Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Tận hưởng thiet ke biet thu 180m2

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một tẹo thì cắm 3 hoặc 4 chiếc cò mồi vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Nguyên liệu cần có gồm:

Trong biệt thự có một hầm rượu hơn 3.000 chai.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Garage   các kiểu nhà hiện đại   có đủ chỗ cho 4 xe.

Khi trộn xong, bạn dùng gậy gỗ gõ nhẹ vào cạnh thùng để xi măng chứa chan khuôn nhé!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để lấy ghế ra, bạn chỉ cần kéo miệng thùng nhựa về các phía là xi măng sẽ tự bong thành rồi.

Khó có thể dùng từ ngữ để biểu lộ vẻ sang, xa hoa của căn biệt thự trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng  chi phi thiet ke noi that chung cu  ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời kì làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà riêng tư của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm rạp của căn biệt thự này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người hàng xóm.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng ước mong nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh mặt trời lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Nến rất hiệu quả để tạo nên một không gian lung linh, song chúng cần được   nhà lắp ghép hiện đại   sắp đặt hợp trong căn phòng. Nhà thiết kế Albert Hadley khuyên các gia chủ không nên bố trí nến "tụ" lại một chỗ, vừa không an toàn, vừa làm mất thăng bằng thẩm mỹ không gian.

Nhà thiết kế Whitney Stewart lại sợ nhất cảnh các vị khách phải "gào" lên khi nói chuyện với nhau vì những chiếc ghế sofa bị  thiết kế nội thất cho chung cư mini  đặt quá xa nhau chỉ để áp vào những bức tường. Kê đồ rời rạc trong những không gian rộng cũng là một lỗi trang trí nhà cần tránh.

"Đèn

Yuyuan là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà thất.. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8. Vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild

Không chỉ là nơi sinh sống, bảo tồn của hàng triệu các loài hoa, thực vật đáng yêu, vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild ở thành phố Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai đam mê nghiên cứu thực vật.

Có kích thước không tương xứng ở hai đầu của một chiếc ghế sofa làm tôi phát điên", nhà thiết kế David Kleinberg nói. Nghe có vẻ tiểu tiết nhưng lỗi này rất nghiêm trọng với bất kỳ không gian, vị trí nào trong nhà. Bởi chúng khiến mắt con người khó hội tụ, bị "quậy phá" bởi 2 luồng ánh sáng, 2 mức độ ánh sáng... Nên rất khó chịu.

Ngoài tác dụng lưu trữ đồ đạc, bạn còn có thể  thiết kế nội thất chung cư 50m2  biến không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với   nhà phong cách hiện đại   ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy bảo đảm nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

8. Băng dính cách điện

Sử dụng băng dính cách điện cho các thiết bị điện hay các thiết bị có thể truyền được điện như thiết bị chiếu sáng, tay nắm cửa, bệ  thiết kế nội thất chung cư đại thanh  cửa số kim loại, khung cửa kim loại,…để bảo đảm an toàn khi đang sơn.

Để màu sơn đẹp và bền màu, bạn nên sơn thêm một lớp sơn lót trước khi sơn thực thụ. Tùy vào màu sơn bạn Sử dụng mà chọn sơn lót sao cho hợp. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hay nhân viên tham mưu của   phối cảnh nhà hiện đại   cửa hàng để có chọn lựa tốt nhất.

Sự thực thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ biến của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những chiếc đĩa CD rất dễ trở thành căn do khiến phòng khách bừa bộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét