Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Một thanh niên ngã chết khi bị bảo vệ Phú Mỹ Hưng truy đuổi.

Họ khai nhận có đuổi theo anh Nghiệp, nhưng khi vào trong thì không thấy anh Nghiệp nên đi tìm thì bảo vệ tên Trường phát hiện anh Nghiệp nằm dưới sàn tầng trệt gần thang máy block L18 bất tỉnh nhân sự và chảy máu nhiều. Theo chẩn đoán ban đầu, anh Nghiệp bị chấn thương sọ não và đến 14g ngày 23-9, anh Nghiệp tử vong. Nhóm 11 bảo vệ đi vào trong công trình độ 3 người trên. Sau đó, 3 bảo vệ trên báo ra ngoài là anh Nghiệp té nằm dưới tầng trệt, chết giấc và chảy nhiều máu.

Liên quan đến vụ việc, Công an quận 7 đã mời 11 người (10 người là bảo vệ của khu thành phố mới Phú Mỹ Hưng và 1 người của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an toàn ISP) đến cơ quan công an để làm việc. Riêng anh Nghiệp bỏ chạy vào block L18. Tại khu vực căngtin, các bảo vệ đã khống chế được Hội và Long. ĐỨC THANH.

Một số người làm chung tại công trình đã đưa anh Nghiệp đến Bệnh viện đa khoa quận 7 cấp cứu. Công an đã làm việc với 3 bảo vệ đuổi theo anh Nghiệp chạy vào block L18.

Lúc này, Hội, Long và Nghiệp đã đi vào lán trại của công trình. Do bị chấn thương nặng, anh Nghiệp được chuyển đến Bệnh viện Nhân dân 115 (quận 10) để chữa trị. Sau đó có khoảng 11 bảo vệ đến công trình trên. Cả 3 bảo vệ trên cho biết không ai đánh anh Nghiệp và cho rằng anh Nghiệp tự té ngã.

Ngay thức thì có 3 bảo vệ là Huỳnh Văn Trường (31 tuổi, ngụ quận 7), Phan Ngọc Viên (27 tuổi, trú tỉnh Bến Tre, cùng là bảo vệ của khu thành thị Phú Mỹ Hưng) và Lê Huyền Duy (33 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre, viên chức Công ty bảo vệ ISP) đuổi theo anh Nghiệp.

Trước đó, khoảng 22g15 ngày 21-9, nhóm công nhân gồm anh Vi Văn Long (19 tuổi), Vi Văn Hội (18 tuổi) và Vi Văn Nghiệp đi nhậu về đến trước công trình trên đường Nguyễn Văn Linh và có đứng cợt người đi đường nên ông Nguyễn Thanh Hoàng (55 tuổi, viên chức bảo vệ của Công ty ISP) đứng gần đó nhìn thấy và gọi bộ đàm báo cho lực lượng bảo vệ Phú Mỹ Hưng biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét