Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Các nội thất á âu cần thơ

Không gian học tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

Một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong đô thị giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West   mẫu nhà ống hiện đại   Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều lợi quyền và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như:  cách thi công thạch cao  Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ thơ, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 trẻ mỏ, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Dùng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thị thành mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở nên một địa điểm ngơi nghỉ lôi cuốn, thích và quen thuộc với nhiều khách lái buôn và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trọng tâm của tổ   nhà lắp ghép hiện đại   hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

3. Dùng không gian tường

Một giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là Sử dụng không gian tường. Bạn có thể Sử dụng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đoàn cho bếp. Hãy  xem mau tran thach cao dep  lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4 mẹo

Trong biệt thự có một hầm rượu hơn 3.000 chai.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Garage

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop quần áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

  nhà gỗ hiện đại   có đủ chỗ cho 4 xe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng khách của căn biệt thự được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Trổi nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với nhan  những mẫu trần thạch cao đẹp  sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những món bánh tráng miệng hấp dẫn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất  giá trần thạch cao tại hà nội    nhà phố hiện đại   mong các KTS tư vấn cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và khoáng đãng. Tôi chân tình cảm ơn!

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét