Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất châu âu cổ điển

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Có nhẽ công trình chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi triết lý vườn Trung Quốc. Vì thế, thảy vạn vật đều "tự sắp đặt và hài hòa",   nhà vệ sinh hiện đại  báo giá trần thạch cao chống ẩm    được phản chiếu trong việc lặp đi lặp lại các đường xoắn ốc trong khu vườn.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Duy Mạnh tâm tình: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần lớn là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở thành hẻo lánh và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ con và những bữa cơm đầm ấm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức  hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp  tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Được biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, qua cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sản xuất đã chi ra 1 tỉ won   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   (gần 20 tỉ VNĐ). Hết thảy các ngôi nhà

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa nhỏ xinh kết hợp cùng bông gòn tạo ra bình hoa ấn tượng và cá tính.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu trải qua đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang trí, áo xống, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không  thi công trần thạch cao đà nẵng  gian công sở hiện đại, sang trọng

Lựa   cổng nhà hiện đại   chọn và trông nom rèm cửa đều là công việc quan yếu để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như bảo đảm sự riêng tây, thoải mái và thị hiếu cá nhân của bạn. Việc trông nom có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một đôi lời khuyên chăm sóc và giặt giũ rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn gìn giữ chất lượng của chúng mà còn tùng tiệm thời kì và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Coi xét ánh sáng màng tang

Cuộn bản vẽ mẫu tròn gọn dạng ống rồi đút vào trong lòng cốc, miết nhẹ tay cho bản mẫu áp sát thành cốc, bạn có thể cần chút băng dính tương trợ để bản mẫu ổn định vị trí. Dùng bút vẽ kính hoặc chính đầu  thi công trần thạch cao chìm  ngòi nhỏ của tuýp sơn vẽ kính để vẽ lên bề mặt ngoài cốc, tô theo hình bản mẫu hiện sau lớp thủy tinh. Sau khi vẽ xong, bạn bỏ mẫu giấy ra và phần vẽ của bạn trên cốc trông như một bản in riêng có sẵn. Dùng đầu mũi dao trổ để cắt   nhà cấp 4 hiện đại   tách các phần sơn chờm ra ngoài ý muốn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Các mảng màu lớn bạn tô bằng cọ ngòi nhỏ, nên tô tuần tự từng mảng cùng màu. Đợi nét vẽ khô mới tô và đợi màu tô thứ nhất khô mới tô sang màu thứ hai. Nếu miệng cốc rộng hơn đáy thì bạn nên úp cốc xuống cho nó vững hơn, dễ tô vẽ hơn.

Cảm giác hoàn toàn khác so với việc sử dụng màu đỏ trong MV 24 Hour của Sunmi.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Một mê cung vàng với hoa đỏ trong MV Sleep Talking của Nu’est.

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan hoài đến các chi tiết.

Ảnh trái Phòng vệ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí ẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét