Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất dafuco

Soi

Bàn trang điểm gọn trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ di động hợp với những không gian sống lớn.

Giá treo trong nhà bếp

Giờ, nam ca sĩ - nhạc  mau tran thach cao dep nam 2012  sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng điểm đô thị TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan   sách nhà báo hiện đại   Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống đơn thân tại Sài Gòn. Bởi vậy, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, trang nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc   nhà lắp ghép hiện đại   bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế và bàn trà nhỏ gọn.

Anh chị chia sẻ, sau nhiều trù trừ, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng  hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp  để tạo sự tương phản ánh sáng, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

''Khu  công ty thi công thạch cao  vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.

Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ. Đây chính là không gian để Nathan Lee cất giữ hàng trăm bộ đồ thời trang, trong đó có rất nhiều đồ của các thương hiệu lớn trên thế giới như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm hiện đại, sáng sủa và phong cách.

Ghé thăm

Căn hộ có kiến trúc chắc chắn, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là quơ hệ thống cầu thang, cầu tiêu, lối ra vào đều ốp đá cẩm thạch. Nội thất tại không gian sống này cũng được chọn lọc rất kỹ sao cho đảm bảo được các nguyên tố thẩm   nhà ống 2 tầng hiện đại   mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng  giá làm trần thạch cao hà nội    nhà phố hiện đại   khách của căn vi la được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi trội nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với dung nhan khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Đèn LED được ưa thích trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông báo về ngành chiếu sáng và các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở thành thiên hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, hà tiện điện, màu sắc trung thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khe khắt của người tiêu dùng trong trang hoàng và xây dựng dân dụng.

Tham mưu bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét