Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất rẻ đẹp

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ đầu năm, Kpop trở thành ranh con hơn nhờ thay đổi hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Dùng ảnh đẹp của mình, bạn có thể tự chế đồng hồ để bàn cực dễ mà thật đẹp mắt!

Nhà "Kim Cương" độc đáo của Formwerkz

Công chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên   kiểu nhà hiện đại   đàng để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse hoa lệ, nguy  biện pháp thi công thạch cao  nga này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ vương truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc tên tuổi  

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hoa tươi được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất, vì vậy, sử dụng những bông hoa màu xanh bạn có thể kết hợp được nét cổ điển vào hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để mang tới cho một không gian sự thanh lịch, sang trọng trong khi đó vẫn thể hiện được chủ đề nhất quán.

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

 các mẫu nhà hiện đại   của mình. Cô sở hữu  giá trần thạch cao tại đà nẵng  một bất động sản tuyệt đẹp, rộng 16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 10 lò sưởi.

Ngoài việc sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là chủ nhân của biệt thự TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn  mau tran thach cao nha dep  Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Phòng khách sử dụng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong suốt hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến cảm quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen qua   nhà trệt hiện đại   cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy ráp, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Dùng   nhà xe hiện đại   một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn đề phòng tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một  báo giá trần thạch cao chống ẩm  bó hoa đầy màu sắc trình bày được sự tươi mới và tinh vi trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét