Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất nhà đẹp

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng ngủ cũng trang trí bởi hai màu chủ đạo đỏ và đen

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Để phòng bé trở thành gần gũi, mộc mạc thì những chiếc thùng với chất liệu gỗ tự nhiên sẽ là một gợi ý hay. Thùng gỗ phong cách vintage từ ván gỗ rét mướt kết hợp với những chiếc bánh xe màu cam trội và trẻ trung, phù hợp với trẻ nhỏ. Nếu có thời kì, bạn có   nhà  thiết kế nội thất  phố đẹp hiện đại   thể tự đóng, còn nếu không, thiết kế này có giá từ 1 triệu đồng trở lên.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng gỗ vintage từ ván gỗ cũng là ý tưởng hay để lưu trữ đồ cho bé.

Một trong nhiều phòng ngủ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không   nhà gỗ hiện đại   gian bên ngoài của ngôi nhà

Phòng tranh 3D độc đáo

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Thỏa  thiết kế nội thất đẹp  sức cho các bạn tạo dáng

Căn cứ vào mối quan hệ ngũ hành tương sinh với cửa chính và phòng chủ (phòng ngủ của chủ nhà), thì nên đặt phòng bếp sao cho phòng chủ và phòng bếp tương sinh, phòng bếp và cửa chính tương sinh. Tỉ dụ: phòng chủ phương Bắc, cửa chính phương Nam, phòng bếp phương Đông, như vậy phòng chủ Thủy sinh cho phòng bếp Mộc, phòng bếp Mộc sinh cửa chính Hỏa.

Thường nhật, dùng 8 phương vị của cửa chính kết hợp với 8 phương vị của phòng bếp sẽ cho ra 64 hình thức tổ hợp, tương ứng với 64 quẻ trong Kinh dịch, theo đó chọn tổ hợp tốt, tránh tổ hợp xấu. Chả hạn, cửa chính hướng Đông Nam, phòng bếp đặt tại hướng Bắc sẽ được bếp sức sống, Thủy Mộc tương sinh và được quẻ Thủy phong tỉnh, ví như cây gặp nước, rất cát lợi.

Bếp nấu có thể đặt theo vòng Lục diệu, nghĩa là 6 sao bố trí trên 24 sơn theo tọa sơn của ngôi nhà. Theo đó, tìm vị trí của sao Nhất Long và Tứ Hổ là hai sao tốt để đặt bếp nấu. Để tiện áp dụng,  thiet ke noi that dep  sau đây sẽ quy ra hướng nhà. Nếu hướng nhà thuộc 2/3 bên trái hướng   các mẫu nhà hiện đại 

Mời các bạn xem thêm mẹo hay gia đình:

Học nhanh mẹo giữ nhà sạch của Eva đảm

Mẹo làm sạch tủ bếp trong "nháy mắt"

  Đông (67,5 - 97,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Tây (247,5 - 277,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Nam (157,5 - 187,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Bắc (337,5 - 7,5 độ), thì bếp nên đặt tại 2/3 bên trái của 1 trong 4 hướng vừa nêu.

Cận cảnh cuộc sống xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng, với khối tài sản khổng lồ đáng   thiết kế nhà hiện đại   mong ước.

Giải pháp tăng thị phần cho nguyên liệu không nung

Sản xuất gạch không nung ở Thái Nguyên. (Ảnh: TTXVN)

Việc đặt thêm một chiếc ghế băng với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, đồng thời tạo phong cách trội cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian riêng tây cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân, lãng mạn, hiện đại, hay một tẹo bốc lửa tùy vào thị hiếu của chủ nhân căn phòng. Thành ra, việc lựa chọn ánh sáng cho phòng ngủ rất quan yếu và thắp sáng tuốt luốt không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành  thiet ke noi that  giường đơn

Soi

Thùy Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tập san Người đẹp. Gu bài trí của cô phối hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và thiên nhiên.

Soi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét