Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Xu hướng thiet ke biet thu 8x20

Giá trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn vi la với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 đảm bảo cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly Hills. Vi la này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide, IfOnly

Nhà cực

Khắp trong nhà là những   căn nhà hiện đại nhất thế giới   góc ý tưởng  thiết kế nội thất chung cư đại thanh  khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

Được biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, sang trọng cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sản xuất đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Quơ các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu sang trọng đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang trí, quần áo, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không gian công sở hiện đại, sang

Bộ  chuyên thiết kế nội thất chung cư  bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc đàm đạo về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc

Không gian xanh trước cửa chính của căn nhà.

Phòng khách giản dị nhưng rất tinh tế là một trong những điểm nhấn quan trọng của căn nhà.

Phòng khách thông với phòng ăn bằng 1 cửa lớn.

Bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Nếu   những kiểu nhà hiện đại    thiết kế nội thất chung cư xa la  chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên sử dụng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không sử dụng thuận tiện cho việc đi lại. Nếu nơi chiếu nghỉ có thêm một   màu sơn nhà hiện đại   khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là vô cùng lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải không nào?

Nên sử dụng bàn ghế giản tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy sử dụng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân. Nó cũng có thể là chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi dùng. Với kích tấc nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể dùng ở bất cứ không gian nào như phòng khách, tiền sảnh... Kiên cố căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho một góc làm việc xinh xẻo như thế này.

Căn hộ có trần nhà cao rất thoáng đãng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trọng điểm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mỏi mệt.

Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà  thiết kế nội thất chung cư mini    mẫu nhà ống hiện đại   của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác lửng gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang hoàng ở bên ngoài.

Xe đạp là phương tiện đi lại cốt và rất được người dân ở đây yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét