Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Nesta phương pháp tuyên bố giải nghệ ở tuổi 37.

Nesta đã phải rời sân sớm vì chấn thương bắp chân

Nesta tuyên bố giải nghệ ở tuổi 37

Club World Cup (2007) - Montreal Impact (2012 - nay): 26 trận Sự nghiệp quốc tế ĐT Italia: 78 trận Danh hiệu: World Cup 2006. Tuyên bố trên của Nesta có thể xem là lời chia tay với sự nghiệp cầu thủ của anh. Cup Winners Cup (1999). Montreal Impact hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng MLS. 2011). 2000). Vững chắc tôi sẽ làm thuê việc ấy. Như vậy. Ghi 3 bàn Danh hiệu: Serie A (2000). Nhưng ở trận gần nhất.

Alessandro Nesta Nesta hiện đang khoác áo Montreal Impact thi đấu ở giải nhà nghề Mĩ (MLS)

Nesta tuyên bố giải nghệ ở tuổi 37

Có vẻ như đây là một chấn thương nặng. UEFA Super Cup (2007). 2007). Các thành viên Montreal Impact đã cùng nhau ngồi lại xem 1 đoạn băng nói về sự nghiệp thi đấu của Nesta. Coppa Italia (2003). Anh ấy là một nhà vô địch đích thực và cũng là một người bạn rất chân tình. Champions League (2003. Và chỉ còn 1 trận đấu nữa là kết thúc mùa giải.

Nhưng chưa biết mình sẽ làm việc ở giải đấu nào hay dẫn dắt một đội bóng nào. Những thông báo đáng nhớ về Nesta Ngày sinh: 19/3/1976 Các CLB trong sự nghiệp - Lazio (1993 – 2002): 261 trận.

Marco Di Vaio

Nesta tuyên bố giải nghệ ở tuổi 37

Ngôi sao kì cựu người Italia đã ra sân thi đấu cho đội bóng Canada 23 trận trong mùa giải năm nay. Ngôi sao đồng hương và cũng đang là đồng đội của Nesta ở Montreal Impact đã xác nhận chuyện trung vệ nức tiếng này giải nghệ: "Alessandro là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Chúng tôi đều buồn khi anh ấy sẽ giải nghệ. Nhưng tôi tin rằng anh ấy vẫn sẽ tiếp tục làm việc can dự đến bóng đá". Nên Nesta đã quyết định chấm dứt sự nghiệp cầu thủ của mình để chuyển sang làm HLV. Ngôi sao từng khoác áo Lazio và Milan đã nói: "Tôi sẽ nghỉ vài tháng để học làm HLV. Tôi cảm thấy mình có thể làm được điều gì đó".

UEFA Super Cup (1999) - AC Milan (2002 - 2012): 326 trận; 10 bàn Danh hiệu: Serie A (2004. Nói vậy là bởi ngay trước trận đấu với Philadelphia Union hôm 19/10 vừa qua.

Coppa Italia (1998.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét